Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: "Messi không xứng đáng giành Quả bóng Vàng"

Thứ Tư 01/12/2021 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos cho rằng Lionel Messi không xứng đáng giành danh hiệu Quả bóng Vàng năm nay và Cristiano Ronaldo thậm chí đã có một năm thi đấu tốt hơn.

Toni Kroos cho rằng Messi không xứng đáng giành Quả bóng Vàng

Messi đã giành được danh hiệu Quả bóng Vàng 2021. Trong năm qua, Messi đã ghi được 42 bàn, giành được danh hiệu Cúp nhà Vua và Copa America. Tuy nhiên, Toni Kroos cho rằng Messi không xứng đáng với giải thưởng cá nhân cao quý này.

Messi giành Quả bóng Vàng 2021

Toni Kroos: Messi không xứng đáng giành Quả bóng Vàng


“Messi đã thắng giải một cách không xứng đáng. Tôi không nghi ngờ gì về việc Messi và Ronaldo là những cầu thủ xuất sắc của thập kỷ qua. Nhưng năm nay có những người xứng đáng cán đích ở vị trí cao hơn Messi”.

Khi được hỏi ai xứng đáng giành giải thưởng Quả bóng Vàng hơn Messi, Toni Kroos đưa ra 2 cái tên là Karim Benzema và Cristiano Ronaldo.

“Với tôi, Benzema là số 1 nếu bạn tìm kiếm một cá nhân cầu thủ xuất sắc nhất trong năm qua. Tôi được chứng kiến tận mắt anh ấy là một cầu thủ phi thường ra sao.

Khi tôi thấy số bàn thắng mà Cristiano Ronaldo ghi được gần đây, Man United vẫn còn được đá ở Champions League là nhờ anh ấy, thì trong mắt tôi, Ronaldo cũng xứng đáng xếp trên Messi”.


Huyền thoại Iker Casillas cũng khẳng định Messi không xứng đáng với giải thưởng Quả bóng Vàng năm nay.

“Tôi càng ngày càng khó tin vào những giải thưởng bóng đá. Với tôi, Messi là 1 trong 5 cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử. Nhưng bạn cần phải biết cách xếp hạng những cầu thủ nổi bật nhất trong một mùa giải. Nó không khó khăn đến thế đâu”.

Việc Robert Lewandowski chỉ về nhì ở cuộc đua Quả bóng Vàng năm nay cũng dấy lên tranh cãi. Nhiều chuyên gia cho rằng Lewandowski xứng đáng nhận Quả bóng Vàng sau 12 tháng thi đấu thành công khác ở Bayern Munich.

Trước đó, Lewandowski là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2020. Tiếc là France Football đã quyết định hủy bỏ giải thưởng này vì Covid-19. Điều này khiến Messi cũng phải lên tiếng đòi lại công bằng cho Lewandowski.

“Tôi muốn nói với Lewandowsi rằng tôi cảm thấy vinh dự khi được đối đầu với anh ấy. Lewandowski xứng đáng giành được giải thưởng này năm ngoái”.

VIDEO: Pep Guardiola và Jurgen Klopp phản ứng thế nào trước kết quả Quả Bóng Vàng 2021VIDEO: Pep Guardiola và Jurgen Klopp phản ứng thế nào trước kết quả Quả Bóng Vàng 2021
Khi được hỏi về quan điểm trong sự kiện Quả bóng vàng 2021, HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự không hài lòng với kết quả bầu chọn của các nhà báo. Trong khi đó, Pep...
Mbappe muốn gửi thông điệp gì trong ngày Messi giành QBV 2021?Mbappe muốn gửi thông điệp gì trong ngày Messi giành QBV 2021?
Hình ảnh Mbappe tỏ ra không mấy vui vẻ khi nhìn Messi nhận giải thưởng QBV 2021 phải chăng ẩn chứa những thông điệp về tương lai của tiền đạo 23 tuổi?
Lionel Messi mất tích sau khi giành QBVLionel Messi mất tích sau khi giành QBV
Tiền đạo Lionel Messi đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của PSG, và lý do cũng đã được đội bóng của nước Pháp tiết lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X