Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 VĐV thể thao được trả lương cao nhất thế giới: Ronaldo quá khác biệt

Thứ Bảy 31/12/2022 05:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cristiano Ronaldo trở thành vận động viên thể thao được trả lương cao nhất thế giới, sau khi ký hợp đồng 7 năm với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út. 

Vào năm 2022, Forbes tiết lộ võ sĩ người Mexico - Canelo Alvarez đang là vận động viên thể thao kiếm được nhiều tiền nhất, ở mức 70 triệu bảng/năm. Tuy nhiên, kỷ lục này đã chính thức bị Cristiano Ronaldo phá vỡ, khi ngôi sao người Bồ ký hợp đồng với CLB Al Nassr của Ả Rập Xê Út.

Theo chi tiết hợp đồng 7 năm (2 năm rưỡi chơi bóng, 4 năm rưỡi sắm vai trò đại sứ), Ronaldo sẽ nhận 173 triệu bảng mỗi năm từ đội bóng của châu Á. Anh vượt qua Canelo Alvarez để trở thành vận động viên thể thao được trả lương cao nhất thế giới. 

Top 10 VĐV thể thao được trả lương cao nhất thế giới Ronaldo quá khác biệt 1

Top 10 VĐV thể thao được trả lương cao nhất thế giới

Ronaldo thậm chí kiếm được nhiều hơn 100 triệu bảng so với võ sĩ người Mexico. CR7 cũng bỏ túi số tiền gấp gần 3 lần mức lương mà PSG trả cho Lionel Messi, khoảng 62 triệu bảng/năm. Ở vị trí thứ 4 là Neymar, đồng đội của Messi ở PSG. Siêu sao người Brazil nhận 58 triệu bảng/năm. 

Bộ đôi ngôi sao người Mỹ ở bộ môn bóng bầu dục Matthew Stafford và Josh Allen lần lượt đứng ở vị trí thứ năm và thứ sáu trong danh sách với 58 triệu bảng và 52 triệu bảng. Sau đó là nhà vô địch hạng nặng WBC Tyson Fury, người kiếm được 50 triệu bảng trên võ đài vào năm 2022.

Ngôi sao bóng bầu dục, Aaron Rodgers, đứng thứ 8 với 47 triệu bảng, với nhà vô địch thế giới Công thức 1 bảy lần Lewis Hamilton kiếm được số tiền tương tự. Xếp cuối cùng trong Top 10 là Deshaun Watson, một ngôi sao bóng bầu dục khác. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X