Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao khủng để ngỏ khả năng sớm chia tay ĐT Đức

Thứ Năm 08/08/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Toni Kroos tiết lộ rằng sẽ xem xét khả năng kết thúc sự nghiệp quốc tế sau Euro 2020 mùa hè tới.

Tiền vệ Toni Kroos muốn cùng ĐT Đức vô địch Euro 2020 song có thể đó sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của anh.

Toni Kroos được xem như một trong những cầu thủ Đức thành công nhất mọi thời đại. Tới nay, cầu thủ 29 tuổi đã giành được 4 chức vô địch Champions League, nhiều danh hiệu quốc nội tại Đức và Tây Ban Nha trong màu áo Bayern Munich và Real Madrid.

Toni Kroos để ngỏ khả năng sớm chia tay ĐT Đức sau Euro 2020 hình ảnh
Toni Kroos có thể giã từ ĐT Đức sau Euro 2020

Bên cạnh đó, Kroos cùng với ĐT Đức đăng quang tại World Cup 2014. Sau màn trình diễn đáng thất vọng của Die Mannschaft tại cúp thế giới năm ngoái tại Nga khi dừng chân ngay vòng bảng, có những đồn đoán rằng tiền vệ của Real Madrid sẽ giã từ sự nghiệp quốc tế ngay lập tức.

Thay vào đó, Kroos tiếp tục chơi cho Đức và là 1 trong 2 người hiếm hoi bên cạnh Manuel Neuer còn sót lại từ lứa vô địch World Cup 2014. Dù vậy, ngày anh nói lời giã từ ĐTQG xem ra không còn xa.

Kroos mới thừa nhận rằng VCK Euro 2020 có thể là thời điểm thích hợp để kết thúc sự nghiệp quốc tế. “Sau giải đấu sẽ là thời điểm phù hợp để nghĩ về điều đó”, Kroos nói với Kicker.

Năm sau, cầu thủ của Real Madrid sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của mình và khi được hỏi về việc liệu có còn quá sớm để nói lời chia tay ĐT Đức hay không, anh nói: “Chỉ 30 tuổi ư? Thông thường, tôi đã nghe thấy nhiều người bàn tán về mốc 30 tuổi này.”

Bên cạnh đó, Kroos cũng khẳng định khát khao cùng Đức vô địch châu Âu: “Tất nhiên, giành được danh hiệu là một vinh dự lớn.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X