Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp TTCN mùa đông 2013 (ngày 25/1): Chelsea sẽ tạo "bom tấn" khi sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng

Thứ Sáu 25/01/2013 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại thị trường chuyển nhượng mùa đông châu Âu năm 2013 ngày 25/1.

MU sẽ có Zaha trong 48 giờ nữa sau khi thống nhất được mức giá chuyển nhượng 17 triệu bảng với Crystal Palace. Zaha chỉ còn cách MU một cuộc kiểm tra y tế. Bản hợp đồng của Zaha có thời hạn 5 năm rưỡi và tiền vệ trẻ này sẽ ở lại Crystal Palace theo dạng cho mượn đến cuối mùa.

Tottenham một lần nữa thất bại trong vụ Holtby khi Schalke lại từ chối lời đề nghị của Spurs. Tottenham muốn chiêu mộ tiền vệ 22 tuổi này ngay trong tháng Một khi Sandro dính chấn thương nhưng Schalke cho biết chỉ thảo luận về thương vụ này trong mùa hè tới.

Thất bại trong thương vụ Holtby, Tottenham lập tức theo đuổi hai thương vụ khác nhưng đều vấp phải sự cạnh tranh của đội bóng cùng thành phố Arsenal. Đầu tiên là thương vụ Mohamed Diame khi sẵn sàng trả mức phí giải phóng hợp đồng chỉ 3,5 triệu bảng cho Westham để có được tiền vệ người Senegal thay thế Sandro. Khổ nỗi Arsenal cũng đang coi Diame là mục tiêu hàng đầu hiện nay. Khi mà Arsenal đang quay sang chiêu mộ Yones Belhanda của Montpellier thì Tottenham cũng bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ 22 tuổi này. Mức giá của Belhanda vào khoảng 10 triệu bảng.

Muốn Cavani, các đại gia hãy chi không dưới 100 triệu euro
Chelsea đang rất muốn có Cavani

Chelsea sẽ tạo "bom tấn" khi bỏ ra 70 triệu bảng cho hai cái tên
là Cavani và Isco. Theo dự kiến, chủ tịch Abramovic sẽ chấp nhận chi 50 triệu bảng cho Cavani nhằm thay thế Torres tăng cường khả năng săn bàn cho hàng công. Isco sẽ có mức giá khoảng 20 triệu bảng nhưng Chelsea sẽ phải cạnh tranh với Man City trong thương vụ này. Tuy nhiên, ngoài sự cạnh tranh của Man City thì Chelsea cũng đang gặp khó khăn khi Isco dự kiến sẽ gia hạn hợp đồng với Malaga đến tháng 1/2018 và mức phí giải phóng hợp đồng sẽ là 30 triệu bảng.

Falcao vừa khẳng định chưa nghĩ đến chuyện rời Atletico Madrid dù đang nhận được sự quan tâm của cả Chelsea, Real Madrid và Manchester City.

Thêm một cầu thủ trẻ sắp gia nhập Juventus khi Jose Francisco Cevallos thừa nhận đã sẵn sàng gia nhập đội bóng thành Turin trong những ngày tới. Cevallos năm nay mới 20 tuổi và đang là cầu thủ triển vọng của nền bóng đá Ecuador.

MU tiếp tục để Michael Keane ở lại Leicester theo dạng cho mượn đến hết mùa sau khi cầu thủ 20 tuổi này thi đấu ấn tượng trong màu áo mới. Keane gia nhập Leicester từ tháng 11 và thời hạn ban đầu chỉ kéo dài đến hết tháng Một này.

Liverpool cũng để Michael Ngoo ra đi theo dạng cho mượn tới Hearts - một câu lạc bộ tại giải vô địch quốc gia Scottland đến hết mùa.

Newcatle có thêm một tân binh nữa khi Toulouse xác nhận việc bán Mousa Sissoko cho đội bóng vùng Tyneside. Mức phí chuyển nhượng của Sissoko là 1,8 triệu bảng và bản hợp đồng của tiền vệ 22 tuổi này có thời hạn 5 năm rưỡi.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X