Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: "Dortmund có HLV quá xuất sắc"

Thứ Ba 27/09/2016 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Đức tỏ ra rất hiểu đội bóng đồng hương trong cuộc họp báo trước trận Dortmund vs Real Madrid vào đêm nay.
 

Toni Kroos Dortmund co HLV qua xuat sac hinh anh
Kroos rất tôn trọng Dortmund

Tâm điểm Champions League vào đêm nay chính là trận Dortmund vs Real Madrid tại Westfalen. Nước Đức chưa bao giờ là nơi dễ dàng dành cho Kền kền trắng. Còn đội bóng áo vàng đen thì thậm chí còn là hung thần của thầy trò HLV Zidane. Trong 3 lần gần nhất hành quân đến đây, Ronaldo và các đồng đội đều trắng tay ra về. Vì thế không có gì ngạc nhiên khi Los Blancos tỏ ra thận trọng hơn thường lệ.

Trong buổi họp báo trước trận Dortmund vs Real Madrid, tiền vệ Kroos đánh giá rất cao đội bóng đồng hương của mình. Anh nói: “Theo tôi, Dortmund có HLV rất giỏi. Tuchel luôn có kế hoạch rõ ràng trong từng thời điểm. Real cần phải thật sự tập trung bởi BVB chơi tấn công rất bốc lửa trên sân nhà, họ sẽ dồn ép chúng tôi để giành lấy bóng. Đương nhiên Real cũng muốn là điều tương tự. Đây là một đối thủ lớn, một trận cầu thú vị, một trải nghiệm tuyệt vời trên SVĐ cực kỳ cuồng nhiệt. Chúng tôi đang sẵn sàng cho trận đấu này”.

Dortmund vs Real Madrid (1h45 28/9): Kền kền gãy cánh
Là nhà vô địch trong 2/3 mùa giải gần đây nhưng đã lâu lắm rồi Los Blancos mới rơi vào cảnh run rẩy trên sân khách như tại trận Dortmund vs Real Madrid vào đêm...

Khi nói về cái dớp của Real trên đất Đức, Kroos không quá lo lắng. Anh chia sẻ: “Chúng tôi đã thua Schalke, thua Wolfsburg những mùa gần đây nhưng cuối cùng vẫn vô địch Champions League giữa vòng vây của các đội mạnh tại TBN, Đức và Anh. Bundesliga luôn là một giải đấu hàng đầu châu Âu nhưng La Liga hiện tại đang ở đẳng cấp cao nhất”.

Khi được hỏi về sự việc Ronaldo và Zidane, Kroos tỏ ra rất bình thản: “Báo chí và dư luận cứ làm ầm ĩ mọi chuyện lên. Chúng tôi, những người trong cuộc chẳng thấy có gì cả. Mọi thứ đều ổn giữa Cristiano và Zizou. Một cầu thủ chẳng thể đá nổi 60 trận/ mùa nên việc HLV thay anh ấy là hợp lý. Sau trận đấu tôi vẫn thấy Ronaldo vui vẻ như bình thường”.

A.T

► Xem thêm tin tức, lịch thi đấu, kết quả bóng đá Anh và BXH TBN mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X