Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Top 10 “siêu bom tấn” có thể được kích nổ hè 2021

Thứ Sáu 23/07/2021 18:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng hè 2021 còn hơn 1 tháng nữa mới đóng cửa. Các đại gia hàng đầu châu Âu vẫn còn thời gian kích nổ những thương vụ “bom tấn” hàng đầu. Và dưới đây là 10 thương vụ đình đám có thể xảy ra trong thời gian tới (định giá theo Transfermarkt).

1 – Kylian Mbappe (160 triệu euro)

Mbappe

Sự quan tâm mà Real dành cho Mbappe đã được biết đến từ lâu. Tương lai của cầu thủ người Pháp còn để ngỏ và anh hoàn toàn có thể ra đi với mức phí siêu khủng ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay khi chỉ còn 1 năm hợp đồng với PSG.


2 – Erling Haaland (130 triệu euro)

Erling Haaland

Có tin đồn cho rằng Chelsea đã gửi lời đề nghị trị giá 150 triệu euro cho Erling Haaland nhưng vẫn bị Dortmund từ chối. Giá trị của Haaland ngày càng tăng theo cấp số nhân qua thời gian và sẽ cần đến một con số ngoài sức tưởng tượng để thuyết phục Dortmund nhả người vào hè này.


3 – Harry Kane 120 triệu euro

Harry Kane

Harry Kane được cho là đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City và nhận mức lương 400,000 bảng/tuần. Dự kiến, Man City sẽ phải chi số tiền chuyển nhượng lên đến 180 triệu euro mới có thể thuyết phục Tottenham.


4 – Raheem Sterling 90 triệu euro

Sterling

Arsenal đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Sterling. Cầu thủ này không còn giữ được vị trí trước sự vươn lên của Phil Foden và có thể bị Man City đẩy đi để lấy tiền chiêu mộ Kane.



5 –Declan Rice 70 triệu euro

West Ham không bán rẻ Declan Rice

Declan Rice là một cầu thủ quan trọng trong chiến tích về nhì ở Euro 2020 của ĐT Anh. Điều đó càng làm mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này tăng chóng mặt và Chelsea cũng như MU được thông báo sẽ phải chi 100 triệu bảng nếu muốn có chữ ký cầu thủ người Anh.


6 – Leon Goretzka 70 triệu euro

Goretzka Bayern

MU nhắm Goretzka trong trường hợp mất Pogba vào tay PSG. Cầu thủ 26 tuổi chưa quyết định gia hạn hợp đồng với Bayern và có thể ra đi vào mùa hè này.


7 – Raphael Varane 70 triệu euro

MU đang ở rất gần Varane

Man United được cho là đang ở rất gần chữ ký của Varane. Ngoài ra, việc Chelsea góp mặt ở thương vụ này càng khiến mức phí chuyển nhượng của Varane tăng cao.


8 – Robert Lewandowski 60 triệu euro

Hình ảnh quen thuộc mỗi khi Robert Lewandowski ghi bàn

Chelsea được cho là đã gửi lời đề nghị trị giá khoảng 55 triệu euro để có chữ ký của Lewandowski. Được biết, Lewandowski cũng đang mơ chuyển đến Real Madrid và Bayern đang tìm kiếm người thay thế cho anh.


9 – Paul Pogba (60 triệu euro)

Paul Pogba

Tương lai của Paul Pogba đang rất mập mờ và khả năng cầu thủ này rời khỏi sân Old Trafford không phải là nhỏ. Trong trường hợp đó, mức phí chuyển nhượng mà MU có thể thu về là không cao khi Pogba đang bước vào năm hợp đồng cuối cùng.


10 – Cristiano Ronaldo (45 triệu euro)

Cristiano Ronaldo

Juventus sẵn sàng gán Cristiano Ronaldo cho Inter để đổi lấy Mauro Icardi. Tương lai của siêu sao người Bồ vẫn còn chưa xác định dù anh mới trải qua một kỳ Euro đầy ấn tượng trong màu áo đội tuyển Bồ Đào Nha.

Tin chuyển nhượng ngày 23/7: MU chốt Saul Niguez thay Paul PogbaTin chuyển nhượng ngày 23/7: MU chốt Saul Niguez thay Paul Pogba
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2021 trong ngày hôm nay 23/7. Những tin tức mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay từ...
Nhắm thủ môn Sheffield, Arsenal bị chỉ trích tơi bờiNhắm thủ môn Sheffield, Arsenal bị chỉ trích tơi bời
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara khâu chuyển nhượng của Arsenal là một mớ hỗn độn sau khi chứng kiến “Pháo thủ” liên hệ chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield...
Bruno Fernandes chỉ đích danh cái tên MU cần chiêu mộBruno Fernandes chỉ đích danh cái tên MU cần chiêu mộ
Tiền vệ Bruno Fernandes đang đề xuất lên BLĐ MU chiêu mộ Ruben Neves của Wolverhampton trong kì chuyển nhượng mùa hè 2021.


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X