Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31/07/2023

Thứ Hai 31/07/2023 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 31/07/2023.

Barca chốt giá bán Raphinha cho Chelsea và Newcastle

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31072023 1

Barca muốn 69 triệu bảng cho Raphinha

Chelsea vẫn quan tâm Raphinha. The Blues đã để Pulisic tới AC Milan, họ sẵn sàng đẩy đi nốt Hakim Ziyech để dọn đường đón cầu thủ sinh năm 1993. Theo chuyên gia chuyển nhượng Geratd Romero, Newcastle cũng nhắm Raphinha từ Barca như một trong những mục tiêu hàng đầu ở Hè 2023. Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Barca muốn thu về 69 triệu bảng cho Raphinha, điều này sẽ gây khó khăn cho Chelsea và Newcastle. 

Liverpool đạt được thỏa thuận cá nhân với Romeo Lavia

Theo Mirror, Liverpool đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Romeo Lavia. Lữ đoàn đỏ đã thuyết phục này chuyển tới chơi bóng ở sân Anfield với một bản hợp đồng 5 năm, kèm theo điều khoản gia hạn 12 tháng. Đích thân Klopp là người thuyết phục cầu thủ sinh năm 2004 tới Liverpool. Bây giờ đội bóng thành phố Cảng sẽ chốt giá chuyển nhượng với Southampton. Chuyên gia chuyển nhượng Michael Rincon tiết lộ rằng Southampton chỉ chấp nhận bán ngôi sao của mình với giá 50 triệu bảng, trước đó lời đề nghị trị giá 37 triệu bảng của Liverpool đã bị từ chối.

Bayern đưa ra mức giá cuối cùng cho Harry Kane

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31072023 2

Bayern rất muốn có Harry Kane

 

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, hai bên chuẩn bị chốt mức giá sau cùng cho Harry Kane. Nguồn tin này cho biết Bayern sẽ không trả giá cao hơn 80 triệu Euro cho tiền đạo người Anh. Lời đề nghị trước đó của Bayern cho Kane dừng ở con số 80 triệu Euro. Mức giá này chưa làm hài lòng giới chủ Spurs. Đội bóng bang Bavaria sẽ tung "cú chốt" để thuyết phục Tottenham nhả người, bất chấp việc con số đó có thể dao động từ 90-100 triệu Euro. Chủ tịch Bayern, Herbet Hainer tỏ ra khá lạc quan ở thương vụ này. Ông cũng gọi người đồng cấp Daniel Levy của Tottenham là "một con người chuyên nghiệp tuyệt vời" và bày tỏ sự tôn trọng với Daniel Levy.

Lý do Arsenal để mất Axel Disasi vào tay Chelsea?

 Theo nguồn tin độc quyền từ David Ornstein của The Athletic, Chelsea đã đạt thoả thuận với Monaco để chiêu mộ hậu vệ Axel Disasi với mức phí 38 triệu bảng. Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano sau đó cũng xác nhận: "Chelsea đã hoàn tất thương vụ Axel Disasi. Các tài liệu và thủ tục giấy tờ sẽ được thông qua giữa các CLB. Hợp đồng 5 năm, tùy chọn gia hạn đến năm 2029. Chelsea sẽ trả 45 triệu euro cho Monaco. Lịch kiểm tra y tế đã được đặt sẵn và tiến hành vào đầu tuần tới.Có sự quan tâm từ MU và Newcastle United, nhưng không có lời đề nghị cụ thể nào. Here we go!"

MU ký hợp đồng 1 năm với Jonny Evans

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31072023 3

MU rất muốn có Jonny Evans

 

Theo Metro, MU sẽ ký hợp đồng 1 năm với Evans, anh sẽ cùng đội bóng cũ chinh chiến ở Ngoại hạng Anh và Champions League mùa tới. Nếu MU ký hợp đồng với Evans, Harry Maguire và Eric Bailly có thể sẽ phải rời đi trong thời gian còn lại ở Hè 2023. Maguire hiện đang được Newcastle, West Ham và Tottenham quan tâm, trong đó một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha quan tâm Bailly.

Nottingham Forest mua thủ môn Arsenal thay vì Dean Henderson

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Dean Henderson có thể không được Nottingham Forest mua đứt, theo đó đội bóng này đang quan tâm đến thủ môn Matt Turner của Arsenal. Đội bóng của HLV Steve Cooper xác định thủ môn người Mỹ là mục tiêu mới trong trường hợp MU không giảm giá bán Dean Henderson. Cũng theo Fabrizio Romano, Nottingham chỉ muốn mua thêm 1 thủ môn ở Hè 2023, không có chuyện họ mua cả Henderson và Turner. Mới đây, có thông tin cho rằng Mikel Arteta muốn chiêu mộ David Raya của Brentford để tạo ra sự cạnh tranh cho Aaron Ramsdale, nếu có thủ thành người TBN họ sẵn sàng để Turner. Theo The Athletic, Arsenal chỉ muốn thu về 6 triệu bảng từ thủ môn người Mỹ. 

Man City chỉ để Aymeric Laporte ra đi với một điều kiện?

