Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới: Pep xếp thứ 9, Solskjaer không góp mặt

Thứ Bảy 01/08/2020 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dựa vào thành tích của các CLB ở mùa giải 2019/20, tờ Daily Star đã bình chọn Top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

10 - Antonio Conte (Inter Milan)


Top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới Klopp số 1, Zidane trong Top 3 hình ảnh

Antonio Conte


Ông thầy người Italia mặc dù không thể giúp Inter Milan đánh bại Juventus trong cuộc đua vô địch Serie A, song vị trí thứ 2 trên BXH sau 37 vòng đấu hoàn toàn có thể chấp nhận được. Nerazzurri hiện vẫn đang thi đấu ở Europa League, họ cùng với MU được đánh giá là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. 


9 - Pep Guardiola (Man City)


Pep Guardiola canh bao Man City sau tran thua Arsenal

Pep Guardiola 


Man City thất bại trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh với Liverpool, họ cũng không thể vào chung kết FA Cup. Với chỉ danh hiệu Cúp liên đoàn ở mùa giải năm nay, Pep Guardiola chỉ xếp thứ 9 trong danh sách Top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.


8 - Maurizio Sarri (Juventus)


HLV Maurizio Sarri co niem dam me bat tan voi khoi thuoc

Maurizio Sarri 


HLV Maurizio Sarri đã giúp Juventus lần thứ 9 liên tiếp vô địch Serie A, song họ thua Napoli ở trận chung kết cúp QG Italia. Đội bóng thành Turin vẫn còn cơ hội vào tứ kết Champions League, song những gì thầy trò Sarri thể hiện ở mùa giải năm nay là không quá thuyết phục. Cựu HLV Chelsea chỉ được xếp hạng 8 trong số 10 nhà cầm quân xuất sắc nhất. 


7 - Thomas Tuchel (Paris Saint-Germain)


HLV Thomas Tuchel

 Thomas Tuchel


Ligue 1 đã bị hủy phần còn lại của mùa giải 2019/20, song với khoảng cách quá lớn với nhóm bám đuổi PSG vẫn được bình chọn là đội vô địch. Đội bóng nước Pháp cũng đã lọt vào tứ kết Champions League, và Thomas Tuchel xứng đáng có mặt trong Top 10 HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại.


6 - Marcelo Bielsa (Leeds)


Marcelo Bielsa

Marcelo Bielsa


Marcelo Bielsa đã giúp Leeds vô địch giải Hạng nhất Anh, đồng thời giành một trong hai tấm vé trực tiếp tham dự Premier League mùa tới. Tài cầm quân của Bielsa được đánh giá rất cao, ông thậm chí được nhắm cho chiếc ghế nóng của Barca ở Hè 2020. 


5 - Julian Nagelsmann (RB Leipzig)


HLV Julian Nagelsmann noi ve tran thang Tottenham

Julian Nagelsmann


Julian Nagelsmann năm nay mới 33 tuổi, song ông đã cho thấy tài năng trong lĩnh vực cầm quân. Ông thầy sinh năm 1987 cùng RB Leipzig nằm trong nhóm 3 đội dẫn đầu ở Bundesliga mùa giải 2019/20, họ cũng đã góp mặt ở tứ kết Champions League. 


4 - Hans-Dieter Flick (Bayern Munich)


Hans-Dieter Flick

Hans-Dieter Flick


Bayern Munich đã chơi cực tốt dưới thời Hans-Dieter Flick, họ tăng tốc để vô địch Bundesliga và sau đó đăng quang ở cúp QG Đức. "Hùm xám" của Flick sẽ giành cú ăn 3 nếu vô địch Champions League mùa giải năm nay. 


3 - Zinedine Zidane (Real Madrid)


Real Madrid vs Atletico: HLV Zinedine Zidane

 Zinedine Zidane


Với những lựa chọn tài tình, Zinedine Zidane giúp Real Madrid vô địch La Liga, họ đang nỗ lực vượt khó trước Man City để vào tứ kết Champions League. Nhà cầm quân người Pháp cùng Los Blancos giành rất nhiều danh hiệu lớn nhỏ trong thời gian gần đây, ông xứng đáng nằm trong Top 3 những HLV xuất sắc nhất thế giới hiện tại. 


2 - Gian Piero Gasperini (Atalanta)


HLV Atalanta Gasperini

 Gasperini


Đây là cái tên khiến nhiều người bất ngờ nhất. Gian Piero Gasperini đã cùng với Atalanta khiến NHM đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Đội bóng của Italia hiện đang xếp thứ 3 trên BXH Serie A và cũng vào tứ kết Champions League. Gasperini giúp đội bóng của Serie A có một lối chơi tấn công quyến rũ, ông hiện lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn.


1 - Jurgen Klopp (Liverpool)


Jurgen Klopp5.jpg

Jurgen Klopp


Liverpool đã chơi rất thuyết phục ở Ngoại hạng Anh mùa này, họ vô địch trước 7 vòng đấu. Sau 30 năm chờ đợi thì Lữ đoàn đỏ cũng đã lên đỉnh giải đấu cao nhất bóng đá Anh. Jurgen Klopp liên tiếp giúp The Kop mang về những danh hiệu lớn, ông xứng đáng là HLV xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. 

Đây! Cái tên giúp Liverpool bảo vệ thành công chức vô địch NHA mùa tới?
Dimitar Berbatov nói về chuyển nhượng Liverpool Hè năm nay, cựu tiền đạo của MU và Tottenham khuyên Lữ đoàn đỏ nên mua thêm một trung vệ khủng.
Liverpool ra mắt áo đấu sân nhà mùa tới
Nhà vô địch Premier League Liverpool đã chính thức ra mắt áo đấu mới trên sân nhà cho chiến dịch 2020/21.
Matic muốn lật đổ Liverpool và Man City ở mùa giải mới
Kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 chung cuộc, tiền vệ mới bước sang tuổi 32 Nemanja Matic vẫn còn nhiều điều hướng đến với Man United.
Liverpool và cuộc cách mạng của Jurgen Klopp (P2)
Chính Liverpool, chứ không phải Manchester City, mới là câu lạc bộ đã bước vào chiến dịch năm nay với tinh thần quyết chiến-quyết thắng mạnh mẽ nhất – giành...

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X