Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu: Không Ronaldo, Messi và Neymar

Thứ Tư 07/10/2020 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, Calvert Lewin của Everton đang dẫn đầu danh sách ghi bàn ở mùa giải 2020/21. Trong khi đó bộ ba siêu sao Ronaldo, Messi và Neymar thậm chí không xuất hiện trong Top 10.

Bất ngờ với phong độ của Calvert Lewin


Mùa giải 2020/21, Everton đang chơi thăng hoa. Đội bóng thành phố Cảng thắng cả 7 trận trên mọi mặt trận, trong đó có 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh. Tiền đạo Calvert Lewin đang bùng nổ với 9 bàn thắng trên mọi đấu trường.
Top 10 tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu Calvert Lewin vô đối hình ảnh

Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn nhất trong 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu tới thời điểm hiện tại


Trong Top 10 cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu mùa này, ngôi sao người Anh dẫn đầu. Andrej Kramaric của Hoffenheim xếp thứ 2 trong danh sách, anh có 8 bàn. Cùng có 8 bàn như Kramaric là Harry Kane của Tottenham.

Đồng đội của Harry Kane ở Tottenham là Son Heung Min xếp ở vị trí thứ 4 với 7 bàn. Ibrahima Niane của Metz xếp thứ 5 với 6 pha lập công. Lewandowski của Bayern Munich xếp ngay phía sau với 5 pha lập công trên mọi mặt trận. Haaland, Salah hay Vardy đều có 5 bàn.

Trong Top 10 không xuất hiện những tiền đạo hàng đầu như Ronaldo, Messi hay Neymar. Cầu thủ người Brazil mới ra sân 3 lần trong màu áo PSG và ghi 2 bàn, trong khi đó Ronaldo có 3 bàn sau 2 trận. Messi cũng ra sân 3 lần như Neymar nhưng chỉ có 1 pha lập công.

Tất cả chỉ mới là khởi đầu và liệu những chân sút đầu bảng hiện tại có giữ được phong độ hay không vẫn là câu hỏi lớn. Những siêu sao như Ronaldo hay Messi sẽ vượt lên khi đã “nóng máy”. Bởi vậy, mùa giải này vẫn còn rất nhiều thứ đáng mong chờ ở phía trước.

Richarlison dùng James Rodriguez đe dọa cả Ngoại hạng Anh
Tiền đạo của Everton, Richarlison đánh giá rất cao tài năng của tiền vệ James Rodriguez. Anh cho rằng với cầu thủ người Colombia trong đội hình, đội chủ sân...
MU bị chỉ trích thậm tệ vì giam cầm Romero
Vợ của thủ môn Sergio Romero đã chỉ trích Man United sau khi thương vụ chuyển đến Everton không thành hiện thực vào hôm qua.
Everton CHÍNH THỨC có thêm một tân binh chất lượng
Everton vừa xác nhận đã mượn thành công thủ môn Robin Olsen từ AS Roma, đội bóng thành phố Cảng đã có thêm một lựa chọn chất lượng trong khung gỗ.
CHÍNH THỨC: Everton có thêm tân binh 26 triệu bảng
Everton tiếp tục có thêm một tân binh chất lượng ở Hè 2020, theo đó họ chi 26 triệu bảng chiêu mộ trung vệ Ben Godfrey của Norwich.
ĐIỂM TIN BÓNG ĐÁ 4/10: James thăng hoa giúp Everton dẫn đầu BXH; Man City hòa bạc nhược trước hiện tượng mùa giải
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 4/10/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X