Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Torreira khóc nức nở sau thất bại cay đắng trước Chelsea

Thứ Năm 30/05/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Lucas Torreira đã bật khóc sau khi bị thay ra ở trận thua 1-4 của Arsenal trước Chelsea tại chung kết Europa League vừa qua.
Sau 45 phút đầu tiên thi đấu khá trầm lắng, Chelsea đã có được bàn dẫn trước trong hiệp 2 nhờ cú đánh đầu của Giroud. Chelsea sau đó có thêm được 2 bàn thắng khá chóng vánh nhờ công của Pedro và Hazard.

Khi tỉ số đã là 3-0, HLV Emery quyết định tạo ra 2 sự thay đổi. Guendouzi và Iwobi được đưa vào sân thế chỗ của Monreal và Torreira. Và khi phải rời khỏi sân, tiền vệ Torreira đã tỏ ra rất buồn bã và cuối cùng là không kìm được nước mắt.

Torreira khóc nức nở sau thất bại cay đắng trước Chelsea hình ảnh

Torreira khóc nức nở sau khi bị thay khỏi sân


Khi ngồi trên ghế dự bị, Torreira cũng ôm đầu nức nở và sau đó lấy áo lau nước mắt.

Sau khi vào sân, Iwobi đã ghi bàn từ một cú sút xa để mang lại chút niềm tin cho Arsenal. Nhưng rồi mọi hy vọng của Pháo thủ đã tắt ngấm sau 3 phút khi Hazard phối hợp hoàn hảo với Giroud để hoàn tất cú đúp của mình trong trận này.

Không chỉ Torreira, một người đồng đội khác của anh là Petr Cech cũng ứa nước mắt khi kết thúc sự nghiệp với trận thua 1-4 tủi hổ trước đội bóng cũ Chelsea. Khi các cầu thủ Chelsea ăn mừng sau trận, các máy quay đã bắt được khoảnh khắc ngắn ngủi cho thấy Cech đang đứng lau nước mắt.

Cech

Cech cũng không kìm được nước mắt trong ngày chia tay sân cỏ


Nhiều tin đồn cho rằng Cech sẽ trở lại Chelsea giữ vai trò Giám đốc thể thao. Nhưng khi được hỏi về tương lai, thủ thành huyền thoại người Séc cho biết:

“Tôi luôn nói rằng tôi muốn nâng cao danh hiệu vô địch và sau đó mới nghĩ về tương lai. Cho đến ngày 30/6, tôi vẫn sẽ là một cầu thủ của Arsenal”.
Tổng hợp bàn thắng: Chelsea vs Arsenal (4-1) chung kết Europa League 2018/19
Ảnh Gif tổng hợp bàn thắng Chelsea vs Arsenal trận đấu chung kết lượt về cúp C2/Europa League 2018/19 diễn ra đêm qua và rạng sáng nay 30/5.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X