Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 vị trí đầu tiên trên BXH các CLB của UEFA: Chelsea tăng 7 bậc, MU tụt 3 bậc

Thứ Ba 28/09/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
LĐBĐ châu Âu (UEFA) mới đây đã công bố danh sách Top 10 vị trí đầu trên BXH các CLB tốt nhất châu Âu, MU đã tụt từ vị trí thứ 7 xuống thứ 10 trong khi Chelsea có sự thăng tiến vượt bậc.

Top 10 vị trí đầu trên BXH các CLB của UEFA


Mùa giải vừa qua, Chelsea là đội vô địch Champions League. Villarreal vô địch Europa League. Sang đến mùa giải năm nay, LĐBĐ châu Âu (UEFA) mở thêm một giải đấu mang tên Europa Conference League. Tottenham và Roma là những cái tên đáng chú ý đang chơi ở giải đấu này.
Top 10 vị trí đầu trên BXH các CLB của UEFA

Top 10 vị trí đầu trên BXH các CLB của UEFA


UEFA đã dựa vào thành tích thi đấu của các đội bóng ở Champions League, Europa League và Europa Conference League để xác định những đội bóng có thứ hạng hàng đầu ở châu Âu hiện tại. Mới nhất UEFA đã công bố danh sách Top 10 vị trí đầu trên BXH các CLB tốt nhất châu Âu.

MU đã bị loại khỏi Champions League mùa trước và rơi xuống Europa League. Họ đã vào đến trận chung kết, nhưng để thua Villarreal ở loạt đá luân lưu. Thất bại ở mùa giải năm ngoái ảnh hưởng đến vị trí của MU trên BXH các CLB của UEFA, Quỷ đỏ tụt xuống vị trí thứ 10, trước đó năm 2020 họ xếp thứ 7.

MU không phải là câu lạc bộ duy nhất bị tụt hạng mạnh so với danh sách năm 2020. Bayern Munich vẫn giữ được vị trí số 1, trong khi đó Real Madrid tụt từ vị trí thứ 2 xuống thứ 6. Manchester City, đội đã bị đánh bại trong trận chung kết Champions League mùa trước bởi Chelsea, đã leo lên vị trí thứ 9 lên vị trí thứ 2.

Sau khi Chelsea đăng quang chức vô địch C1 mùa trước, họ đã vươn lên vị trí thứ 4, Barca ở vị trí thứ 5 trên BXH. Paris Saint-Germain đã vươn lên vị trí thứ 7 trong khi Atletico Madrid tụt 3 bậc xuống thứ 9. Juventus là CLB xếp ở vị trí thứ 8.
Romelu Lukaku ở MU và Chelsea khác nhau như thế nào?Romelu Lukaku ở MU và Chelsea khác nhau như thế nào?
Huyền thoại MU – Rio Ferdinand mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến phong độ của tiền đạo Romelu Lukaku trong màu áo Man đỏ và Chelsea ở thời điểm hiện...
Andreas Christensen chỉ ra tiếc nuối lớn nhất sau trận thua Man CityAndreas Christensen chỉ ra tiếc nuối lớn nhất sau trận thua Man City
Trung vệ Andreas Christensen khẳng định nếu bàn thua đến sớm hơn, Chelsea sẽ trở lại mạnh mẽ và có thể giành điểm trước Man City.
Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiếnTổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiến
Những trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
Gabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu LukakuGabriel Jesus nói điều bất ngờ về tiền đạo Romelu Lukaku
Trả lời phỏng vấn sau khi ghi bàn duy nhất giúp Man City đánh bại Chelsea 1-0, Gabriel Jesus đã chia sẻ về tài năng của tiền đạo Romelu Lukaku.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X