Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

KHÓ TIN: Toni Kroos đi giày rách đá Chung kết C1

Thứ Tư 01/06/2022 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos ra sân đối đầu Liverpool và cùng Real Madrid vô địch Champions League khi xỏ trên chân... 1 đôi giày rách.

Đôi giày thi đấu của Toni Kroos trong trận Chung kết Champions League

Hình ảnh Toni Kroos luôn ra sân với đôi giày lỗi mốt đã trở nên quá quen thuộc với các CĐV. Sở hữu thu nhập thừa để sắm cho mình những đôi giày mới nhất trên thị trường, song cầu thủ người Đức vẫn trung thành với mẫu giày Adipure 11pro đã được thương hiệu Adidas ngừng sản xuất từ năm 2015.

Adidas thậm chí đã phải chiều lòng Toni Kroos khi sản xuất riêng mẫu giày mà anh yêu thích. Trước mỗi trận đấu quan trọng, tiền vệ sinh năm 1990 vẫn luôn được cung cấp những đôi giày mới nhất để có thể thi đấu tốt. Trận Chung kết Champions League 2021/22 vừa qua không phải ngoại lệ.

Giày Toni Kroos
Dù được hãng thửa riêng giày mới, Toni Kroos vẫn đi giày rách đá Chung kết C1.

Tuy nhiên, Toni Kroos một lần nữa gây sốc khi ra sân với... đôi giày rách thay vì đôi giày mới tinh được Adidas chuẩn bị. Trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều những hình ảnh về "vũ khí" được số 8 của Real Madrid lựa chọn trong cuộc đối đầu Liverpool vừa qua.

Giày Toni Kroos
Toni Kroos ăn mừng chức vô địch Champions League 2021/22 cùng Real Madrid.

Tiền vệ người Đức xỏ trên chân đôi giày đã rách tả tơi với rất nhiều những lớp da bị bong tróc. Tuy nhiên, nó chẳng ảnh hưởng nhiều tới màn trình diễn của anh. Toni Kroos vẫn chơi tốt và cùng Real Madrid giành danh hiệu Champions League 2021/22 thứ 14 trong lịch sử. Đây cũng là lần thứ năm trong sự nghiệp mà cầu thủ 32 tuổi được tận hưởng cảm giác lên đỉnh trời Âu.

Một chi tiết khá thú vị đến từ việc Toni Kroos đi giày rách đối đầu Liverpool trong trận Chung kết Champions League 2017/18. Khi ấy, anh cùng Real Madrid cũng giành chiến thắng.

Niềm tin của Real MadridNiềm tin của Real Madrid
“Anh có 90 phút chuẩn bị nhưng lại đến đây hỏi 2 câu ngớ ngẩn” – Toni Kroos chửi thẳng mặt phóng viên sau khi cùng Real Madrid vô địch Champions League.
Toni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn ngheToni Kroos nói điều mà CĐV Real Madrid nào cũng muốn nghe
Phát biểu sau trận chung kết Champions League với Liverpool, tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid đã có những chia sẻ về tương lai của mình.
VIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượuVIDEO: Hazard xui con trai của Kroos uống rượu
Trong màn ăn mừng trong phòng thay đồ của Real Madrid, Eden Hazard định cho con trai của Toni Kroos nếm thử chút champagne nhưng bị tiền vệ người Đức ngăn cản.
Kroos cộc cằn chửi phóng viên sau trậnKroos cộc cằn chửi phóng viên sau trận
Cùng Real Madrid đánh bại Liverpool với tỷ số tối thiểu để giành chức vô địch, tiền vệ Toni Kroos lại không cởi mở lắm với những câu hỏi.

Có thể bạn quan tâm

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Những người xuất sắc nhất khi kỷ nguyên Ronaldo - Messi chính thức kết thúc

Trong bóng đá, chúng ta có Quả Bóng Vàng. Nhưng đây là một giải thưởng có rất nhiều mâu thuẫn và tham gia bỏ phiếu chẳng phải là những người cẩn trọng nhất. Vì vậy, có nhiều phiếu bầu được đúc kết từ 1 hoặc 2 trận đấu; chắc chắn có những người tham gia bỏ phiếu chịu tác động nặng nề bởi tâm lý yêu / ghét, hoặc ảnh hưởng từ một lần họ nhìn thấy một cầu thủ tỏa sáng rực rỡ. 

Video

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

VIDEO: Cầu thủ bóng đá có thể chạy nhanh hơn vận động viên điền kinh?

Khi Gareth Bale bứt tốc nửa sân từ đường biên ghi bàn thắng nổi tiếng trong trận chung kết Copa del Rey năm 2014, fan bóng đá phấn khích khẳng định ngôi sao Xứ Wales thậm chí còn chạy nhanh hơn cả ‘tia chớp’ Usain Bolt thời kỳ đỉnh cao, với những dẫn chứng về tính toán và phân tích rõ ràng để bảo vệ luận điểm.

Xem thêm
top-arrow
X