Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thế giới hiện tại

Thứ Sáu 12/11/2021 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Transfermarkt vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thời điểm hiện tại, dẫn đầu là ngôi sao của Dortmund - Erling Haaland.

Top 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất


Ở thời điểm hiện tại rất nhiều ngôi sao sinh năm 2000 đang tỏa sáng rực rỡ. Transfermarkt vừa đưa ra danh sách Top 10 cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất, trong đó tiền đạo Erling Haaland đứng ở vị trí đầu tiên. Ngôi sao của Dortmund được định giá 150 triệu euro. Trước đó ở Hè năm nay, Dortmund cũng đòi đủ số tiền kể trên nếu như đội bóng nào muốn đưa cầu thủ người Na Uy rời đội bóng vùng Ruhr.
 
Haaland, Sancho và Foden là những cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thế giới hiện tại

Haaland, Sancho và Foden là những cầu thủ sinh năm 2000 đắt giá nhất thế giới hiện tại


Trước đó, vào tháng 1 năm 2020, Dortmund chỉ mất 20 triệu euro để có Haaland từ RB Salzburg, bây giờ họ có lãi lớn nếu bán cầu thủ 21 tuổi. Ở vị trí thứ hai là ngôi sao của MU. Cầu thủ người Anh được định giá 90 triệu euro ở thời điểm hiện tại. Ở thời điểm 1 năm về trước cầu thủ này được định giá lên tới 130 triệu euro.

Việc Sancho chơi thất vọng ở MU và phải ngồi dự bị khiến anh bị trượt giá thê thảm. Xếp thứ 3 trong danh sách là Phil Foden của Man City. Anh được định giá 80 triệu euro, trước đó vào thời điểm tháng 11 năm ngoái cầu thủ này chỉ được Transfermarkt định giá có 20 triệu euro. Phong độ cực cao ở Man City khiến mức giá của Foden tăng khủng khiếp.

Xếp thứ tư là hậu vệ trái Alphonso Davies của Bayern Munich với giá trị 70 triệu euro. Anh vẫn đang hoàn thiện mình, và giá trị của anh sẽ tiếp tục tăng lên trong thời gian tới. Ngôi sao tấn công Dusan Vlahovic của Fiorentina xếp ở vị trí thứ 5, anh được định giá 50 triệu euro. 

Tiền đạo Vinicius của Real Madrid và cầu thủ chạy cánh Ferran Torres của Man City cũng được định giá 50 triệu euro, ở vị trí thứ 8 là Wesley Fofana của Leicester với giá trị vào khoảng 40 triệu euro. Có tới 6 cầu thủ được định giá 35 triệu euro, bao gồm Moise Kean (Juventus), Aurelien Tchoumeni (Monaco), Amine Gouri (Nice), Dejan Kukusevic (Juventus), Pedro Neto (Wolves) và Jonathan David (Lille).
Reus tỏa sáng, Dortmund vẫn gục ngã trên sân của LeipzigReus tỏa sáng, Dortmund vẫn gục ngã trên sân của Leipzig
Trận cầu tâm điểm vòng 11 Bundesliga giữa Leipzig vs Dortmund đã kết thúc với chiến thắng 2-1 dành cho đội nhà. Việc thiếu vắng tiền đạo chủ lực Erling Haaland...
Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2Điểm tin sáng ngày 2/11/2021: HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2
HLV Solskjaer úp mở việc dùng sơ đồ 3-5-2, Chelsea muốn gán người để lấy Haaland, Messi mơ ngày tái ngộ Barca,... là những tin chính trong Điểm tin sáng ngày...
Dortmund tuyên bố sẽ giữ chân Haaland bằng mọi giáDortmund tuyên bố sẽ giữ chân Haaland bằng mọi giá
Giám đốc Sebastian Kehl khẳng định Dortmund đã sẵn sàng chiến đấu để giữ chân Erling Haaland sau khi mùa giải này khép lại.
Điểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSGĐiểm tin bóng đá tối 29/10: MU giành sao tuyển Brazil với PSG
MU giành sao Brazil với PSG, Barca phải bồi thường bao nhiêu cho HLV Koeman, Raiola ngăn Haaland sang MU,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối...
Những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021Những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021
Trang Transfermarkt đã công bố danh sách những cầu thủ tăng giá nhiều nhất năm 2021, đứng đầu là bộ ba Pedri, Erling Haaland và Jack Grealish.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X