Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 tiền đạo trẻ đắt giá nhất: Thần đồng MU xếp thứ 2

Thứ Năm 17/09/2020 15:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mason Greenwood của MU xếp thứ 2 trong danh sách Top 10 tiền đạo từ 20 tuổi trở xuống được định giá cao nhất.

Mason Greenwood xếp sau Erling Haaland


Mới đây, Transfermarkt đã đưa ra danh sách Top 10 tiền đạo từ 20 tuổi trở xuống được định giá cao nhất. Theo đó dẫn đầu là Erling Haaland, người đang khoác áo Dortmund. Ngôi sao sinh năm 2000 này được định giá lên tới 80 triệu euro. Ngôi sao 20 tuổi người Na Uy ghi 29 bàn sau 27 trận trong màu áo Red Bull Salzburg, vào tháng 1 năm nay anh tới

Dortmund với giá 20 triệu euro, cầu thủ này bùng nổ với 16 bàn sau 19 trận. Mặc cho giá trị của Haaland tăng gấp 4 lần thì anh vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều CLB, trong đó nổi bật là Real Madrid và Juventus.

Top 10 tiền đạo từ 20 tuổi trở xuống được định giá cao nhất


Xếp thứ 2 là tiền đạo Mason Greenwood của MU. Ngôi sao người Anh ghi 17 bàn sau 51 trận ở mùa giải vừa rồi, anh rất đa năng khi có thể đá tiền đạo cánh hay chơi ở vị trí trung phong đều tốt. Ngôi sao của Man đỏ được định giá 45 triệu euro.

Moise Kean chuyển từ Juventus tới Everton với giá 34 triệu euro, dù sa sút nhưng anh vẫn được Transfermarkt định giá 25 triệu euro, xếp thứ 3 trong danh sách này. Alexander isak, người được ví như "Ibrahimovic mới" xếp ở vị trí thứ 4. Tiền đạo đang khoác áo Real Sociedad này được định giá 22.5 triệu euro.

Cái tên cuối cùng nằm trong Top 5 là tiền đạo Myron Boadu của AZ Alkmaar, cầu thủ 19 tuổi này được định giá 18 triệu euro.

Dusan Vlahovic (Fiorentina, 16 triệu euro), Joao Pedro (Watford, 15 triệu euro), Fabio Silva (Wolves, 12 triệu euro), Jose Juan Macias (Club Deportivo Guadalajara, 10 triệu euro) và Eddie Salcedo (Inter Milan, 10 triệu euro) là 5 cái tên còn lại trong Top 10.

Tin chuyển nhượng ngày 17/9: MU nhắm sao già để tăng chiều sâu đội hình
Cập nhật liên tục tin chuyển nhượng bóng đá châu Âu mùa hè 2020 trong ngày hôm nay 17/9. Những thông tin chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng...
“Bale sẽ tạo ảnh hưởng ở Spurs lớn như Ibra tại MU!”
Tim Sherwood tin rằng Gareth Bale có thể tạo ra tác động tương tự với Spurs như Zlatan Ibrahimovic đã có trong thời gian ở Manchester United.
Bale được khuyên từ chối MU và Spurs, tiếp tục đánh golf ở Real
HLV Chris Wilder của Sheffield United đã đùa rằng Gareth Bale nên từ chối cơ hội trở lại Premier League để tiếp tục đánh golf ở Madrid.
Mục tiêu vồ hụt của MU được so sánh với Iniesta thời đỉnh cao
Cựu tiền đạo Gabriel Agbonlahor khẳng định Jack Grealish khiến anh nhớ đến huyền thoại Andres Iniesta thời đỉnh cao.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X