Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất: Pedri số 1, Mason Greenwood số 2

Thứ Ba 24/08/2021 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung tâm nghiên cứu Thể thao quốc tế (CIES Football Observatory) vừa chọn ra top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại, đứng đầu là tiền vệ Pedri của Barca.

Top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất


Bóng đá thế giới đang chứng kiến rất nhiều những cầu thủ trẻ có tiềm năng phát triển cực lớn. Trung tâm nghiên cứu Thể thao quốc tế (CIES Football Observatory) vừa chọn ra top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại, đứng đầu là tiền vệ Pedri của Barca.
 
Top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại

Top 10 tài năng trẻ sáng giá nhất thế giới hiện tại

Dù mới chỉ 18 tuổi nhưng Pedri đã là trụ cột của Barca và ĐT Tây Ban Nha, mùa giải vừa rồi anh thi đấu tới gần 70 trận trên mọi mặt trận, một con số khó tin với một cầu thủ trẻ. Pedri rõ ràng xứng đáng dẫn đầu trong danh sách những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất thế giới hiện tại.

Xếp thứ 2 là tiền đạo 19 tuổi - Mason Greenwood của MU. Sao trẻ sinh năm 2001 này ghi bàn trong cả 2 vòng đấu đầu tiên của MU ở Ngoại hạng Anh 2021/22. Xếp thứ 3 là Nuno Mendes thuộc biên chế Sporting Lisbon. Ryan Gravenberch (Ajax) và Matheus Martinelli (Fluminense) đứng thứ 4 và thứ 5.

Vị trí thứ 6 thuộc về Gonzalo Inacio (Sporting Lisbon). Bukayo Saka đứng thứ 7. Sao mai 19 tuổi của Arsenal cũng đang có những bước tiến vượt bậc, anh trải qua mùa giải 2020/2021 thăng hoa trong màu áo đội chủ sân Emirates. Cầu thủ này sau đó cũng được trao cơ hội ra sân ở VCK Euro 2020. 
 
Saka

Saka xếp ở vị trí thứ 7


Fabricio Diaz (2003) của Liverpool Montevideo, Jeremy Doku (2002) của Stade Rennais và Jude Bellingham (2003) của Dortmund là 3 cái tên còn lại trong Top 10. Trong số những cầu thủ này, Bellingham và Doku từng được trao cơ hội ra sân ở Euro 2020.
Greenwood tiếc nuối khi MU mất 2 điểm trước SouthamptonGreenwood tiếc nuối khi MU mất 2 điểm trước Southampton
Mason Greenwood cho rằng Man United đáng lẽ phải dốc hết sức để tìm kiếm bàn thắng quyết định sau khi gỡ hòa 1-1 trước Southampton.
Mason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới SouthamptonMason Greenwood đi vào lịch sử Premier League sau bàn thắng vào lưới Southampton
Bàn thắng vào lưới Southampton của tiền đạo Mason Greenwood không thể giúp MU giành 3 điểm, song pha lập công này giúp anh đi vào lịch sử Premier League.
Andy Cole phát biểu bất ngờ về Mason GreenwoodAndy Cole phát biểu bất ngờ về Mason Greenwood
Huyền thoại MU - Andy Cole không cho rằng tiền đạo Mason Greenwood sẽ trở thành số 9 hoàn hảo của đội chủ sân Old Trafford.
Greenwood sẽ trở thành siêu sao ở MUGreenwood sẽ trở thành siêu sao ở MU
Huyền thoại Arsenal là Ian Wright khẳng định Mason Greenwood có thể vươn lên trở thành một trong những siêu sao ở Premier League trong thời gian tới.
Đây! Nhân tố bất ngờ đưa MU vô địch Ngoại hạng AnhĐây! Nhân tố bất ngờ đưa MU vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu cầu thủ Chelsea - Chris Sutton đánh giá cực cao tài năng của tiền đạo Mason Greenwood, ông cho rằng cầu thủ người Anh có thể dẫn dắt Quỷ đỏ đến chức vô...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X