Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torres chỉ trích UEFA vì tấm thẻ đỏ oan nghiệt trước Barca

Thứ Tư 06/04/2016 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền đạo người Tây Ban Nha khẳng định Liên đoàn bóng đá châu Âu làm việc quá yếu kém khi để một trọng tài không đủ năng lực bắt chính trận cầu nóng bỏng và kịch tính giữa Atletico Madrid và Barcelona.

Fernando Torres hinh anh
Thẻ đỏ của Torres là bước ngoặt trận đấu

Luis Suarez là người lập được một cú đúp đem về chiến thắng cho Barca trên sân Nou Camp nhưng có lẽ người nhận được sự chú ý nhiều nhất từ giới truyền thông là Fernando Torres. Chân sút người Tây Ban Nha đã thể hiện được khả năng săn bàn sắc bén với một cú sút hạ gục Ter Stegen ở phút 25. Tuy nhiên, chỉ sau đó vỏn vẹn 10 phút, cũng là chiếc áo số 9 quen thuộc đã phạm phải một sai lầm ngớ ngẩn khi vào bóng quá nặng với Sergio Busquets và phải nhận thẻ vàng thứ hai rời sân.

Không giống như hàng xóm Real Madrid, kể từ sau khi bị mất người, Atletico gần như không thể lên bóng quá giữa sân và bị Barca dồn ép đến nghẹt thở. Họ cố gắng tập trung hết lực lượng để đảm bảo Jan Oblak không phải vào lưới nhặt bóng quá nhiều. Trước vô số cơ hội mà gã khổng lồ xứ Catalan tạo ra trong hiệp hai, phải nói là Los Rojiblancos đã gặp may khi chỉ để thủng lưới có hai bàn thua.
Cựu sao M.U khuyên HLV Simeone trừ khử tội đồ Fernando Torres
Sau khi mở tỷ số trong trận Barca vs Atletico Madrid tại lượt đi tứ kết Champions League 2015/2016 vào đêm qua, tiền đạo người Tây Ban Nha đã phải nhận liền 2...

Rõ ràng Atletico Madrid không xứng đáng phải nhận thất bại này bởi HLV Diego Simeone đã tìm ra cách vô hiệu hóa những mũi nhọn tấn công nguy hiểm nhất của Los Blaugrana. Nếu Torres vẫn còn trên sân để giảm bớt những áp lực cho hàng thủ thì cây đinh ba MSN có bọc thép cũng chẳng thể làm suy suyển chút nào bức tường kiên cố mà các cầu thủ Atletico xây nên.

Vì thế, cựu tiền đạo của Liverpool và Chelsea chẳng thể hài lòng với quyết định phá hỏng trận đấu của trọng tài. Anh thậm chí còn “đá xoáy” UEFA khi cho rằng tổ chức này quá bận bịu suy nghĩ về trang phục của hai đội – cả hai đều mặc áo sân khách ở trận đấu vừa qua – nên đã xem nhẹ việc bố trí một trọng tài đủ năng lực để điều khiển trận đấu.

“Thật xấu hổ khi UEFA quá bận tâm đến việc thay đổi trang phục thi đấu của hai đội đến nỗi đưa một trọng tài không ở đẳng cấp tứ kết Champions League điều khiển trận đấu.” – tiền đạo người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X