Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 ngôi sao đắt tiền đang thi đấu tậm tịt mùa này

Thứ Sáu 06/01/2017 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thường thì mức phí chuyển nhượng cao chưa chắc đã đảm bảo được khả năng thành công của các bản hợp đồng. Dưới đây là 10 ngôi sao đắt giá nhưng đang bị gắn mác “bom xịt” tính đến thời điểm này của mùa giải năm nay.

Renato Sanches (Bayern Munich)
Phí chuyển nhượng: 35 triệu euro (phụ phí 45 triệu euro)
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 9 (336 phút)
renato sanches bayern munich
Sanches mất tích tại Bayern dù có phí chuyển nhượng kỷ lục

Tiền vệ trẻ Renato Sanches là một trong những điểm sáng đáng chú ý của đội tuyển Bồ Đào Nha ở Euro 2016. Sau những màn trình diễn đầy cảm hứng, cầu thủ trẻ 19 tuổi đã nhận được sự quan tâm của hàng loạt ông lớn tại châu Âu. Bayern đã phải chật vật đánh bại Man United để chiêu mộ Sanches với mức phí chuyển nhượng có thể chạm mốc 80 triệu euro. Tuy nhiên, "bom tấn" người Bồ không lập tức tỏa sáng được như kỳ vọng. Sanches không thể cạnh tranh vị trí với các đàn anh tại sân Allianz Arena và đang phải ngồi dự bị khá nhiều. Với số tiền bỏ ra, đáng lẽ “Hùm xám” có thể chiêu mộ được một siêu sao xuất chúng thay vì chơi canh bạc mạo hiểm với trường hợp của Sanches.

Leroy Sane (Manchester City)
Phí chuyển nhượng: 44 triệu euro (phụ phí 2.5 triệu euro)
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 9 (391 phút)

Với những gì đã thể hiện tại Schalke, Sane được kỳ vọng sẽ lập tức hòa nhập được với lối chơi tại Anh. Tuy nhiên, những lần được HLV Pep Guardiola tung vào sân từ ghế dự bị, cầu thủ trẻ người Đức thường chơi khá tồi. Chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận rằng cậu học trò của mình cần thêm thời gian để thích nghi với thứ bóng đá nhuốm màu thể lực tại xứ sở sương mù. Nhìn chung, Sane vẫn là một cái tên tiềm năng nhưng tạm thời NHM vẫn chưa được chứng kiến quá nhiều phẩm chất của cầu thủ này. Đến khi Gabriel Jesus cập bến Etihad vào mùa đông, mọi chuyện sẽ còn khó khăn hơn nhiều với Sane.
Vì sao nói Pochettino là HLV phù hợp với Tottenham hơn bất cứ ai?
Mauricio Pochettino chưa từng giành được bất cứ danh hiệu lớn nào trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Tuy nhiên, nếu được chọn tin chắc các CĐV Tottenham sẽ...

Michy Batshuayi (Chelsea)
Phí chuyển nhượng: 38 triệu euro
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 12 (81 phút)
Batshuayi
Batshuayi không tranh nổi suất đá chính của Costa

Chelsea chiêu mộ Batshuayi ban đầu nhằm mục đích chơi với sơ đồ hai tiền đạo. Tuy nhiên, HLV Conte bất ngờ đổi ý và chuyển sang sơ đồ 3-4-3 đang nổi đình nổi đám trong vài tháng gần đây. Việc The Blues chơi khá ổn định với chiến thuật mới khiến Batshuayi buộc phải ngồi trên ghế dự bị nhìn đàn anh Diego Costa liên tục nổ súng. Những dấu ấn mà cầu thủ người Bỉ tạo ra cho đến thời điểm này có lẽ chỉ là những bài đăng khá hài hước trên mạng xã hội Twitter.

Paco Alcacer (Barcelona)
Phí chuyển nhượng: 30 triệu euro
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 8 (357 phút)
Gã khổng lồ xứ Catalan chiêu mộ Alcacer với mục đích dự phòng cho bộ ba nguyên tử MSN. Tuy nhiên, ngôi sao người Tây Ban Nha chơi khá tồi do không thể hòa nhập với hệ thống chiến thuật của Los Blaugrana. Vì thế, HLV Luis Enrique buộc phải loại bỏ anh khỏi những trận đấu tại La Liga. Với tình hình hiện tại, Alcacer có thể sẽ được xếp vào danh sách những bản hợp đồng thất vọng của Barca và sớm bị đào thải khỏi Nou Camp.

