Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ sinh năm 2000 đáng xem nhất châu Âu

Thứ Hai 06/04/2020 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bóng đá châu Âu chứng kiến rất nhiều những cầu thủ sinh năm 2000 đang thi đấu bùng nổ, cùng điểm qua 5 cái tên nổi bật nhất.

Tiền đạo Vinicius Junior (Real Madrid)


Sau những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Flamengo và U17 Brazil, Vinicius Junior đã được Real Madrid chiêu mộ với giá 45 triệu euro. Sau một thời gian hòa nhập, cầu thủ được mệnh danh là “Neymar mới” trở thành lựa chọn thường xuyên của HLV Zidane.
Top 5 cầu thủ sinh năm 2000 đáng xem nhất châu Âu hình ảnh

Vinicius


Mùa giải năm nay, Vinicius Junior đã 27 lần ra sân trên mọi mặt trận, ghi 5 bàn và cung cấp 2 kiến tạo. Sao trẻ người Brazil đã mở tỷ số trong chiến thắng 2-0 của Real Madrid trước Barca hồi đầu tháng 3 vừa qua.

Dưới sự dẫn dắt của Zidane, Vinicius hứa hẹn trưởng thành hơn nữa. Ngôi sao 19 tuổi lúc này được xem là tương lai của Real Madrid và ĐT Brazil.


Tiền vệ Phil Foden (Manchester City)


Phil Foden đang là một trong những tài năng sáng giá nhất mà lò đào tạo của Man City sản sinh ra. Ngôi sao người Anh sở trường đá tiền vệ trung tâm, sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt và nhãn quan chiến thuật sắc sảo.
Top 5 cầu thủ sinh năm 2000 đáng xem nhất châu Âu hình ảnh 2

Phil Foden


Tài năng trẻ người Anh được kỳ vọng là sự thay thế hoàn hảo cho David Silva ở sân Etihad. HLV Pep Guardiola đã tuyên bố Man City sẽ không đưa về tiền vệ mới này trong Hè 2020 bởi đã đặt niềm tin vào Phil Foden. Thực tế mùa này, Foden đã được sử dụng nhiều hơn (24 trận trên mọi đấu trường).

Real và Barca để mắt tới cầu thủ 19 tuổi, song Man xanh tuyên bố họ sẽ từ chối tất cả đề nghị dành cho tiền vệ này. Bản thân Foden cũng cam kết tương lai với nửa xanh thành Manchester.


Tiền vệ Sandro Tonali (Brescia)


Sandro Tonali là trụ cột của Brescia từ khi còn rất trẻ. Mùa trước, anh góp công lớn đưa Brescia trở lại Serie A. Mùa giải năm nay cầu thủ người Italia tiếp tục đóng vai trò quan trọng ở sân Stadio Mario Rigamonti. Tonali thậm chí đã có 3 lần ra sân ở ĐTQG Italia.
Sandro Tonali

Sandro Tonali


Cầu thủ sinh năm 2000 này được ví như "Pirlo mới", có khả năng giữ bóng và điều tiết nhịp độ trận đấu tuyệt vời. Hiện rất nhiều đội bóng lớn đang khao khát chữ ký của cầu thủ bên phía Brescia như Juventus, Chelsea, Tottenham hay Inter Milan.

Cập bến một CLB lớn và được chơi bên cạnh những đồng đội đẳng cấp có thể giúp Tonali vươn lên những tầm cao mới. Nhiều chuyên gia dự đoán Tonali có thể trở thành tiền vệ trung tâm hàng đầu nhất châu Âu trong vài năm tới.


Tiền đạo cánh Jadon Sancho (Dortmund)


Nổi lên từ mùa trước (13 bàn và 15 kiến tạo), giá trị của Sancho tăng rất mạnh. Đến mùa giải 2019/20, cầu thủ người Anh đang nằm trong nhóm cầu thủ tuổi teen chơi hiệu quả nhất 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu (16 bàn, 17 kiến tạo).
Dortmund len tieng ve tuong lai Jadon Sancho

Jadon Sancho


Jadon Sancho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, có thể ở nhiều vị trí nơi tuyến đầu. Cựu sao trẻ Man City có tốc độ, kỹ thuật và nhãn quan chiến thuật sắc sảo.

Trong số những cầu thủ sinh năm 2000, Sancho hiện được đánh giá cao nhất về việc có thể đạt đến đẳng cấp của một siêu sao thế giới. Hiện cầu thủ này đang lọt vào tầm ngắm của rất nhiều đại gia trên khắp châu Âu và Dortmund hét giá tới 120 triệu bảng cho Sancho.


Tiền đạo Erling Haaland (Dortmund)


Erling Haaland nổi lên ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Na Uy ghi tới 28 bàn chỉ sau 22 lần ra sân trong màu áo Red Bull Salzburg (Áo). Tài năng của Haaland càng được biết đến rộng rãi khi anh ghi bàn vào lưới Napoli và Liverpool ở vòng bảng Champions League.
Haaland tiep tuc ghi ban cho Dortmund
Erling Haaland
Vào tháng 1 vừa qua, Haaland quyết định gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng trị giá 20 triệu euro. Anh đã nhanh chóng hòa nhập và tiếp tục "nổ súng" đều đặn với 12 bàn chỉ sau 11 trận.

Giống như Sancho, nếu duy trì được đà trưởng thành, anh có thể trở thành trung phong xuất sắc nhất hành tinh trong tương lai gần. Rất nhiều tên tuổi lớn thèm khát chữ ký của Haaland như MU, Real, Barca hay Juventus.


Top 5 cầu thủ sinh năm 2000 đáng xem nhất châu Âu

Top 5 cầu thủ sinh năm 2000 đáng xem nhất châu Âu hình ảnh
Top 5 cầu thủ sinh năm 2000 đáng xem nhất châu Âu
Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X