Những thương hiệu giá trị nhất thế giới
Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến tất cả các CLB trên khắp châu Âu, đặc biệt là những đội bóng lớn.Theo công bố từ Brand Finance, công ty định giá uy tín có trụ sở tại Anh thì giá trị thương hiệu của Real Madrid đã giảm 13,8% xuống còn 1,419 tỷ euro, nhưng con số này vẫn giúp họ trở thành thương hiệu lớn nhất thế giới.
Các thương hiệu giá trị nhất thế giới năm 2020 |
Theo như dự đoán, Real Madrid sẽ phục hồi vào năm tới nhờ giành chức vô địch La Liga mùa giải 2019/20. Kền kền trắng cũng đẩy mạnh việc hợp tác với các công ty khởi nghiệp theo định hướng công nghệ, họ cũng tận dụng các trang mạng xã hội để tạo ra kênh trả tiền cho mỗi lần sử dụng.
Barca xếp ở vị trí thứ 2, tăng 1,4% lên mức 1,413 tỷ euro, kém 6 triệu euro so với đại kình địch Real Madrid. Đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị ra mắt quỹ đầu tư cho các dự án thể thao trên toàn thế giới, Barca cũng hy vọng bán được tên sân nhằm thu về thêm những khoản tiền.
Đội bóng của nước Anh, MU xếp ở vị trí thứ 3. Giá trị thương hiệu của Quỷ đỏ đã giảm 10,7% xuống còn 1,314 tỷ euro. Hai đội bóng khác của nước Anh là Liverpool và Man City xếp ở các vị trí thứ 4 và thứ 5. Lữ đoàn đỏ tăng 6% lên mức 1,262 tỷ euro, trong khi đó Man xanh giảm 10,4%, xuống mức 1,124 tỷ euro.
Cựu tuyển trạch viên của MU, Jorge Alvial đã tiết lộ rằng ông đã khuyên MU ký hợp đồng với Christian Pulisic và Alphonso Davies song Quỷ đỏ từ chối.
HLV Jose Mourinho dường như không ưa tiền vệ Bruno Fernandes, người đang thi đấu cho MU. Ông thầy người Bồ vừa thêm một lần đá xéo cầu thủ đồng hương.
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/7.
Theo nhận định của cầu thủ Glenn Murray bên phía Brighton, Arsenal đã sai lầm khi chiêu mộ tiền đạo Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái.
Nguyễn Huyền