Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Kroos nói gì về “thù cũ” với đồng đội trên tuyển Đức?

Thứ Sáu 12/10/2018 09:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos phát biểu về Leroy Sane. Ngôi sao của Real Madrid làm sáng tỏ những lời bình luận có vẻ không hay về đồng đội Sane trên ĐT Đức.

Mọi chuyện không quá phức tạp


Trong đợt tập trung ĐTQG tháng trước, Toni Kroos bất ngờ chỉ trích thái độ của Leroy Sane. Tiền vệ 28 tuổi tin rằng Sane cần phải cải thiện ngôn ngữ cơ thể của mình, cho thấy tinh thần tích cực trong bất cứ thời điểm này dù thắng hay thua.

Điều này đã gây ra những phản ứng trái chiều trong dư luận Đức. Toni Kroos phát biểu về Leroy Sane thêm một lần nữa trong đợt tập trung của Đức tháng 10 này. Ngôi sao thuộc biên chế của Real Madrid dành nhiều lời khen cho đàn em 22 tuổi.

Toni Kroos phát biểu về Leroy Sane hình ảnh

Toni Kroos phát biểu về Leroy Sane một lần nữa


“Tôi đã quên rằng tôi từng khen ngợi cậu ấy trong 3 phút đầu tiên. Tôi không thể thấy điều đó ở bất cứ đâu, nhưng đó là điều rõ ràng. Tôi không phải một tên ngốc”, Kroos nói trong một cuộc họp báo. “Lúc đó tôi không nói rằng Sane vô tâm.”

“Tôi chỉ muốn nói đôi khi cậu ấy có vẻ thiếu tập trung. Bạn luôn phải thận trọng. Tôi biết rằng một điều như vậy đã được diễn giải theo chiều hướng tiêu cực. Nhưng tôi không chú ý. Tôi có một mối quan hệ tốt với Sane. Thật tiếc khi tháng trước, cậu ấy đã rời đội ngay sau trận đầu tiên (bận chăm sóc bạn gái sắp sinh).”

“Sane đã chơi tốt trước Pháp sau khi vào thay người. Cậu ấy tạo được ấn tượng tốt. Tôi luôn mong được chơi bóng cùng với Sane, bởi tôi biết những phẩm chất của cậu ấy. Và tôi đã đề cập đến điều đó. Mọi thứ đều ổn. Chúng tôi không gặp nhau thường xuyên, nên rất khó để tìm một sự thay đổi lớn. Nhưng cậu ấy cũng không cần thay đổi quá nhiều.”

Đức sẽ chạm trán Hà Lan tại UEFA Nations League vào đêm thứ 7 trước khi tái ngộ Pháp vài ngày sau.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X