Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Torres:" Italia đáng sợ như một con thú bị thương"

Thứ Tư 26/06/2013 08:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Trước trận bán kết Confederation Cup gặp Italia, Torres đã nhanh chóng lên tiếng các đồng đội không được phép chủ quan bởi Italia chắc chắn sẽ dồn sức để "trả thù" trận thua 0-4 trong mùa hè năm ngoái tại Euro 2012.

Một năm trước, Tây Ban Nha và Italia từng chạm trán nhau tại trận chung kết Euro 2012. Khi ấy, chẳng ai ngờ Tây Ban Nha lại có thể khiến Italia thua tức tưởi như thế khi đánh bại Azzurri với cách biệt bốn bàn không gỡ. Cái tát đau điếng ấy khiến ngay cả những cầu thủ nổi tiếng ngổ ngáo, ương bướng như Balotelli cũng phải rơi lệ.

Torres ghi bàn vào lưới Nigeria chỉ 2 phút sau khi được vào sân
Torres nhắc nhở các cầu thủ Tây Ban Nha không được phép chủ quan

Chẳng ai ngờ số phận run rủi một năm sau, hai đội bóng ấy lại gặp nhau tại một giải đấu khác: bán kết Confederation Cup - một giải đấu chỉ mang tính thử nghiệm tiền World Cup. Cũng chính vì mối duyên nợ ấy mà trận bán kết này được mong đợi hơn bao giờ hết khi người ta muốn xem Italia sẽ phục hận như thế nào.

"Tôi cảm thấy mình như một kẻ thua cuộc khi không được ra sân trong trận đấu tới" - Balotelli đã tỏ ra cực kì tiếc nuối khi không thể ra sân trong màn "phục hận" trước Tây Ban Nha vì chấn thương:" Tôi rất muốn gắng gượng để ra sân thi đấu cùng các đồng đội. Nhưng tôi biết mình vẫn còn trận đấu playoff tại Champions League với AC Milan. Vì vậy, tôi cần phải tuân thủ những lời khuyên từ các bác sĩ để nhanh chóng phục hồi chấn thương".

Chứng kiến quyết tâm trả thù của Italia thông qua những lời phát biểu của Balotelli, Fernando Torres tỏ ra lo ngại và yêu cầu các đồng đội không được phép chủ quan:" Trong suốt lịch sử, Tây Ban Nha và Italia đã chạm trán nhau không ít lần. Họ từng đánh bại chúng tôi tại cả World Cup lẫn Euro. Thêm nữa, họ đã bị chúng tôi làm tổn thương trong quá khứ nên Italia sẽ càng đáng sợ hơn bao giờ hết. Khi phải chiến đấu, họ sẽ chiến đấu hết mình bởi đó là cách mà các cầu thủ Italia lựa chọn đối mặt khi gặp bất cứ trở ngại nào trong cuộc sống".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X