Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Những sự trở lại sân cỏ đáng khâm phục trong lịch sử bóng đá

Thứ Ba 29/03/2016 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với nghị lực và ý chí phi thường, những Abidal, Ramsey hay Drogba đã vượt qua bệnh tật để tiếp tục sự nghiệp sân cỏ đầy thành công.


Báo bóng đá 24h cung cấp cho bạn đọc những tin tức chuyển nhượngnhận đinh bóng đá của các trận bóng.

Top cau thu vuot qua benh tat de tro lai san co hinh anh
Nwanko Kanu: Phải phẫu thuật tim để thay thế một van động mạch chủ, Kanu trở lại năm 1996 và sau đó giành được 2 chức vô địch Premier League trong màu áo Arsenal.

Cau thu Didier Drogba hinh anh 2
Darren Fletcher: Tưởng chừng sự nghiệp của Fletcher sẽ kết thúc bởi căn bệnh viêm ruột kết. Tuy nhiên, cầu thủ người Scotland đã vượt qua để trở lại rất ấn tượng trong màu áo West Brom.

Cau thu Didier Drogba hinh anh 3
Neil Harris: Năm 2001, Harris được chẩn đoán là ung thư tinh hoàn khi mới 23 tuổi. Nhưng một năm sau khi phẫu thuật, Harris trở lại thi đấu và trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Millwall.

Nhung su tro lai san co dang kham phuc trong lich su bong da hinh anh 4
Eric Abidal: Tháng 3/2011, Abidal phải phẫu thuật để loại bỏ khối u ở gan. Chỉ 6 tuần sau, cầu thủ người Pháp đã trở lại tập luyện. Trong trận chung kết Champions League mùa 2010-11, Abidal đã thi đấu đủ 90 phút giúp Barcelona lên ngôi vô địch.

Cau thu Didier Drogba hinh anh 5
Didier Drogba: Tháng 11/2010, Drogba được chẩn đoán là mắc bệnh sốt rét. Nhưng chỉ sau 48 giờ điều trị chuyên sâu, "voi rừng" đã trở lại để không bỏ lỡ trận đấu tại Premier League.

Cau thu Didier Drogba hinh anh 6
Petr Cech: Bị rạn xương sọ khi va chạm với Stephen Hunt năm 2006, Cech sau đó trở lại thi đấu với chiếc mũ bảo hiểm. Từ đó đến nay, Cech luôn là một trong những thủ thành xuất sắc nhất Premier League.
Cau thu Didier Drogba hinh anh 7
Bert Trautmann: Không hẳn là sự trở lại nhưng trong trận chung kết FA Cup năm 1956, Trautmann đã bị gãy cổ. Dù vậy, ông vẫn thi đấu 17 phút còn lại giúp Man City chiến thắng Birmingham.

Cau thu Didier Drogba hinh anh 8
Aaron Ramsey: Từng bị gãy chân nghiêm trọng năm 2010, Ramsey đã trở lại một cách thần kỳ và đang là một trong những tiền vệ thi đấu hay nhất tại Arsenal hiện nay.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X