Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Top 100 danh thủ vĩ đại nhất: Messi số 1, Ronaldo số 3

Thứ Tư 12/10/2022 15:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tạp chí Four Four Two đưa ra danh sách 100 sao bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại, trong đó Lionel Messi ở vị trí số 1, trong khi đó Cristiano Ronaldo xếp thứ 3.

Cách đây 2 ngày, tạp chí Four Four Two đưa ra danh sách 100 sao bóng đá vĩ đại nhất mọi thời đại. Trong Top 10, Lionel Messi đứng đầu, xếp thứ 2 là huyền thoại bóng đá Argentina, Diego Maradona. Ngôi sao của MU – Cristiano Ronaldo xếp thứ 3.

Vua bóng đá Pele xếp thứ 4, trong khi đó huyền thoại bóng đá Pháp, Zinedine Zidane xếp thứ 5. Xếp thứ 6 là huyền thoại bóng đá Hà Lan - Johan Cruyff. George Best, Franz Beckenbauer, Ferenc Puskas và Rô béo là những người còn lại trong Top 10. 

4 danh thu xuat sac nhat theo cong bo tu tap chi Four Four Two

Những danh thủ xuất sắc nhất theo công bố từ tạp chí Four Four Two

Trong Top 100 còn có nhiều cái tên lừng lẫy, trong đó có  Romario, Ronaldinho, Roberto Carlos, Kaka, Cafu đến từ Brazil, ngoài ra Wayne Rooney, Buffon, Schmeichel, Paolo Maldini, Roberto Baggio, Eric Cantona, Luis Figo, Dennis Bergkamp hay Thierry Henry đều được lựa chọn.

Trong danh sách 100 người, ngoài Ronaldo và Messi thì Luka Modric (thứ 79) và Sergio Busquets (thứ 88) là 2 người còn lại vẫn đang thi đấu. NHM cũng chỉ ra một vài những thiếu vắng đáng tiếc, đó là siêu sao Neymar của PSG hay cựu tiền vệ điển trai của MU - David Beckham cũng không được lựa chọn. 

Ngoài ra, một số người từng giành Quả bóng Vàng như Rivaldo, Michael Owen, Andriy Shevchenko và Pavel Nedved cũng không nằm trong danh sách của Four Four Two. Danh sách sau khi được công bố đã xảy ra những tranh cãi, các fan của Cristiano Ronaldo cho rằng thần tượng của mình xứng đáng có được vị trí đầu tiên hoặc thứ 2 thay vì chỉ xếp thứ 3.   

Có thể bạn quan tâm

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Khi bóng đá ngày càng trở thành công cụ bất chấp để kiếm tiền

Premier League một lần nữa bỏ nghỉ đông, trong khi những giải đấu ở cấp độ CLB khác như Champions League hay FIFA Club World Cup cũng tăng số đội tham dự, đồng nghĩa với việc tăng số trận đấu. Tình trạng tương tự cũng xuất hiện ở ĐTQG. Sau tất cả, chỉ những cầu thủ là người chịu thiệt thòi!

Video

Xem thêm
top-arrow
X