Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 chân sút xuất sắc nhất châu Âu 13 năm qua: 3 người từng khoác áo MU

Thứ Năm 08/10/2020 08:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số 5 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, tân binh MU, Edinson Cavani xếp ở vị trí thứ 3.

Edinson Cavani chỉ ghi bàn kém Messi và Ronaldo


Trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2020, MU đã chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani. Ngôi sao sinh năm 1987 ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng. Anh từng tỏa sáng rực rỡ ở Napoli và PSG, cầu thủ này được kỳ vọng rất nhiều ở MU.
 
Cavani va Ibrahimovic nam trong Top 5 chan sut xuat sac nhat chau Au 13 nam qua

Cavani và Ibrahimovic nằm trong Top 5 chân sút xuất sắc nhất châu Âu 13 năm qua


Cavani trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Danubio. Phải đến năm 21 tuổi tiền đạo này mới rời Uruguay để tới châu Âu khoác áo Palermo. Kể từ đó đến nay, Cavani đã trở thành chân sút chủ lực của những CLB hàng đầu châu Âu như Napoli hay PSG.

Theo thống kê, Cavani đã ghi 200 bàn sau 301 lần ra sân trong màu áo PSG, anh vượt mặt Zlatan Ibrahimovic để trở thành chân sút xuất sắc nhất lịch sử đội bóng nước Pháp. Cavani đã ghi bàn nhiều thứ 3 ở top 5 giải vô địch hàng đầu châu Âu trong 13 năm qua. 

Theo đó, ngôi sao sinh năm 1987 có 250 bàn sau 413 trận kể từ khi ra mắt Palermo vào ngày 11/3/2007. Trong khoảng thời gian này chỉ có Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ghi nhiều bàn hơn. Nếu như M10 có 432 bàn ở La Liga thì CR7 có 416 bàn ở Ngoại hạng Anh, La Liga lẫn Serie A.

Sergio Aguero xếp thứ 4 trong danh sách, cầu thủ người Argentina có 248 bàn cho Man City sau 413 trận. Cái tên cuối cùng trong Top 5 là Zlatan Ibrahimovic, cầu thủ người Thụy Điển có 245 bàn, song anh chỉ cần 330 trận để có được thành tích này.

Tiết lộ: Cavani nhiễm Covid và có ý định bỏ bóng đá
Trước khi hợp đồng với Man United được hoàn tất, tiền đạo Edinson Cavani đã trải qua một mùa hè rất khó khăn.
MU công bố số áo của Alex Telles và Facundo Pellistri
Sau khi trao cho Edinson Cavani chiếc áo số 7, MU đã công bố số áo của bộ đôi tân binh Alex Telles và Facundo Pellistri.
Edinson Cavani sẽ theo bước Falcao hay Ibrahimovic ở Man United?
Sự xuất hiện của Edinson Cavani tại Manchester United mang tới nhiều sự phấn khích nhưng cũng không ít nghi ngờ. Điều mà nhiều cổ động viên “Quỷ đỏ” phân vân...
Berbatov: “Cavani sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho MU, nhưng…”
Theo Dimitar Berbatov, Edinson Cavani sẽ ghi rất nhiều bàn thắng cho Manchester United song họ đã mắc sai lầm khi không ký hợp đồng với một trung vệ mới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X