Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ngôi sao đắt giá nhất bỏ lỡ VCK World Cup 2022

Thứ Hai 28/03/2022 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có rất nhiều ngôi sao chính thức bỏ lỡ VCK World Cup 2022 tại Qatar vào cuối năm nay, Transfermarkt đã chỉ ra 10 cái tên đắt giá nhất.
Dẫn đầu chắc chắn là Erling Haaland, cầu thủ ghi 80 bàn sau 82 lần ra sân trong màu áo Dortmund và đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Cầu thủ người Na Uy được định giá lên tới 150 triệu euro, anh chắc chắn là cái tên được quan tâm nhất ở phiên chợ Hè 2022.
 
Haaland là cầu thủ đắt giá nhất vắng mặt ở VCK World Cup 2022

Haaland là cầu thủ đắt giá nhất vắng mặt ở VCK World Cup 2022


Xếp thứ hai là Federico Chiesa có giá trị 70 triệu euro. Việc tuyển Italia lần thứ 2 liên tiếp vắng mặt ở một kỳ World Cup khiến NHM rất bất ngờ. Họ chỉ xếp thứ 2 ở bảng C vòng loại World Cup khu vực châu Âu, nhường vé trực tiếp cho Thụy Sĩ. Ở trận bán kết play-off với Bắc Macedonia, Azzurri để thua 0-1. 

Một cầu thủ của tuyển Italia khác là Nicolo Barella cũng có giá 70 triệu euro. Xếp thứ tư về giá trị là trung vệ Milan Skriniar với 65 triệu euro. Đội tuyển Slovakia của anh đứng sau Croatia và Nga ở vòng loại. Cũng được định giá 65 triệu euro ở thời điểm hiện tại là thủ môn Gianluigi Donnarumma của tuyển Italia. 

Xếp ở vị trí thứ 6 là Alessandro Bastoni với 60 triệu euro, cũng được định giá tương tự là thủ môn Jan Oblak của tuyển Slovenia. Marco Verratti và David Alaba xếp ở hai vị trí tiếp theo với 55 triệu euro. Ở vị trí thứ 10 là rất nhiều những cái tên có thể kể như Lorenzo Pellegrini và Jorginho của tuyển Italia, Caglar Soyunku của Thổ Nhĩ Kỳ, Franck Kessie của Bờ Biển Ngà, Tomas Soucek của CH Séc, tất cả đều là 45 triệu euro.
Điểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay PogbaĐiểm tin bóng đá tối 26/3: MU nhắm sao PSG thay Pogba
MU nhắm sao PSG thay Pogba, Man City quan tâm sao Brazil, Real Madrid bắn tín hiệu cho Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Real Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling HaalandReal Madrid gửi lời đề nghị khủng vụ Erling Haaland
Defensa Central đưa tin, Real Madrid sẵn sàng đưa ra lời đề nghị cải thiện cho tiền đạo Erling Haaland của Borussia Dortmund.
Barca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bểBarca nhắm Mohamed Salah nếu thương vụ Haaland đổ bể
Barca xác định tiền đạo Mohamed Salah của Liverpool là một phương án dự phòng vào mùa hè tới nếu thương vụ Erling Haaland thất bại.
Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?Haaland hỏi Odegaard về cuộc sống ở Real Madrid, bom tấn sắp nổ?
Đích thân Martin Odegaard xác nhận tiền đạo Erling Haaland đã hỏi anh ấy cuộc sống tại Real Madrid, điều này cho thấy khả năng cầu thủ người Na Uy tới Los...
Martin Odegaard xác nhận Haaland có số áo mớiMartin Odegaard xác nhận Haaland có số áo mới
Đội trưởng của tuyển Na Uy - Martin Odegaard xác nhận rằng tiền đạo Erling Haaland đã có chiếc áo số 9 ở ĐTQG giống như số áo mà anh đang mặc ở Dortmund.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X