Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp TTCN mùa đông 2013 (ngày 15/1): Barcelona lên kế hoạch rút ruột MU

Thứ Ba 15/01/2013 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cùng điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý tại thị trường chuyển nhượng mùa đông 2013 trong ngày 15/1 trên chuyên trang Bongda24h.

Tottenham đang muốn "giành hàng" với Chelsea khi bày tỏ sự quan tâm tới Josip Ilcilic. Chelsea đã để ý Ilcilic suốt 18 tháng qua nhưng vẫn chưa thành công. Ilcilic thi đấu ở vị trí hộ công đã ra sân 92 trận cho Palermo, ghi được 19 bàn thắng. Trong màu áo đội tuyển Slovenia, Ilcilic đã ra sân 22 lần nhưng chưa có bàn thắng nào.

Barcelona lên kế hoạch rút ruột MU khi đưa De Gea vào tầm ngắm để thay thế Victor Valdes. Gần đây, tương lai của Valdes đang bị đặt dấu hỏi khi việc gia hạn hợp đồng của Barcelona đang bị người đại diện của thủ thành này từ chối.

De Gea
De Gea đang nằm trong tầm ngắm của Barca

Macheda hôm nay cũng lên tiếng cho biết sẵn sàng kiên nhẫn và chờ thời cơ để đợi cơ hội chứng tỏ bản thân tại Old Trafford. Từng được kì vọng rất nhiều nhưng do không thể tạo dựng được vị trí trong đội một khi hàng công MU đang sở hữu những cái tên đẳng cấp gồm Rooney, Van Persie, Welbeck và Chicharito, Macheda đang phải thi đấu theo dạng cho mượn tại Queen Park Rangers để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Một thông tin chuyển nhượng khác của MU là việc "Quỉ đỏ" vẫn đang theo đuổi Leighton Baines bất chấp việc "vồ hụt" cầu thủ này trong kì chuyển nhượng mùa hè 2012. Sir Alex đang tìm kiếm một hậu vệ cánh trái đẳng cấp thay thế Evra nhưng MU sẽ phải cạnh tranh với Bayern Munich để có được chữ kí của Baines.

Liverpool đang tính gia cố hàng phòng ngự bằng Vegard Forren - cầu thủ đang thuộc biên chế Molde. Năm nay 24 tuổi, Forren thi đấu trong vai trò trung vệ và đã có 5 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Na Uy. Liverpool đã chính thức đưa Forren tới sân Anfield để thử việc. Nếu Forren thi đấu thành công, Liverpool sẵn sàng trả 4,2 triệu bảng cho Molde để sở hữu trung vệ này trước sự thèm thuồng của một số câu lạc bộ tại Anh khác như Fullham hay Everton.

Martin Petrov sẽ rời Bolton trong kì chuyển nhượng mùa đông này khi HLV Dougie Freedman cho biết cầu thủ người Bulgaria sẽ tới Espanyol trong tháng Một này. Petrov đang là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Bolton nhưng đóng góp rất hạn chế, chỉ ra sân 14 trong số 26 trận của Bolton mùa này (8 trận trong số đó Petrov ra sân từ băng ghế dự bị).

Sunderland vừa chiêu mộ thành công Kader Mangane theo dạng mượn đến hết mùa từ Al Hilal. Mangane cũng từng nhận được sự quan tâm của cả Arsenal lẫn Westham trong mùa hè 2012. Trung vệ 29 tuổi này từng có hơn 100 trận thi đấu cho Rennes trong quãng thời năm từ năm 2008-2012. Mangane cũng có 6 trận ra sân trong màu áo đội tuyển quốc gia Senegal, ghi được 1 bàn thắng.

  • Như Đạt

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X