Thứ Sáu, 18/10/2024Mới nhất
Zalo

Top 20 cầu thủ giá trị nhất Saudi Pro League: Không có Cristiano Ronaldo 

Thứ Ba 19/12/2023 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo dữ liệu được Transfermarkt tiết lộ, Cristiano Ronaldo không lọt vào Top 20 cầu thủ giá trị nhất ở Saudi Pro League.

Cựu ngôi sao MU và Real Madrid đã chuyển đi tới Al-Nassr vào năm ngoái. Cristiano Ronaldo rời Old Trafford sau khi tiết lộ những vấn đề nơi hậu trường của MU. Kể từ khi gia nhập Al-Nassr, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã là cầu thủ ghi bàn thường xuyên cho câu lạc bộ.

Ronaldo đã ghi 34 bàn sau 41 lần ra sân, trong đó có 16 bàn mùa này. Kể từ sau CR7, đã có rất nhiều tài năng của bóng đá thế giới chuyển sang Saudi Pro League thi đấu. Những ngôi sao như Karim Benzema, Ruben Neves và Neymar đã chuyển từ các giải đấu hàng đầu châu Âu đến các CLB của đất nước thuộc châu Á.

Những cầu thủ giá trị nhất giải đấu hiện đã được Transfermarkt tiết lộ. Neymar đứng đầu danh sách Top 20 cầu thủ giá trị nhất ở Saudi Pro League với giá trị 38 triệu bảng, vị trí thứ hai thuộc về Neves với giá 34 triệu bảng.

Top 20 cầu thủ giá trị nhất Saudi Pro League Không có Cristiano Ronaldo 1

Top 20 cầu thủ giá trị nhất Saudi Pro League

 

Trong top 20 còn có các cựu ngôi sao Premier League khác như Fabinho, Allan Saint -Maximin và Sadio Mane. Tuy nhiên, Ronaldo đã không thể lọt vào bảng xếp hạng khi giá trị của anh giảm xuống chỉ còn 12 triệu bảng.

Kể từ khi chuyển đến Saudi Pro League, giá trị của Ronaldo đã giảm 17 triệu bảng. CR7 có thể tụt hạng sâu hơn nữa sau kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm 2024. Những cầu thủ như Benrahma của West Ham và Mohamned của Liverpool Salah đều được cho là có thể tới Ả Rập Xê Út thi đấu. 

Mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn với Ronaldo khi anh phải đối mặt với một trận chiến khó khăn để giành chức vô địch. Al-Nassr hiện đang đứng thứ 2 nhưng kém Al-Hilal 10 điểm, mặc dù họ còn một trận chưa đá trong tay.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X