Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp TTCN mùa đông 2013 (ngày 23/1): MU muốn chiêu mộ Digne để thay thế Evra

Thứ Tư 23/01/2013 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại thị trường chuyển nhượng mùa đông tại châu Âu trong ngày 23/1.

Arsenal đang rất quyết tâm có được Mohamed Diame của Westham khi sẵn sàng chi 3,5 triệu bảng mức phí giải phóng hợp đồng. Sở dĩ Arsenal phải nhanh tay trong thương vụ này là bởi Tottenham cũng như một loạt câu lạc bộ khác cũng đang để mắt đến Diame.

Ngoài mối đe dọa mất Diame, Westham cũng đang đứng trước nguy cơ mất nốt Alou Diarra. HLV Sam Allardyce hiểu rõ được việc Alou Diarra không hài lòng và đang muốn ra đi nên muốn đàm phán với tiền vệ 31 tuổi này. Tuy nhiên, Alou Diarra đã thẳng thừng tuyên bố ở lại Westham chỉ "phí thời gian" nên muốn ra đi. Diarra gia nhập Westham từ Marseille trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012 nhưng do chấn thương nên mới chỉ ra sân có 2 trận kể từ đầu mùa.

MU muốn chiêu mộ Digne để thay thế Evra trong tương lai. Lucas Digne năm nay mới 19 tuổi và đã có hai mùa thi đấu ấn tượng trong màu áo Lille. Sir Alex không hài lòng với Buttner nên đang xem Digne là sự lựa chọn cho tương lai ở vị trí hậu vệ trái.

Lucas Digne (phải) trong màu áo Lille
Lucas Digne (phải) trong màu áo Lille

Newcaslte tiếp tục có thêm hai sự bổ sung chất lượng
trong những ngày tới. Đầu tiên là việc tiền đạo Yoan Gouffran xác nhận đã đạt được thỏa thuận gia nhập Newcaslte trong những ngày tới. Năm nay 26 tuổi, Gouffran ghi được 12 bàn trong 27 trận ra sân cho Bordeaux mùa này. Gouffran tới Newcastle để thay thế Demba Ba với mức giá khoảng 3 triệu euro. Ngoài ra, Newcastle cũng đạt đạt được thống nhất với Nancy để chiêu mộ Massadio Haidara - hậu vệ cánh trái mới 20 tuổi người Pháp. Chi tiết bản hợp đồng của Haidara vẫn chưa được tiết lộ dù Nancy đã ra thông báo chính thức trên trang chủ câu lạc bộ.

Inter Milan đã chính thức mua hoàn toàn quyền sở hữu Marco Benassi. Gia nhập Inter Milan tháng 1/2011, Benassi trưởng thành từ lò đào tạo Modena và Inter Milan từng mua 50% quyền sở hữu tiền vệ 18 tuổi này. Nhưng sau khi Benassi thi đấu ấn tượng, Inter Milan quyết định mua đứt hoàn toàn quyền sở hữu tiền vệ này.

Liverpool vừa bị Ochoa từ chối khi bày tỏ sự quan tâm đến thủ thành người Mexico. Trước việc Reina có thể sẽ gia nhập Barcelona, Liverpool đã bày tỏ sự quan tâm đến Ochoa - thủ thành 27 tuổi đang thuộc biên chế Ajaccio. Ngoài Liverpool, cả Manchester United và Arsenal cũng đang quan tâm đến thủ thành từng ra sân 50 trận cho đội tuyển Mexico.

Schalke vừa phủ nhận thông tin sắp chiêu mộ thành công Michel Bastos. Báo chí châu Âu gần đây rộ lên thông tin Michel Bastos sẽ rời Lyon để gia nhập Schalke khi chuẩn bị tới Đức để kiểm tra y tế.

AS Roma vừa đánh bại Fullham trong thương vụ Torosidis. Hậu vệ cánh phải 27 tuổi này đang chuẩn bị tới AS Roma để kiểm tra y tế sau khi Olympiacos chấp nhận mức giá 2,5 triệu euro mà Giallorossi đưa ra. Bên cạnh việc chiêu mộ thành công Torosidis, AS Roma cũng nhận tin vui khi thủ thành Stekelenburg khẳng định vẫn muốn ở lại chiến đấu giành vị trí số một trong khung gỗ với Maurio Goicoechea. Stekelenburg gia nhập Ajax từ năm 2011 và đang nhận được sự quan tâm của Barcelona.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X