Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres hưởng lợi từ chấn thương của Eto'o

Thứ Tư 02/04/2014 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chân sút người Tây Ban Nha đang đứng trước cơ hội lớn được góp mặt trong đội hình xuất phát của Chelsea ở trận tứ kết Champions League lượt đi làm khách PSG vào đêm nay.

torres
 

Chelsea sẽ hành quân tới sân Parc des Princes mà không có Eto’o. Chân sút người Cameroon chưa kịp bình phục chấn thương dính từ trận thắng 6-0 trước Arsenal cách đây 3 vòng đấu. HLV Mourinho sẽ lại phải đau đầu tìm người đá xuất phát ở trận tứ kết lượt đi với PSG. Trong tay “Người đặc biệt” có 2 phương án là Demba Ba và Torres, song nhiều khả năng chân sút Tây Ban Nha sẽ được chọn.

Demba Ba vốn chỉ được sử dụng rất hạn chế mùa này với chỉ 2 trận đá chính ở Premier Leagua và 1 trận khách ở Champions League. Chân sút Senegal rõ ràng cũng không có nhiều kinh nghiệm chơi bóng ở đấu trường danh giá nhất châu Âu, yếu tố mà Torres có thừa.

Kể từ khi gia nhập Stamford Bridge, Torres chưa bao giờ chứng tỏ được giá trị của bản hợp đồng kỷ lục 50 triệu bảng. Tuy nhiên, El Nino vẫn ít nhiều cho thấy anh là ngôi sao của những trận cầu lớn. Ở Champions League mùa này, Torres đá chính có 3 trận, nhưng cũng kịp ghi 3 bàn, trong đó có bàn mở tỷ số trên đất Thổ Nhĩ Kỳ trước Galatasaray ở trận lượt đi vòng 1/8.

Ngoài Eto’o, HLV Mourinho cũng sẽ không nhận được sự phục vụ của Ashley Cole. Hậu vệ trái người Anh vẫn chưa hồi phục chấn thương gối. Trong khi Matic và Salah không được phép ra sân vì đã đá cho Benfica và Basel trước đó. Trước mắt Chelsea sẽ là thử thách mang tên PSG với dàn sao thượng hạng như Ibrahimovic, Cavani, Thiago Silva… Chưa kể đội bóng thành Paris bất bại trong 28 trận đấu sân nhà ở các cúp châu Âu. Thất bại gần nhất của PSG ở sân chơi cựu lục địa là trận thua 2-4 trước Hapoel Tel-Aviv ở vòng bảng UEFA Cup hồi tháng 11/2006.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X