Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 5 cầu thủ BĐN xuất sắc nhất châu Âu: Jota vượt Ronaldo

Thứ Ba 22/03/2022 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong số các cầu thủ Bồ Đào Nha đang thi đấu ở Premier League, Ligue 1, Serie A, La Liga và Bundesliga thì Diogo Jota đang là chân sút xuất sắc nhất.

Diogo Jota vượt Cristiano Ronaldo


Ở trận đấu gần nhất của Liverpool, tiền đạo Diogo Jota ghi bàn thắng duy nhất giúp Lữ đoàn đỏ đánh bại Nottingham Forest 1-0 ở tứ kết FA Cup. Đây là bàn thắng thứ 19 của ngôi sao sinh năm 1996 trên mọi mặt trận trong màu áo đội chủ sân Anfield.

Trong số các cầu thủ Bồ Đào Nha đang thi đấu ở Premier League, Ligue 1, Serie A, La Liga và Bundesliga thì Diogo Jota đang là chân sút xuất sắc nhất. Với 19 bàn có được, Jota có 1 bàn nhiều hơn so với đàn anh Cristiano Ronaldo, người đang khoác áo MU.
 
Top 5 cầu thủ BĐN xuất sắc nhất châu Âu

Top 5 cầu thủ BĐN xuất sắc nhất châu Âu


Jota đang trưởng thành vượt bậc trong màu áo Liverpool. Anh có 13 bàn ở mùa giải đầu tiên chơi cho Lữ đoàn đỏ, mùa giải năm nay Jota đã có 19 bàn. Với phong độ rất cao hiện tại, anh được kỳ vọng sẽ cán mốc 25 đến 30 bàn vào cuối mùa giải.

Xếp thứ 3 là Andre Silva, cầu thủ này đã có 15 bàn cho RB Leipzig. Goncalo Guedes có 15 bàn cho Valencia ở mùa giải trước, mùa giải năm nay anh hiện có 13 pha lập công trên mọi đấu trường. Mùa giải vẫn đang diễn ra và cầu thủ người Bồ hoàn toàn có hy vọng cân bằng hoặc vượt qua thành tích ở mùa giải trước.

Xếp thứ 5 là Rafael Leao (11), người đang theo đuổi chức vô địch Serie A cùng AC Milan. Bernardo Silva của Man City và Bruno Fernandes của MU xếp ở các vị trí thứ 6 và thứ 7, với lần lượt là 10 và 9 bàn. 
Đội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man CityĐội hình siêu khủng kết hợp giữa Liverpool và Man City
Liverpool và Man City đang cạnh tranh ở FA Cup, Ngoại hạng Anh và Champions League. Tờ The Sun vừa chọn ra đội hình siêu khủng kết hợp giữa hai đội bóng này.
Nottingham Forest tức giận sau trận thua LiverpoolNottingham Forest tức giận sau trận thua Liverpool
Phía Nottingham Forest cho rằng trọng tài đã đứng về phía Liverpool, khiến họ để thua 0-1 ở vòng tứ kết FA Cup.
Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2022Liverpool bán Mohamed Salah ở Hè 2022
Tờ Sport loan tin, quá trình đàm phán hợp đồng giữa Liverpool và tiền đạo Mohamed Salah diễn ra không thuận lợi. The Kop có thể phải bán anh ở Hè năm nay.
Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?Liverpool đụng Man City ở bán kết FA Cup, Klopp phản ứng thế nào?
Liverpool sẽ đụng độ Man City ở bán kết FA Cup mùa giải năm nay, HLV Jurgen Klopp đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình sau lễ bốc thăm.
Tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest?Tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn vào lưới Nottingham Forest?
Liverpool vượt qua Nottingham Forest nhờ bàn thắng nhạy cảm ở những phút cuối cùng và góc máy VAR đã lí giải tại sao Jota không việt vị khi ghi bàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X