Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 CLB thành công nhất châu Âu: Bất ngờ với vị trí của MU và Chelsea

Thứ Ba 25/08/2020 16:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhân sự kiện Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20, cùng điểm qua danh sách 10 CLB thành công nhất châu Âu.

Điểm qua 10 đội bóng thành công nhất châu Âu


Bayern Munich vô địch Champions League mùa giải 2019/20 sau thắng lợi 1-0 trước PSG, bàn thắng duy nhất của cầu thủ người Pháp, Kingsley Coman giúp "Hùm xám" hoàn tất cú ăn 3 ở mùa giải năm nay. Đây cũng là danh hiệu vô địch C1 lần thứ 6 của đội bóng nước Đức.
 
Top 10 CLB thành công nhất châu Âu Bất ngờ với MU và Chelsea hình ảnh

Bayern Munich vô địch C1 lần thứ 6 trong lịch sử


Bayern Munich đã chấm dứt cơn khát danh hiệu vô địch châu lục kéo dài 7 năm, nâng tổng số danh hiệu vô địch châu Âu lên con số 9. Ngoài 6 chức vô địch Champions League thì "Hùm xám" còn có 1 Europa League, 1 siêu cúp châu Âu và 1 danh hiệu Winners Cup.

Với 9 danh hiệu có được, Bayern Munich hiện xếp thứ 5 trong Top 10 đội bóng thành công nhất châu Âu. Dẫn đầu đang là Real Madrid, đội chủ sân Bernabeu có tổng cộng 19 danh hiệu, trong đó có 13 chức vô địch C1/Champions League. Los Blancos cũng giành 2 Uefa Cup/Europa League và 4 lần giành chiến thắng trong các trận siêu cúp châu Âu.
 
Top 10 CLB thành công nhất châu Âu Bất ngờ với vị trí của MU và Chelsea hình ảnh 2

Top 10 CLB vô địch các cúp châu Âu nhiều nhất


AC Milan và Barcelona là hai câu lạc bộ xếp sau Real Madrid, họ đều sở hữu 14 danh hiệu. Tuy nhiên, đội bóng thành Milan giành tới 7 chức vô địch C1/Champions League, trong khi đó Barca chỉ 5 lần lên ngôi ở giải đấu này.

Liverpool đứng thứ 4 với 11 danh hiệu châu Âu, trong đó có 6 C1/Champions League, gần đây nhất là chiến tích ở mùa giải 2018/19. Cùng có 9 danh hiệu như Bayern Munich là Juventus. Đội bóng của Hà Lan, Ajax xếp thứ 7 trong danh sách với 8 danh hiệu cúp châu Âu có được.

Atletico Madrid và Sevilla xếp ở các vị trí tiếp theo với cùng 7 danh hiệu, trong khi đó hai đội bóng nước Anh là MU và Chelsea xếp thứ 9 và thứ 10 với cùng 6 danh hiệu có được. MU giành 3 chức vô địch C1/Champions League, trong khi Chelsea chỉ có 1 danh hiệu này.

Lính đánh thuê viết tâm thư chia tay Bayern Munich
Hậu vệ Alvaro Odriozola đã nói lời chia tay với Bayern Munich, cầu thủ 24 tuổi sẽ trở lại Real Madrid sau khi Hùm xám không có ý định mua đứt anh.
PSG tan nát đội hình sau trận thua Bayern Munich
Đội hình PSG chia tay nhiều cầu thủ sau thất bại trước Bayern Munich ở trận chung kết Champions League, trong đó đặc biệt phải kể đến đội trưởng Thiago Silva.
HLV Thomas Tuchel đối mặt nguy cơ bị PSG sa thải
HLV Thomas Tuchel đang đối mặt với nguy cơ bị PSG sa thải sau thất bại 0-1 trước Bayern Munich tại Chung kết Champions League 2019/20.
Vô địch Champions League, người Bayern tự tin đã lên tầm “độc cô cầu bại”
Joshua Kimmich tiết lộ rằng Bayern Munich đã có cảm giác bất khả chiến bại trong trận chung kết Champions League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X