Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới: Mbappe xếp trên Haaland

Thứ Năm 29/09/2022 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kylian Mbappe và Erling Haaland là những cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại. Theo Transfermarkt, ngôi sao của PSG đang có giá trị cao hơn tiền đạo của Man City.

Cụ thể, Transfermarkt định giá Kylian Mbappe ở mức 144 triệu bảng, trong khi đó Erling Haaland thấp hơn một chút ở mức 135 triệu bảng. Cả hai cầu thủ này đều đang có phong độ tốt và đều còn hợp đồng dài hạn với PSG và Man City.

Erling Haaland thực sự là một món hời với Man City. Theo đó, họ chỉ mất 51 triệu bảng để có tiền đạo này từ Dortmund ở Hè 2022. Ngôi sao người Na Uy đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng, anh đã ghi tới 14 bàn thắng chỉ sau 9 lần ra sân. 

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới Mbappe xếp trên Haaland 1

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại

Vinicius Junior là cầu thủ đắt giá thứ 3 hiện tại, anh được định gái ở mức 108 triệu bảng. Ba tiền vệ trung tâm, bao gồm cặp đôi 19 tuổi Pedri và Jude Bellingham cũng như Phil Foden của Man City, đều có giá trị vào khoảng 81 triệu bảng.

Harry Kane cũng được định giá 81 triệu bảng, bằng với 3 cầu thủ trẻ kể trên. Tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus được định giá 77 triệu bảng. Trong khi đó 2 nhạc trưởng của MU và Man City là Bruno Fernandes và Kevin de Bruyne đều được định giá 77 triệu bảng.

Một số cái tên nằm ngoài Top 10 có thể kể đến như Aurelien Tchouameni, Declan Rice và Trent Alexander-Arnold đều được định giá 72 triệu bảng. Trong số các trung vệ, Ruben Dias được định giá cao nhất ở mức 67.5 triệu bảng, vượt qua Matthijs de Ligt và Marquinhos. 

Thủ môn được định giá cao nhất hiện tại là Thibaut Courtois của Real Madrid, ở mức 45 triệu bảng. Ngôi sao người Bỉ vẫn đang duy trì sự ổn định rất lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X