Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos "đá xoáy" danh hiệu của Man City

Thứ Ba 18/10/2022 15:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ở lễ trao giải QBV 2022, Man City được xướng tên ở hạng mục CLB hay nhất năm và Toni Kroos đã có động thái mỉa mai danh hiệu này.

Kroos mỉa mai Man City

Mùa giải 2021/2022 chứng kiến phong độ ấn tượng của Man City. Đoàn quân của Pep Guardiola góp mặt ở bán kết Champions League, trước khi bị loại bởi Real Madrid. Tại Premier League, Man City có màn nước rút nghẹt thở để mang về chức vô địch đầy cảm xúc.

Tại gala trao giải QBV 2022, Man City được xướng tên ở hạng mục CLB hay nhất năm. Quyết định này khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Real Madrid cũng có mùa giải ấn tượng không kém khi vô địch Champions League cùng La Liga nhưng chỉ xếp thứ ba.

Toni Kroos đá xoáy danh hiệu của Man City 1
Giải thưởng của Man City gây nhiều tranh cãi

Không ít cầu thủ Real Madrid tỏ ra bất ngờ khi hay tin Man City nhận danh hiệu trên. Thibaut Courtois bày tỏ sự ngạc nhiên ngay trong lễ trao giải. Trong khi đó, Toni Kroos, người không có mặt ở buổi gala, chọn cách đăng bài lên Twitter bày tỏ cảm xúc của mình.

Tiền vệ người Đức đăng tải dòng trạng thái "CLB hay thứ ba thế giới mùa 2021-2022. Hạnh phúc chứ Real Madrid?" trên Twitter cá nhân. Động thái này của Kroos mang tính mỉa mai quyết định từ phía France Football (đơn vị tổ chức), nhất là khi đội vô địch La Liga cùng Champions League như Real lại xếp sau đội vô địch League Cup và FA Cup như Liverpool.

Một cựu cầu thủ Real Madrid là thủ thành Iker Casillas cũng có những động thái phản đối quyết định từ phía France Football. Cựu thủ thành người Tây Ban Nha viết trên Twitter cá nhân: "Đây là giải thưởng trò đùa. Chúc mừng Real xếp ở vị trí thứ ba".

Sadio Mane phát biểu đầy xúc động ở lễ trao giải QBV 2022Sadio Mane phát biểu đầy xúc động ở lễ trao giải QBV 2022
Tiền đạo Sadio Mane được vinh danh ở giải thưởng Socrates, giải thưởng giành cho những công hiến ngoài xã hội và cầu thủ này đã có những chia sẻ đầy xúc động.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X