Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos muốn ĐT Đức học hỏi tinh thần Real Madrid

Thứ Năm 21/03/2024 14:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos khuyến khích các cầu thủ ở ĐT Đức nên học hỏi tinh thần thi đấu của Real Madrid trong những trận đấu tới.

Toni Kroos chia sẻ về ĐT Đức và Real Madrid

Ở đợt hội quân tháng 3 này của ĐT Đức, tiền vệ Toni Kroos đã trở lại. Trước đó, cầu thủ thuộc biên chế Real Madrid đã nói lời giã từ đội tuyển sau màn trình diễn ở Euro 2020.

Trong ngày trở lại ĐT Đức, Toni Kroos tiếp tục trở thành trung tâm của sự chú ý. Theo thông tin từ giám đốc của adidas, áo đấu của tiền vệ 34 tuổi bán chạy gấp đôi những cầu thủ khác.

Về phía Kroos, tiền vệ này muốn cầu thủ ở ĐT Đức học hỏi tinh thần thi đấu của Real Madrid. Cụ thể, Kroos nói: "Tất nhiên, thi đấu ở cấp độ ĐTQG và CLB khác nhau rất nhiều. Khi bạn thi đấu ở mật độ ba ngày một trận, công tác chuẩn bị cho trận đấu luôn dễ dàng hơn (so với ở ĐTQG).

Toni Kroos muốn ĐT Đức học hỏi tinh thần Real Madrid 1
Toni Kroos hội quân cùng ĐT Đức

Bên cạnh đó, nếu chẳng may CLB nhận về một thất bại, cầu thủ cũng sẽ vượt qua cảm giác đó nhanh hơn. Nhưng vẫn luôn có những điều mà cầu thủ có thể mang lên ĐTQG từ CLB. Đó là tinh thần thi đấu, khát khao chiến thắng ở bất cứ trận đấu nào."

Kroos cũng không khẳng định rằng sau Euro này, bản thân có tiếp tục gắn bó với ĐT Đức hay không: "Trước mắt, tôi đã quyết định lên tuyển đợt này. Còn sau đó, tôi sẽ cân nhắc những yếu tố khác để ra quyết định phù hợp. Nếu tôi đã giải nghệ rồi, HLV đã không gọi tôi lên tuyển ở đợt tập trung này.

Về vị trí thi đấu, khi tôi đá ở vị trí số 6, đôi lúc tôi lại đá ở vị trí số 8. Tại Real Madrid, tôi may mắn khi được thi đấu trong hệ thống phân loại vai trò rõ ràng trong thời gian dài.

Tôi không thể trả lời câu hỏi liên quan tới vai trò ở ĐTQG. Đó là câu hỏi dành cho HLV. Tôi chỉ có thể nói rằng tôi thích đá ở một vị trí rõ ràng, còn HLV sắp xếp sao thì chúng ta sẽ phải chờ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X