Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos: "Đội bóng nào cũng cần một CR7"

Chủ Nhật 04/06/2017 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đương nhiên Cristiano Ronaldo xứng đáng với mọi lời ngợi ca sau cú đúp đưa Real Madrid lên đỉnh Châu Âu và hóa giải lời nguyền Champions League.

Ngay cả những anti-fan "trung thành" nhất cũng không thể cự cãi với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận chung kết Champions League 2016-17 dành cho Cristiano Ronaldo. Một mình tiền đạo người Bồ Đào Nha lập nên cú đúp, một bàn mở tỷ số mang tính bước ngoặt và một bàn nhấm chìm mọi hy vọng gỡ hòa của Juventus, qua đó định đoạt số phận của màn thư hùng lịch sử trên sân Thiên Niên Kỷ.

Toni Kroos Doi bong nao cung can mot CR7 hinh anh
Cristiano Ronaldo tỏa sáng rực rỡ trong trận chung kết Champions League

Ngay sau khi Real Madrid lên ngôi vô địch Champions League thứ 12 lịch sử với chiến thắng tưng bừng 4-1, Toni Kroos không thể không hết lời ngợi ca tầm vóc của người đàn anh. Tiền vệ nước Đức phát biểu:

"Tôi nghĩ đội bóng nào cũng cần có cho mình một CR7. Anh ấy đơn giản là quá hay, quá quan trọng đối với Real Madrid. Chúng tôi đã chơi tốt trong mọi trận đấu, từ tứ kết, bán kết đến chung kết hôm nay, nhưng mọi thứ sẽ đều vô nghĩa nếu không có một ngôi sao xuất sắc tuyệt vời như Cristiano Ronaldo."

Los Blancos cũng đã chính thức hóa giải lời nguyền Champions League với việc bảo vệ thành công ngôi vương, điều khiến Kroos vô cùng tự hào và phấn khởi: "Thú thật là tôi vốn không hy vọng nhiều vào khả năng bảo vệ thành công chức vô địch Champions League, nhưng rồi Real Madrid đã biến mọi thứ không thể thành có thể. Một danh hiệu đã khó khăn lắm rồi, huống chi chúng tôi còn thắng đến 3/4 mùa giải gần đây. Tôi quá đỗi hạnh phúc với chiến tích này."

8 bàn thắng ghi một mạch từ tứ kết, bán kết đến chung kết, Cristiano Ronaldo xuất sắc lội ngược dòng Leo Messi trong cuộc đua "Vua phá lưới" Champions League với 12 bàn thắng. Và có lẽ, Quả Bóng Vàng 2017 cũng khó thoát khỏi tay ngôi sao 32 tuổi, qua đó sánh ngang chính kỳ phùng địch thủ người Argentina. Ronaldo quá vượt trội về thành tích cá nhân cũng như danh hiệu tập thể, với cú đúp La Liga và Champions League. Nên nhớ, Bồ Đào Nha của CR7 còn cả kỳ Confederations Cup trước mắt ở nước Nga mùa hè này, với tư cách nhà ĐKVĐ Euro.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X