Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos cân nhắc nghiêm túc việc trở lại khoác áo ĐT Đức

Thứ Ba 19/12/2023 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Toni Kroos đang cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại khoác áo ĐT Đức tham dự Euro 2024 tới tại quê nhà.

Toni Kroos cùng ĐT Đức dự Euro 2024?

Sau VCK Euro 2020, Toni Kroos quyết định từ giã sự nghiệp thi đấu quốc tế. Trong suốt thời gian qua, LĐBĐ Đức ra sức thuyết phục tiền vệ sinh năm 1990 trở lại. 

Tuy nhiên, Toni Kroos vẫn nói không. Tiền vệ của Real Madrid đã không tham dự World Cup 2022, giải đấu Cỗ Xe Tăng đã gây thất vọng khi bị loại từ vòng bảng. 

Ở thời điểm hiện tại, ĐT Đức đang đối mặt nhiều khó khăn ở thời điểm chuyển giao lực lượng. Trong bối cảnh ấy, LĐBĐ nước này lại một lần nữa cầu cứu Toni Kroos. 

Toni Kroos
Toni Kroos có thể trở lại thi đấu cho ĐT Đức ở Euro 2024.

Và ở lần này, tiền vệ 33 tuổi đang cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại khoác áo ĐT Đức. Theo Bild, Toni Kroos đang rất hào hứng trước khả năng được tham dự một giải đấu lớn trên sân nhà. 

Ngoài ra, lý do Toni Kroos có thể nghĩ tới việc tái xuất trong màu áo ĐT Đức đến từ việc anh chưa từng cùng đội nhà vô địch Euro trước đây. Thành tích tốt nhất mà cầu thủ sinh năm 1990 có được trong màu áo Cỗ Xe Tăng tại giải đấu số một châu Âu cấp đội tuyển là lọt vào Bán kết. 

Tại Euro 2024, ĐT Đức nằm ở bảng A cùng các đối thủ Scotland, Hungary và Thụy Sĩ. Đây là bảng đấu được đánh giá vừa sức với Nhà vô địch World Cup 2014.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X