Thứ Năm, 27/06/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos không tiếc khi không được đá cùng Kylian Mbappe

Thứ Sáu 07/06/2024 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hâm mộ sẽ không được chứng kiến viễn cảnh Toni Kroos cùng Kylian Mbappe chung chiến tuyến, nhưng Kroos không tiếc vì điều này.

Toni Kroos chia sẻ về Kylian Mbappe

Không lâu sau trận đấu cuối cùng của Toni Kroos trong màu áo Real Madrid, đội bóng này công bố bản hợp đồng với Kylian Mbappe. Sau thời gian dài chờ đợi, tiền đạo người Pháp sau cùng cũng hoàn thành ước mơ gia nhập Los Blancos.

Người hâm mộ không khỏi tiếc nuối khi không thể chứng kiến Toni Kroos và Mbappe cùng ra sân trong màu áo Real Madrid. Tuy vậy, Kroos không cảm thấy nuối tiếc vì lỡ cơ hội làm đồng đội của Mbappe.

Chia sẻ trên podcast cá nhân, Kroos cho biết: "Lẽ ra, Mbappe có thể tới Real Madrid sớm hơn. Thực chất, tôi ra quyết định giải nghệ trước khi Mbappe cập bến Real, lẽ đó, tôi không thấy tiếc. Còn việc cậu ấy có tiếc hay không thì phải hỏi Kylian, chứ tôi không biết.

Toni Kroos không tiếc khi không được đá cùng Kylian Mbappe 1
Toni Kroos không thể làm đồng đội của Mbappe

Tôi cũng mong rằng những chờ đợi của cả Real lẫn Mbappe sẽ mang lại kết quả. Vì những điều tốt đẹp thường sẽ đến sau cùng. Còn với Kylian, cậu ấy quá giỏi và không có lí do gì để không tin Mbappe sẽ thành công cùng Real.

Khi đã chuẩn bị sẵn sàng mọi yếu tố, tôi tin rằng kế hoạch sẽ diễn ra như dự tính. Những cầu thủ hiện tại của Real cũng rất xuất sắc, thật khó tin vào kịch bản Real sẽ không đá như kỳ vọng. Nhưng kể cả vậy, HLV Ancelotti vẫn cần phải tính toán nhiều điều

."

Toni Kroos cũng có những chia sẻ về cảm xúc bản thân trong trận đấu cuối cho Real Madrid: "Thực tế thì tôi cũng chẳng nghĩ rằng trận chung kết Champions League vừa rồi là lần cuối tôi chơi cho Real. Tôi chỉ tập trung thi đấu và giành chiến thắng thôi.

Phải tới khi trọng tài thổi còi mãn cuộc, hay trước đó, lúc tôi thay người, tôi mới cảm thấy điều gì đó. Nhưng trước đó thì hoàn toàn không."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X