Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos tranh cãi với thầy Pep Guardiola ngay trên sân

Thứ Tư 02/04/2014 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau những gì diễn ra trên sân Old Trafford trong trận hòa 1-1 của Bayern trước M.U, mối quan hệ vốn đã rạn nứt giữa Toni Kroos và HLV Pep Guardiola xem ra đã không thể hàn gắn.

Trong chuyến làm khách sân Old Trafford, Toni Kroos đã được HLV Pep Guardiola trao cơ hội đá xuất phát trong đội hình Bayern. Tuyển thủ Đức chơi hộ công, ngay phía sau “số 9 ảo” Thomas Mueller.

Pep không thèm phản ứng bất chấp Kroos căn vặn vì sao anh bị rút ra khỏi sân
Pep không thèm phản ứng bất chấp Kroos căn vặn vì sao anh bị rút ra khỏi sân

Điều đáng nói, Pep đã chỉ đạo Kroos chơi lùi sâu, chú trọng khâu phòng ngự để đảm bảo an toàn. Kroos đã phải hy sinh khả năng tấn công, vốn là điểm mạnh nhất của anh bởi Robben và Schweinsteiger mới là những người được chỉ đạo chơi áp sát khung thành M.U, một trong những tình huống ấy là bàn thắng gỡ hòa 1-1 của đội phó Schweini.

Sau hiệp 1, Kroos đã thực hiện 39 đường chuyền chính xác, thống kê không tệ nếu so sánh với chỉ 5 đường chuyền của Giggs bên phía M.U. Tuy nhiên, những đường chuyền ấy hầu hết vô hại và đó là lý do HLV Pep Guardiola quyết định rút tiền vệ 24 tuổi này rời sân phút 74, nhường chỗ cho Goetze.

Ngay sau khi Pep đưa ra quyết định thay người, Kroos đã nổi xung và phản ứng ra mặt với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Song bất chấp Kroos căn vặn lý do tại sao anh phải rời sân, Pep tỏ rõ thái độ cứng rắn và không thèm giải thích cho cậu học trò. Đây không phải là lần đầu tiên Kroos bật lại ông thầy. Ở trận gặp Stuttgart cách đây không lâu, Kroos từng ném găng tay sau khi bị thay ra giữa chừng.

Sau những gì diễn ra bên ngoài đường pitch sân Old Trafford, tương lai của Kroos đã ngày càng xa Bayern. Ngoài mâu thuẫn với Pep Guardiola, việc không được BLĐ Bayern đáp ứng mức lương trên 200.000 euro/tuần cũng khiến Kroos từ chối kéo dài bản hợp đồng chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2015 với đội chủ sân Allianz Arena.

Nếu Pep tiếp tục sử dụng Kroos trái với sở trường, tiền vệ 24 tuổi này nhiều khả năng sẽ không ở lại Bavaria. Kroos sẽ đi đâu nếu rời Bayern? Thành Manchester chính là một lựa chọn khi HLV Moyes ngưỡng mộ tài năng của tuyển thủ Đức và không dưới một lần chiến lược gia người Scotland đến dự khán để "xem giò" Kroos.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X