Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 CLB hoạt động sôi nổi nhất ở kỳ CN Hè 2019

Thứ Ba 09/07/2019 18:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Hè 2019 đang chứng kiến rất nhiều những thương vụ “bom tấn”, cùng điểm qua danh sách Top 10 CLB hoạt động sôi nổi nhất ở kỳ CN Hè 2019 tính đến thời điểm hiện tại.
10. Sevilla

Số lượng tân binh: 7

Danh sách các tân binh:
Moanes Dabour (từ RB Salzburg), Diego Carlos (từ Nantes), Joan Jordan (từ Eibar), Luuk de Jong (từ PSV Eindhoven), Jules Kounde (từ Bordeaux), Lucas Ocampos (từ Marseille), Sergio Reguilon (Real Madrid, cho mượn).

Mùa giải vừa qua, Sevilla xếp thứ 6 ở La Liga, họ chỉ kém 2 điểm so với vị trí thứ 4 được dự Champions League của Valencia. Với vị trí thứ 6, đội bóng này giành quyền tham dự Europa League. Giờ mới là đầu tháng 7 song đội bóng của TBN đã tích cực mua sắm, họ đã đưa về tổng cộng 7 tân binh.
10 CLB hoạt động sôi nổi ở Chuyển nhượng Hè 2019 hình ảnh
 
Lucas Ocampos đã được đưa về để thay thế Promes với giá 11,7 triệu bảng, trong khi Luuk de Jong và Moanes Dabour sẽ giúp đội bóng của TBN bớt nhớ sự ra đi của Muriel và Sarabia. Sergio Reguilon là bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid, anh cũng được kỳ vọng rất nhiều.

Sevilla đã chi 85.4 triệu bảng mua sắm ở Hè 2019, họ vẫn đang nỗ lực đưa về thêm những bản hợp đồng mới.

9. Alaves

Số lượng tân binh: 7

Danh sách các tân binh:
Olivier Verdon (từ Sochaux), Lucas Perez (từ West Ham United), Ramon Mierez (từ Tigre), Jeano Fuchs (từ Sochaux), Saul Garcia (từ Deportivo La Coruna), Luis Rioja (từ Almeria), Pere Pons (từ Girona).

Alaves cũng là một trong những CLB đang hoạt động tích cực trên TTCN, đại diện của La Liga cũng đã đưa về tổng cộng 7 cái tên. Tiền đạo Lucas Perez là gương mặt đáng chú ý nhất, ngôi sao này không chứng tỏ được khả năng ở Arsenal, West Ham và đã quyết định trở lại La Liga.

8. Eintracht Frankfurt

Số lượng tân binh: 7

Danh sách các tân binh:
Filip Kinto (từ Hamburg), Dejan Jigsjic (từ Red Star Belgrade), Djibril Sow (từ Young Boys), Rodrigo Zalazar (từ Atletico Malagueno), Erik Durm từ Huddersfield), Dominik Kohr (từ Bayer Leverkusen).

Frankfurt đã có một mùa giải 2018/19 tuyệt vời, lọt vào bán kết Europa League và chỉ kém nhóm dự Champions League bốn điểm. Đội bóng nước Đức đã mua đứt Jovic từ Benfica với giá 4.5 triệu bảng và sau đó bán anh cho Real Madrid với giá 62 triệu bảng.

Fellow Serbs Filip Kinto và Dejan Jigsjic đã được đưa về để thay thế cho tiền đạo người Serbia. Sự xuất hiện của tân binh 9 triệu bảng của Dominik Kohr từ Bayer Leverkusen sẽ nâng cấp hàng tiền vệ. 

7. Augsburg

Số lượng tân binh: 7

Danh sách các tân binh:
Florian Niederlechner (từ Freiburg), Marvin Friedrich (từ Union Berlin), Ruben Vargas (từ Luzern), Noah Joel Sarenren Bazee (từ Hannover), Iago (từ Internacional), Mads Valentin Pederson (từ Nordsjaelland), Carlos (từ FC Dallas).

Augsburg cũng đã đưa về tổng cộng 7 tân binh ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, song những bản hợp đồng của họ đều không có giá trị quá lớn. 

6. Sampdoria

Số lượng tân binh: 7

Danh sách các tân binh:
Emil Audero (từ Juventus), Morten Thorsby (từ Heerenveen), Julian Chabot (từ Groningen), Fabio Depaloi (từ Chievo), Gonzalo Maroni (từ Boca Junenson), Jakub Jankto (từ Udinese) Bologna).

Jakub Jankto là bản hợp đồng chất lượng nhất của Sampdoria ở Hè 2019, anh đến với đội bóng này với giá 13.5 triệu bảng. 