Aymeric Laporte được cho là muốn rời Man City để được thi đấu thường xuyên hơn. Barca là đội bóng quan tâm đến cầu thủ sinh năm 1994, Atletico Madrid cũng sẵn sàng chiêu mộ anh.Crystal Palace và West Ham cũng đang theo dõi cầu thủ của Man City. Theo Manchester Evening News, Man City sẽ chỉ chấp nhận để Laporte ra đi nếu họ có Josko Gvardiol từ RB Leipzig. Man xanh tiếp tục thi đấu ở 4 giải đấu ở mùa giải tới, bởi vậy ông cần một lực lượng với chiều sâu đủ tốt.

HLV Brentford lên tiếng vụ Arsenal quan tâm David Raya

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31072023 4

Arsenal quyết mua David Raya từ Brentford

Huấn luyện viên của Brentford, Thomas Frank vừa gửi thông điệp tới Arsenal về vụ chuyển nhượng thủ môn David Raya. Frank nói với NBC Sports: “Tôi hy vọng chúng tôi nhận được một lời đề nghị, chúng tôi sẵn sàng để cậu ấy rời đi. Phải thừa nhận rằng David muốn đi. Nếu đội bóng nào muốn mua cậu ấy, họ hãy trả giá. David là một trong 4 thủ môn xuất sắc nhất Premier League mùa trước, cậu ấy trị giá 40 triệu bảng”.

HLV Erik ten Hag chia sẻ về thương vụ Rasmus Hojlund

Mới nhất, Huấn luyện viên của MU, Erik ten Hag vẫn tỏ ra e dè khi đội bóng của ông theo đuổi tiền đạo Rasmus Hojlund của Atalanta. Ông nói: “Như đã nói, tôi không thể nói về những cầu thủ không phải của MU”. Khi được hỏi thêm về Hojlund, Ten Hag trả lời: “Tôi không thể nói về cầu thủ này vào thời điểm này vì tôi biết trước tiên chúng tôi cần những bản hợp đồng. Chúng ta phải giữ bình tĩnh và để các chuyên gia chuyển nhượng làm công việc của họ”.

Kovacic mời gọi Josko Gvardiol gia nhập Man City

Tân binh Mateo Kovacic của Man City háo hức trước viễn cảnh đồng hương Josko Gvardiol gia nhập đội chủ sân Etihad hè này. Kovacic chia sẻ với DailyMail: "Josko là cầu thủ có tiềm năng lớn. Cậu ấy có thể tới đây, học hỏi và trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình. Tôi rất mong viễn cảnh ấy xảy ra, hai chúng tôi chơi thân với nhau và có thêm đồng hương Croatia ở đội bóng nữa thì tuyệt vời. Gvardiol đã chơi nhiều trận đấu lớn và cậu ấy đã sẵn sàng cho bản hợp đồng với Man City”.

Lukaku ngầm xác nhận không gia nhập Juventus hè này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31072023 5

Lukaku không đến Juventus ở Hè 2023

 

Mới đây, trong một đoạn video được tài khoản Twitter @emaxstatman đăng tải, Lukaku đã xác nhận mình sẽ không tới Juventus. Theo đó, cầu thủ người Bỉ được một CĐV Inter tiếp cận bên ngoài trung tâm huấn luyện tại Brussels, Bỉ và được hỏi về khả năng gia nhập Juventus. Tiền đạo người Bỉ ngay lập tức đáp lại: "Không có chuyện đó đâu. Tôi không nghĩ bản hợp đồng giữa tôi và Juventus có thể được hoàn tất." Nguồn tin uy tín của Italia, Gianluca DiMarzio cũng xác nhận thông tin trên. Hiện Lukaku không tập luyện cùng bất cứ đội bóng nào. Cầu thủ người Bỉ trở về thủ đô Brussels và tập riêng ở một trung tâm huấn luyện.

Marcus Rashford suýt rời MU trước khi Erik ten Hag tới

Sau khi mùa giải 2021/2022 khép lại, Rashford từng có ý định rời MU. Thời điểm đó, PSG nằm trong số những đội bóng quan tâm tới chân sút mang áo số 10 của MU. Đội bóng Pháp muốn tìm một cầu thủ để dự phòng cho Mbappe. Tuy vậy, sự xuất hiện của HLV Erik ten Hag đã thay đổi tất cả. Thuyền trưởng người Hà Lan tới và giúp Rashford lấy lại phong độ cao nhất. Ở mùa giải 2022/2023, Rashford cán mốc 30 bàn thắng trên mọi đấu trường, góp công lớn giúp MU lọt top 4.

HLV Xavi nói gì về khả năng PSG chiêu mộ Dembele

Trước tin đồn PSG chiêu mộ Dembele, HLV Xavi đã có những chia sẻ xung quanh tương lai của tiền đạo này với Barca. HLV Xavi cho biết: "Chúng ta sẽ phải cùng nhau chờ đợi kết quả cuối cùng. Trên TTCN, không thể nói trước điều gì. Tôi thấy Dembele vẫn đang hạnh phúc tại Barcelona. Chúng tôi không thể kiểm soát được toàn bộ thị trường. Có những điều khoản khác nhau và có những thứ phụ thuộc vào quyết định từ bản thân cầu thủ. Quyền lựa chọn vào lúc này nằm trong tay Dembele. Nếu có bất cứ chuyện gì xảy ra, Dembele sẽ đích thân lên tiếng. Còn vào lúc này, tôi chỉ có thể nói Dembele vẫn đang hạnh phúc."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X