Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 9/8

Thứ Sáu 09/08/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 9/8.

Chelsea đón tân binh thứ 8 hè này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 98 1
Chelsea chiêu mộ Aaron Anselmino

Aaron Anselmino gia nhập Chelsea từ Boca Juniors với mức phí chuyển nhượng khoảng 15 triệu Bảng. Cầu thủ người Argentina lập tức được đưa trở lại Boca Juniors để thi đấu theo dạng cho mượn. Aaron Anselmino ký hợp đồng có thời hạn 7 năm với Chelsea. Anh là cầu thủ Argentina tiếp theo đầu quân cho Chelsea sau Hernan Crespo, Gonzalo Higuain, Juan Sebastian Veron, Willy Caballero, Franco Di Santo và ngôi sao hiện tại là Enzo Fernandez.

Liverpool nhận đòn đau khi theo đuổi Maximilian Beier

Cầu thủ 21 tuổi này đã từ chối sự quan tâm từ Anfield để ở lại Bundesliga và có khả năng chuyển đến Borussia Dortmund. Maximilian Beier là mục tiêu chuyển nhượng của đội bóng hàng đầu Premier League sau mùa giải đột phá 2023/24.

MU sáng cửa chiêu mộ Federico Chiesa

Theo báo chí Anh, đội bóng thành Manchester - Man Utd đang nắm lợi thế trong thương vụ Federico Chiesa, khi mà các CLB ở Serie A khó kham nổi mức lương cao của cầu thủ từng góp công lớn giúp Italia vô địch EURO 2020.

MU nhận tin xấu vụ Noussair Mazraoui

Quỷ đỏ rất muốn ký hợp đồng với Noussair Mazraoui từ Bayern Munich, nhưng thỏa thuận này phụ thuộc vào việc họ có bán Wan-Bissaka cho West Ham hay không. Búa tạ hài lòng với mức định giá 18 triệu bảng Anh của MU dành cho hậu vệ phải này, nhưng mức lương mà cầu thủ 26 tuổi này yêu cầu khiến đội bóng thành London không thể chấp nhận.

De Gea tìm được bến đỗ mới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 98 2
De Gea chuẩn bị có bến đỗ mới sau khi rời MU cách đây 1 năm

Cụ thể, De Gea và Fiorentina đã có những cuộc đàm phán trong tuần qua. Đôi bên đã chốt được những thoả thuận sơ bộ. De Gea sẽ gia nhập Fiorentina với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Mức lương mà thủ thành người Tây Ban Nha nhận được sẽ là khoảng 3 triệu Euro mỗi mùa.

Marseille gửi đề nghị mới cho Nketiah

Marseille đã gửi một lời đề nghị mới để chiêu mộ Eddie Nketiah. Việc đàm phán được tái khởi động và Nketiah cũng muốn đến Marseille.

Bayern cởi mở với việc chia tay Kingsley Coman

Kingsley Coman có thể rời Bayern theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Bayern cần bán cầu thủ để mua thêm người và Coman có nguy cơ phải ra đi vì là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất ở câu lạc bộ nhưng đóng góp không tương xứng.

Antony xác nhận việc ở lại MU

Antony
Antony tuyên bố ở lại Man United

Antony cho biết: “Mùa giải này sẽ hoàn toàn khác biệt. Đảm bảo là các bạn sẽ nghe thấy tên Antony gắn liền với các bàn thắng và kiến tạo”.

West Ham chiêu mộ thành công Todibo

West Ham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jean-Clair Todibo từ Nice. Mức phí chuyển nhượng của thương vụ này là 40 triệu Euro theo dạng mượn kèm điều khoản mua đứt bắt buộc.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X