Alvaro Morata (Real Madrid)
Phí chuyển nhượng: 30 triệu euro
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 12 (624 phút)
Morata dap lai nhung loi chi trich khi cho rang Cris Ronaldo khong phai la robot.
Morata bị Ronaldo cướp mất suất đá tiền đạo

Real Madrid cần một tiền đạo chất lượng để xoay tua với Benzema, người đang bắt đầu cho thấy những dấu hiệu tuổi tác. Chiêu mộ Morata là một nước đi sáng suốt của Kền kền trắng. Tuy nhiên, khi Benzema không thể ra sân thi đấu, HLV Zidane thường tin dùng Ronaldo đá cắm hơn là Morata. Điều đó ảnh hưởng khá nhiều đến sự tự tin và cảm quan săn bàn, những phẩm chất quan trọng với một tiền đạo như Morata.

Nico Gaitan (Atletico Madrid)
Phí chuyển nhượng: 25 triệu euro
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 9 (352 phút)
Kinh nghiệm của Gaitan được kỳ vọng sẽ nâng tầm khả năng tấn công của Atletico thêm nhiều lần. Song cầu thủ này không gây được ấn tượng với HLV Simeone trên sân tập và chỉ được ra sân vỏn vẹn 352 phút ở mùa giải này. Đáng tiếc là những cơ hội ít ỏi này cũng không được Gaitan tận dụng tốt.

Vincent Janssen (Tottenham Hotspur)
Phí chuyển nhượng: 21.5 triệu euro
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 15 (606 phút)
hau ve Bellerin vs Janssen
Janssen thể hiện khả năng săn bàn kém cỏi ở Tottenham

Sau khi giành danh hiệu Vua phá lưới giải VĐQG Hà Lan một cách xuất sắc ở mùa giải năm ngoái, Janssen đã được Tottenham chiêu mộ để dự phòng cho Harry Kane. Cầu thủ người Hà Lan khá may mắn khi Kane gặp phải một chấn thương nặng và phải ngồi ngoài tới hai tháng. Nhưng cầu thủ được mệnh danh là “Van Nistelrooy mới” chơi khá thất vọng và gần như bất lực trong việc ghi bàn dù đối thủ có mạnh yếu cỡ nào. HLV Pochettino dù đã rất kiên nhẫn nhưng cũng đã phải loại bỏ anh khỏi đội hình xuất phát trong một thời gian ngắn.

Andre Schurrle (Borussia Dortmund)
Phí chuyển nhượng: 30 triệu euro
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 7 (348 phút)
Dortmund thường ít khi vung tiền trên TTCN song họ đã tính “chơi lớn” ở thương vụ Schurrle. Anh được kỳ vọng sẽ thay thế Henrikh Mkhitaryan trong vai trò kiến tạo để Aubameyang lập công. Nhưng cầu thủ người Đức chơi không quá nổi bật và cũng ít khi được trao cơ hội ra sân khi sao trẻ Dembele hòa nhập khá nhanh và tạo ra được những đóng góp ấn tượng.
10 bản hợp đồng tốt nhất ở kỳ CN mùa Đông
Dưới đây là 10 bàn hợp đồng ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tốt nhất được UEFA bình chọn.

Jese (Paris Saint-Germain)
Phí chuyển nhượng: 25 triệu euro
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 9 (261 phút)
Jese sở hữu tài năng không thể xem thường nhưng đáng tiếc lại không gặp may. Chuyển đến chơi cho PSG đúng vào thời điểm chuyển giao khó khăn, ngôi sao không thể hiện được nhiều điều. Cầu thủ trẻ 23 tuổi không nắm bắt được hệ thống chiến thuật của Unai Emery và nhiều khả năng sẽ phải rời khỏi sân Công viên các Hoàng tử ngay kỳ chuyển nhượng Đông này.

Gabriel Barbosa (Inter Milan)
Phí chuyển nhượng: 29.5 triệu euro
Số lần ra sân ở giải VĐQG: 3 (20 phút)
Top 10 ngoi sao dat tien dang thi dau tam tit mua nay hinh anh 5
Gabigol gây thất vọng tại Inter dù có một kỳ Olympic đáng nhớ

Cầu thủ có biệt danh Gabigol được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của bóng đá Brazil sau khi giành được HCV Olympic 2016. Tuy nhiên, sau khi lựa chọn bến đỗ là Inter Milan, cầu thủ 20 tuổi bỗng biệt tăm hoàn toàn. Gabigol đang rơi vào một tình cảnh khó hiểu thực sự bởi hàng công của Nerazzurri không có quá nhiều siêu sao chất lượng.

Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X