Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin tức chuyển nhượng trong ngày: Cavani vẫn chưa quyết định tương lai

Thứ Ba 05/06/2012 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Điểm qua những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý trong kì chuyển nhượng hè 2012 hôm nay (5/6).

Gago sẽ trở lại Real Madrid sau khi AS Roma quyết định không bỏ ra 7 triệu euro để mua đứt tiền vệ 26 tuổi này. Gago gia nhập AS Roma trong kì chuyển nhượng mùa hè năm ngoái theo dạng cho mượn nhưng sẽ trở lại Real Madrid vào ngày 15/7 tới để chuẩn bị cho mùa giải mới. Gago khoác áo Real Madrid từ năm 2007 nhưng kể từ khi HLV Jose Mourinho nắm quyền, tiền vệ người Argentina ít khi được ra sân.

Cavani vẫn chưa quyết định tương lai khi Juventus sẵn sàng dùng 30 triệu euro để thuyết phục Napoli nhượng lại tiền đạo người Uruguay. Mùa vừa rồi, Cavani đã ghi được 33 bàn cho Napoli. Nếu tới Juventus, Cavani sẽ nhận được bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Cavani
Cavani chưa quyết định được có nên gia nhập Juventus hay không

Rosicky đang nhận được sự quan tâm từ Eskisehirspor
khi câu lạc bộ đến từ Thổ Nhĩ Kì bày tỏ sự quan tâm đến tiền vệ này, sau màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ người Séc mùa vừa rồi. Tuy nhiên, Rosicky không muốn gia nhập một câu lạc bộ kém tên tuổi dù Eskusehirspor vừa giành vé tham dự Europa League mùa sau.

Valencia vừa chính thức chiêu mộ thành công Hedwiges Maduro với mức phí chưa được tiết lộ từ Valencia. Maduro gia nhập Valencia từ Ajax Amsterdam năm 2008 và thi đấu khá ấn tượng trong màu áo "Los Che". Năm nay 27 tuổi, Maduro có thể đảm nhiệm cả vị trí trung vệ lẫn tiền vệ phòng ngự và sẽ gắn bó với Sevilla đến năm 2015. Maduro đã có 18 trận ra sân trong màu áo đội tuyển Hà Lan nhưng không có tên trong danh sách tham dự Euro 2012.

Besiktas tính chiêu mộ "sao trẻ" của Arsenal khi để mắt đến tiền vệ Oguzhan Ozyakup. Năm nay 19 tuổi, Ozyakup từng thi đấu cho U-17, U19 Hà Lan nhưng nay lại đang thi đấu cho tuyển U-21 Thổ Nhĩ Kì. Theo báo chí Thổ Nhĩ Kì đưa tin, Arsenal và Besiktas vừa thống nhất được thỏa thuận chuyển nhượng với mức giá 750.000 euro.

Ibrahimovic sẽ không trở lại Inter Milan - theo nhận định của Javier Zanetti. Từng có quãng thời gian thi đấu thành công tại Inter Milan, Ibrahimovic mới trở lại Serie A thi đấu trong màu áo AC Milan sau quãng thời gian thi đấu thất vọng tại Barcelona. Hè này, rất nhiều luồng tin cho rằng Ibrahimovic sẽ rời AC Milan dù đang thi đấu thành công, khi tiền đạo này nhận được những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

Fiorentina sắp có thêm một tân binh khi trung vệ Facundo Roncaglia vừa từ chối gia hạn hợp đồng với Boca Juniors. Năm nay 25 tuổi, Roncaglia chuẩn bị kí vào bản hợp đồng có thời hạn ba năm, mức lương 500.000 euro/ mùa với Fiorentina khi bản hợp đồng hiện tại với Boca Juniors kết thúc vào cuối mùa.

Maxi Lopez chuẩn bị gia nhập Torino sau khi bị AC Milan từ chối cung cấp hợp đồng dài hạn. Hồi tháng 1/2012, Maxi Lopez rời Catania tới AC Milan theo dạng cho mượn nhưng thi đấu không mấy ấn tượng nên không được mua đứt. Tuy nhiên, Maxi Lopez không muốn trở lại Catanai và đang tính gia nhập Torino trong hè này.

  • Như Đạt

 

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X