5. Paderborn

Số lượng tân binh: 8

Danh sách các tân binh:
Luca Kilian (từ Borussia Dortmund), Streli Mamba (từ Cottbus), Jannik Huth (từ Mainz), Marcel Hilssner (từ Hansa Rostock), Johannes Dorfler (từ Uerdingen), Rifet Kapic (từ Grasshopper), Cauly (từ Duisburg), Gerrit Holtmann (từ Mainz).
 
Paderborn
 
Paderborn đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở Hè 2019, qua đó nuôi hy vọng trụ lại ở Bundesliga mùa tới. Tính tới thời điểm hiện tại họ đã có tổng cộng 8 tân binh. 

4. Mainz

Số lượng tân binh: 8

Danh sách các tân binh:
Ji Don-won (từ Augsburg), Aaron Martin (từ Espanyol), Omer Hanin (từ Hapoel Hadera), Jonathan Meier (từ Bayern Munich), Cyrill Akono (từ Munster), Edmilson Fernandes (từ West Ham United) , Ronael Pierre-Gabriel (từ Monaco), Giuliano Modica (từ Wehen Wiesbaden).

Mainz đã có 8 bản hợp đồng cho đến thời điểm hiện tại. Tiền vệ Edmilson Fernandes đến từ West Ham với giá 8 triệu bảng, trong khi Aaron Martin được đưa về với mức phí 5,3 triệu bảng. Bản hợp đồng trị giá 1 triệu bảng mang tên Jonathan Meier từ Bayern Munich cũng rất đáng chú ý.

3. Norwich City

Số lượng tân binh: 8

Danh sách các tân binh:
Patrick Roberts (từ Man City – mượn), Daniel Adshead (từ Rochdale), Josip Drmic (từ Borussia Monchengladbach), Archie Mair (từ Aberdeen), Rob Nizet (từ Anderlarou), Rocky Bushiri (từ KV Oostende), Ralf Fahrmann (từ Schalke), Aidan Fitzpatrick (từ Partick Thistle).
Paderborn
 
Norwich đã trở lại với Premier League, để nuôi hy vọng trụ hạng họ đã tập trung vào việc nâng cấp đội hình. Đội bóng này đã đưa về tổng cộng 8 bản hợp đồng cho đến thời điểm hiện tại. Patrick Roberts và Josip Drmic là những cầu thủ được kỳ vọng rất nhiều.

2. Genoa

Số lượng tân binh: 10

Danh sách các tân binh:
Filip Jagiello (từ Zaglebie Lubin), Stefano Sturaro (từ Juventus), Lukas Lerager (từ Bordeaux), Luca Mazzitelli (từ Sassuolo), Mattia Zennaro (từ Venezuela), Andrea Favilli (từ Juventus) Chievo), Andrea Pinamonti (từ Inter), Cristian Zapata (từ AC Milan), Sinan Gumus (từ Galatasaray).

Genova đã làm việc không ngừng nghỉ ở phiên chợ Hè 2019, họ đã đưa về tổng cộng 10 tân binh đến thời điểm hiện tại. Đội bóng này có cựu hậu vệ của AC Milan, Cristian Zapata. Ngôi sao Sinan Gumus từ Galatasaray cũng là bản hợp đồng đáng chú ý của đội bóng này. Đặc biệt phải kể đến bản hợp đồng Stefano Sturaro với giá 14.8 triệu bảng.

1. Union Berlin 

Số lượng tân binh: 13

Danh sách các tân binh:
Manuel Schmiedebach (từ Hannover), Florian Flecker (từ TSV Hartberg), Julius Kade (từ Hertha Berlin), Moritz Nicolas (từ Borussia Monchengladbach), Suleiman Abdullahi (từ Braunschweig), Marcus Ingvartsen (từ Braun) (từ Heidenheim), Anthony Ujah (từ Mainz), Sheraldo Becker (từ ADO Den Haag), Kevin Schlotterbeck (từ Freiburg), Neven Subotic (từ Saint-Etienne), Christian Genter (từ Stuttgart), Marvin Friedrich (từ Augsburg) .
Paderborn
 
Union Berlin là đội có nhiều tân binh nhất trong số 5 giải đấu hàng đầu châu Âu tính đến thời điểm hiện tại, họ đã có 13 bản hợp đồng mới. Hậu vệ 30 tuổi giàu kinh nghiệm Neven Subotic là một trong những sự bổ sung chất lượng, tiền đạo người Nigeria Anthony Ujah cũng là một trong những gương mặt đáng để kỳ vọng. Marvin Friedrich cũng được mua đứt từ Augsburg.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X