Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ chạy cánh được định giá cao nhất: Vinicius Junior số 1

Thứ Hai 03/07/2023 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang Transfermarkt vừa chọn ra Top 10 cầu thủ chạy cánh được định giá cao nhất, trong đó có 2 cầu thủ của Arsenal, 2 sao Man City và 2 người đang chơi cho Real Madrid.

Vinicius Junior là cầu thủ chạy cánh được định giá cao nhất hiện tại, ngôi sao người Brazil được Transfermarkt định giá tới 150 triệu euro. Trong Top 10 còn có thêm một ngôi sao của Real Madrid, đó là Rodrygo. Đồng hương với Vinicius xếp ở vị trí thứ 4, anh được định giá 100 triệu euro. 

Xếp ở vị trí thứ 2 là Bukayo Saka, cầu thủ của Arsenal được định giá 120 triệu euro. Saka vừa trải qua một mùa giải tuyệt hay, nhưng chỉ giúp Pháo thủ xếp thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Gabriel Martinelli là một ngôi sao khác của Arsenal nằm trong Top 10, anh xếp thứ 7 khi được định giá 80 triệu euro. 

Top 10 cầu thủ chạy cánh được định giá cao nhất Vinicius Junior số 1 1

Top 10 cầu thủ chạy cánh đắt giá nhất thế giới hiện tại

 

Phil Foden của Man City xếp thứ 3, anh được định giá 110 triệu euro. Mùa giải vừa qua dù chơi không quá nổi bật nhưng cầu thủ người Anh vẫn có tiềm năng rất lớn. Trong Top 10 còn có thêm Jack Grealish của Man City, anh xếp ở vị trí thứ 10 khi được định giá 75 triệu euro. 

Rafael Leao xếp thứ 5, anh được định giá 90 triệu euro. Leao đã trở thành nhân tố không thể thay thế nơi đội hình AC Milan. Xếp thứ 6 cũng là một cầu thủ đang chơi ở Serie A, đó là Khvicha Kvaratskhelia của Napoli, người được định giá 85 triệu euro. 

Marcus Rashford xếp thứ 8, cầu thủ của MU được định giá 80 triệu euro. Cũng được định giá 75 triệu euro như Jack Grealish là Luis Diaz, người thể hiện phong độ ấn tượng kể từ khi đặt chân đến Anfield. Tuy nhiên ở mùa giải trước, anh đã phải ngồi ngoài một thời gian dài vì chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Video

Xem thêm
top-arrow
X