Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu: Nước Anh áp đảo

Thứ Năm 13/05/2021 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo những con số được Football Benchmark tiết lộ, Man City đang dẫn đầu trong Top 10 đội bóng có giá trị đội hình lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
Man City đang trải qua một mùa giải thành công. Họ đã vô địch cúp Liên đoàn và Ngoại hạng Anh. Nếu đánh bại Chelsea trong trận chung kết Champions League, Man xanh sẽ hoàn tất “cú ăn 3” vĩ đại. Theo thống kê từ Football Benchmark, họ đang xếp số 1 trong danh sách Top 10 đội bóng có giá trị đội hình lớn nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại.
 
Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu

Top 10 đội bóng có giá trị đội hình cao nhất châu Âu


Theo đó, tổng giá trị đội hình của Man City lên tới 961,5 triệu bảng. Kevin De Bruyne, Phil Foden, Raheem Sterling và Ruben Dias là những cái tên được định giá cao nhất của đội bóng này. Liverpool đứng thứ hai với trị giá 866,8 triệu bảng, còn Manchester United đứng thứ ba ở mức 778,5 triệu bảng.

Chelsea xếp thứ 4 với tổng giá trị đội hình vào khoảng 764,9 triệu bảng, Barcelona xếp thứ 5 với 741,9 triệu bảng. Sự thống trị của các đội bóng Anh vẫn chưa dừng lại, theo đó trong Top 10 còn có sự xuất hiện của Tottenham. Spurs xếp ở vị trí cuối, với giá trị đội hình vào khoảng 603,8 triệu bảng.

Real Madrid chỉ xếp ở vị trí thứ 8, đội hình của họ chỉ được định giá ở mức 600 triệu bảng. Khi mà những cầu thủ trụ cột đã lớn tuổi còn những cầu thủ trẻ chưa chứng tỏ khả năng, Los Blancos sẽ phải mua sắm mạnh mẽ ở Hè năm nay nếu như muốn giành những danh hiệu lớn.

Bayern Munich (736 triệu bảng, hạng 6), PSG (661 triệu bảng, hạng 7) và Juventus (605.9 triệu bảng) là những cái tên còn lại xuất hiện trong Top 10.
UEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions LeagueUEFA chỉ định “kẻ thù” của Guardiola bắt chung kết Champions League
UEFA thông báo rằng Antonio Mateu Lahoz sẽ là người điều khiển trận chung kết Champions League giữa Man City và Chelsea.
Không phải Man City, đây mới là đội bóng ‘cân bằng’ nhất nước AnhKhông phải Man City, đây mới là đội bóng ‘cân bằng’ nhất nước Anh
Không đua vô địch, nhưng cũng chẳng phải lo trụ hạng, Leeds United của HLV Marcelo Bielsa đang trở thành hiện tượng thú vị của Premier League với thông số rất...
Thắng sốc Chelsea tại derby, Arsenal thổi lửa vào cuộc đua Top 4Thắng sốc Chelsea tại derby, Arsenal thổi lửa vào cuộc đua Top 4
Được đánh giá cao hơn hẳn và còn đang hừng hực khí thế sau những thành tựu to lớn (lọt vào chung kết Champions League hay thắng thuyết phục Man City) song...
Man City gây bất ngờ với FernandinhoMan City gây bất ngờ với Fernandinho
Mặc dù tiền vệ Fernandinho chơi không quá nổi bật ở mùa giải năm nay, song Man City vẫn lên kế hoạch giữ chân cầu thủ này.
Cựu sao Man City: MU nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B đá với LeicesterCựu sao Man City: MU nên bị trừ 6 điểm vì cho đội B đá với Leicester
Cầu thủ từng khoác áo Man City, Trevor Sinclair cho rằng Man United xứng đáng bị trừng phạt vì cho đội B ra sân thi đấu trước Leicester.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X