Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Premier League áp đảo Top 10 thương vụ đắt giá nhất Hè 2021

Thứ Năm 02/09/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2021 ở châu Âu đã khép lại, cùng điểm qua danh sách Top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất ở Hè năm nay.
Theo đó, 7 trong 10 thương vụ chuyển nhượng đắt giá nhất ở Hè 2021 liên quan đến các đội bóng đang thi đấu ở Premier League. Vụ chuyển nhượng có giá trị lớn nhất ở Hè năm nay là thương vụ Jack Grealish chuyển sang Manchester City trị giá 100 triệu bảng.

Đội chủ sân Etihad đã chi một số tiền khổng lồ để giải phóng hợp đồng giữa cầu thủ sinh năm 1995 và đội chủ sân Villa Park. Xếp thứ 2 trong danh sách là vụ Romelu Lukaku chuyển tới Chelsea với giá 97.5 triệu bảng từ Inter Milan. Ngôi sao người Bỉ cũng là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Chelsea. 

Top 10 thương vụ đắt giá nhất Hè 2021

Top 10 thương vụ đắt giá nhất Hè 2021


Jadon Sancho gia nhập Man United với giá 73 triệu bảng từ Borussia Dortmund là thương vụ đắt giá thứ 3. Xếp sau là vụ Achraf Hakimi chuyển từ Inter Milan sang Paris Saint-Germain với mức giá 54 triệu bảng. Cuối cùng trong Top 5 là sự có mặt của trung vệ Ben White, người cập bến Arsenal từ Brighton.

Thương vụ Dayot Upamecano từ RB Leipzig đến Bayern Munich đứng ở vị trí thứ 6, đội bóng nước Đức phải bỏ ra 36.5 triệu bảng để có được trung vệ trẻ người Pháp. Một cầu thủ khác của RB Leipzig là Ibrahima Konate chuyển tới Liverpool với giá 36 triệu bảng, xếp ở vị trí thứ 7.

Vụ chuyển nhượng 34.2 triệu bảng cho Raphael Varane từ Real Madrid đến MU xếp ở vị trí thứ 8. Và tiếp theo là vụ Tammy Abraham chuyển tới Roma từ Chelsea với giá 34 triệu bảng. Vị trí cuối cùng trong top 10 thuộc về Aston Villa, họ đã trả cho Norwich 33 triệu bảng để đưa về Emi Buendia thay thế Jack Grealish.

Tổng 10 vụ chuyển nhượng đắt giá nhất Hè năm nay có giá trị lên tới 545.7 triệu bảng. Các đội bóng Anh tiếp tục chiếm ưu thế tuyệt đối khi vung nhiều tiền nâng cấp đội hình.
Jorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của SarriJorginho: Tôi ghét bị gọi là con trai của Sarri
Jorginho đã trải lòng về một số lời chỉ trích khi mới tới Chelsea bao gồm việc bị gọi là “con trai của Sarri” khiến anh tức giận.
Kante rời ĐT Pháp trở lại ChelseaKante rời ĐT Pháp trở lại Chelsea
Chấn thương gặp phải trong trận đấu với Liverpool cuối tuần trước khiến tiền vệ Kante không thể đóng góp cho ĐT Pháp trong 3 trận trong tháng 9 này.
Lộ diện số áo của Saul Niguez tại ChelseaLộ diện số áo của Saul Niguez tại Chelsea
Chelsea mượn thành công tiền vệ Saul Niguez từ Atletico Madrid chỉ ít phút trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè 2021 đóng cửa
Saul Niguez tiết lộ lý do cập bến ChelseaSaul Niguez tiết lộ lý do cập bến Chelsea
Ngay sau khi đạt được thỏa thuận tới Chelsea theo dạng cho mượn, tiền vệ Saul Niguez đã tiết lộ lý do rời Atletico Madrid cập bến sân Stamford Bridge.
Thuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao AtleticoThuyết phục “gãy lưỡi”, Chelsea mượn được sao Atletico
Chelsea đã có được Saul Niguez từ Atletico Madrid theo dạng cho mượn trong vòng 1 mùa giải kèm tùy chọn mua đứt sau đó.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X