Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại: Mbappe số 1, cú sốc Haaland

Thứ Năm 25/02/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãng kiểm toán KPMG vừa công bố danh sách 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại, dẫn đầu là Kylian Mbappe, trong khi đó Haaland vắng mặt

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới


Kylian Mbappe vừa tỏa sáng với một cú hat-trick giúp PSG đánh bại Barca 4-1 trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League 2020/21. Ngôi sao sinh năm 1998 hoàn toàn xứng đáng nằm trong nhóm những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất thế giới hiện tại.
 
Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới 2021 Mbappe số 1 hình ảnh

Top 10 cầu thủ đắt giá nhất thế giới hiện tại


Theo đánh giá của hãng kiểm toán KPMG thì ngôi sao người Pháp đang là số 1 thế giới về mặt giá trị (159 triệu bảng). Xếp thứ 2 là Harry Kane của Tottenham và Raheem Sterling của Man City (cùng 108 triệu bảng). 2 vị trí khác trong Top 5 là Jadon Sancho (Dortmund, 101 triệu bảng) và Neymar (PSG, 99 triệu bảng).

Cũng được định giá 99 triệu bảng là Salah của Liverpool và Rashford của MU. Kevin de Bruyne của Man City thấp hơn 1 chút (98 triệu bảng). 2 vị trí còn lại trong Top 10 là Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane của Liverpool, cùng được định giá 95 triệu bảng.

Dù đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund, nhưng sao trẻ Haaland chỉ xếp hạng 11 với giá trị 94 triệu bảng. Ngôi sao số 1 MU hiện nay, Bruno Fernandes đứng thứ 12, được định giá 92 triệu bảng. Trong khi đó bộ đôi của Chelsea, Kai Havertz (77 triệu bảng) và Timo Werner (76 triệu bảng) lần lượt xếp thứ 18 và 20.

Những cái tên còn lại trong Top 20 lần lượt là Romelu Lukaku (hạng 12, 90 triệu bảng) Joao Felix (14, 84 triệu bảng), Joshua Kimmich (15, 83 triệu bảng), Serge Gnabry (16, 82 triệu bảng), Frenkie De Jong (17, 79 triệu bảng) và Matthijs De Ligt (19, 76 triệu bảng).
HLV Klopp có đôi lời gửi đến thủ môn AlissonHLV Klopp có đôi lời gửi đến thủ môn Alisson
Bố của thủ môn Liverpool, Alisson đã qua đời trong lúc bơi lặn trong một con đập ở quê nhà Brazil, HLV Klopp cũng đã lên tiếng an ủi học trò.
Bố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâmBố thủ môn Alisson qua đời vì tai nạn thương tâm
Trong lúc đang cùng Liverpool đối mặt với muôn vàn khó khăn, thủ môn Alisson Becker hứng chịu một cú sốc lớn khi người cha thân yêu của anh đã ra đi.
Liverpool nhận tin cực sốc từ Jordan HendersonLiverpool nhận tin cực sốc từ Jordan Henderson
Theo Daily Mail, chấn thương của tiền vệ Jordan Henderson diễn biến phức tạp và thủ quân Liverpool có thể phải nghỉ thi đấu đến vài tháng thay vì 2 tuần như dự...
Liverpool đón tin tích cực từ các “thương binh”Liverpool đón tin tích cực từ các “thương binh”
Diego Jota và Virgil Van Dijk đã cung cấp cho Liverpool một chút tin tức tích cực trong cuộc khủng hoảng chấn thương. Bộ đôi này đã phải nghỉ thi đấu nhiều...
Sao Liverpool giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier LeagueSao Liverpool giương cờ trắng trong cuộc đua vô địch Premier League
Tiền đạo Sadio Mane đã lên tiếng thừa nhận Liverpool đã hết cửa bảo vệ ngôi vương nước Anh bởi khoảng cách điểm số với Man City là quá lớn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X