Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Toni Kroos bất ngờ chỉ trích thái độ của đồng đội Leroy Sane

Thứ Sáu 07/09/2018 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Real Madrid gay gắt chỉ trích thái độ của đàn em khoác áo Man City trong đợt tập trung hội quân trở lại của đội tuyển Đức ở thời điểm hiện tại.

Bất chấp trải qua một năm chói sáng trong màu áo Man City, Leroy Sane vẫn không được HLV Joachim Low tin tưởng triệu tập lên đội tuyển Đức tham dự World Cup 2018 và đành ngồi nhà theo dõi các đồng đội thi đấu qua màn hình TV.

Tuy nhiên, cú sốc này dần dà được giải thích hợp lý khi ngôi sao 22 tuổi tiếp tục gặp vấn đề về phong độ và thái độ suốt kể từ thời điểm đầu mùa giải mới này. Ra sức động viên học trò đến đâu, HLV Pep Guardiola vẫn phải đăng đàn răn đe và yêu cầu anh xem lại bản thân.

Toni Kroos chỉ trích Leroy Sane vì thái độ tập luyện và thi đấu hình ảnh
Toni Kroos chỉ trích Leroy Sane

Mặc dù không ngừng bì đày ải trên băng ghế dự bị Man City vì thế, Sane vẫn được gọi trở lại tập trung cùng đội tuyển Đức chuẩn bị cho hai trận gặp Pháp và Peru. Thế nhưng rồi ngôi sao 22 tuổi tiếp tục bị những người xung quanh gay gắt chỉ trích vì vấn đề tương tự, mới nhất là đàn anh Toni Kroos.

Phát biểu của tiền vệ khoác áo Real Madrid: “Cậu ấy mang đầy đủ phẩm chất và đẳng cấp để trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới, vậy mà đôi khi vẫn cần được nhắc nhở phải cố gắng hơn nữa. Có lẽ đó là lý do mà cậu ấy không được tham dự World Cup, mặc dù tôi cũng không dám chắc nữa.”

“Cậu ấy cần phải cải thiện ngôn ngữ cơ thể của mình, cho chúng tôi thấy thái độ và sự nỗ lực lúc thắng lúc thua. Chúng tôi vẫn sẽ giang tay giúp đỡ, nhưng chủ yếu vẫn là bản thân cậu ấy mà thôi. Khắc phục và vượt qua khó khăn này, cậu ấy sẽ là thứ vũ khí vô cùng lợi hại và tuyệt vời cho đội tuyển Đức và Man City.”

Nhận định Đức vs Pháp (1h45 ngày 7/9): Biến chủ thành khách
Nếu như ĐT Đức đang trong quá trình tái thiết lại hậu thất bại ở World Cup 2018 thì Pháp lại đang cực thịnh trên đỉnh thế giới. Nhận định Đức vs Pháp nghiêng...
Đức 0-0 Pháp: Kép phụ tỏa sáng, nhà ĐKVĐ thế giới thoát thua ngày mở màn UEFA Nations League
Sử dụng đội hình gần như mạnh nhất mà đã giúp Les Bleus đăng quang ở VCK World Cup 2018 tại Nga song phải nhờ đến cánh chim lạ duy nhất: thủ môn Areola, người...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X