Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 31/07

Thứ Tư 31/07/2024 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 31/07.

MU chiêu mộ thành công thần đồng của Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3107 1
 Chido Obi-Martin đạt được thỏa thuận với MU

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận việc Chido Obi-Martin sẽ cập bến MU. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 31/07. Trang Facebook của phóng viên này đưa tin: “Chido Obi-Martin đến MU, here we go! MU đã đạt thỏa thuận chiêu mộ viên ngọc sinh năm 2007 là Chido Obi-Martin. Chido quyết định chấp nhận lời đề nghị của MU sau những buổi thảo luận về dự án. Kế hoạch của MU đã tạo ra sự khác biệt và thuyết phục được Chido đồng ý ký hợp đồng, bao gồm kế hoạch đưa anh lên đội một.

Chido có cơ hội chấp nhận lời đề nghị tốt hơn từ Đức về mặt lương, nhưng anh muốn đến MU. Ruud van Nistelrooy cũng là một nhân vật quan trọng giúp thương vụ này trở thành hiện thực. Chính ông là người đã trò chuyện với Chido Obi-Martin về kế hoạch phát triển”.

Chelsea rao bán 3 cầu thủ

Theo The Athletic, Chelsea sẵn sàng bán Armando Broja, Cesare Casadei và David Detro Fofana vào mùa hè này với mức giá hợp lý. Armando Broja không cạnh tranh được vị trí đá chinh với Nicolas Jackson, Chelsea muốn thu về ít nhất 20 triệu bảng từ cầu thủ này. Cesare Casadei và David Detro Fofana cũng sẽ giúp The Blues thu về khoảng 30 triệu bảng tiền chuyển nhượng.

MU sẵn sàng bán Antony

Theo TEAMtalk, MU sẵn sàng bán Antony ở Hè 2024. Quỷ đỏ chấp nhận lỗ nặng để có thể thanh lý cầu thủ người Brazil. Cụ thể, những lời đề nghị có giá trị 40 triệu bảng trở lên có thể thuyết phục nửa đỏ thành Manchester ngồi vào bàn đàm phán. Quỷ đỏ đang muốn loại bỏ cầu thủ người Brazil này, và họ đang chờ đợi những lời đề nghị. Khả năng Antony rời đi theo dạng cho mượn cũng có thể xảy ra, nhưng MU chỉ tính đến khả năng này nếu không nhận được những lời đề nghị mua đứt. 

Jurgen Klopp chính thức phủ nhận khả năng dẫn dắt ĐT Anh

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3107 2
Jurgen Klopp phủ nhận tin đồn dẫn dắt tuyển Anh

Jurgen Klopp đã chính thức lên tiếng phủ nhận việc trở thành HLV tiếp theo của đội tuyển Anh. Khi được hỏi về sự quan tâm dành cho đội tuyển Anh, Klopp nói: “Sẽ là một sự mất mặt lớn nhất trong lịch sử bóng đá nếu tôi nói ‘tôi sẽ tạo ngoại lệ cho các bạn’”. Klopp cũng thừa nhận rằng ông không dám chắc thời điểm trở lại với công việc huấn luyện.

Marseille gửi lời đề nghị thứ 2 vụ Eddie Nketiah 

Mới nhất, theo The Athletic, Marseille tiếp tục hỏi mua Eddie Nketiah từ Arsenal, lời đề nghị mới nhất của đội bóng nước Pháp chỉ nhỉnh hơn đôi chút so với đề nghị đầu tiên, vào khoảng 23 triệu bảng, nhưng đã thay đổi về cấu trúc thanh toán và phụ phí nhằm đáp ứng các yêu cầu của CLB bắc London. 

Tuy nhiên tờ báo trên cũng khẳng định Arsenal vẫn giữ quan điểm cứng rắn về mức phí 35 đến 40 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Về phần Nketiah, ngôi sao người Anh mong muốn đến Pháp thi đấu và đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội chủ sân Velodrome. Bởi vậy, Marseille vẫn tỏ ra tự tin trong thương vụ chiêu mộ ngôi sao người Anh. 

Atletico Madrid tiếp tục đàm phán với Chelsea vụ Conor Gallagher

The Times đưa tin rằng Atletico đã bắt đầu đàm phán với The Blues về một vụ chuyển nhượng. Hơn nữa, Atletico đã nhận được những tín hiệu tích cực từ Gallagher, cho thấy anh có thể sẵn sàng chuyển đến Tây Ban Nha. Gallagher vẫn chưa bày tỏ mong muốn rời khỏi câu lạc bộ thời thơ ấu của mình, nơi anh đã ra sân 95 lần, ghi 10 bàn và kiến tạo 10 bàn, nhưng khi hợp đồng của anh sắp hết hạn, The Blues có thể quyết định bán.

Chelsea định giá Gallagher ở mức lên tới 50 triệu bảng Anh, nhưng đội bóng thành Madrid chỉ chấp nhận chi một nửa số tiền kể trên. Atletico đã bị từ chối đề nghị 18 triệu bảng, và họ mới nâng mức giá chiêu mộ tiền vệ này lên 28 triệu bảng. Mikel Merino, người cũng đang ở năm cuối của hợp đồng với Real Sociedad, cũng là cái tên hàng đầu khác trong danh sách rút gọn của đội bóng thành Madrid. 

Chelsea có cơ hội chiêu mộ Federico Chiesa với giá hời

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3107 3
 Federico Chiesa được Chelsea quan tâm

Hợp đồng giữa Federico Chiesa và Juventus chỉ còn thời hạn 1 năm. Tiền đạo người Italia từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng áo sọc trắng đen. Anh muốn ra đi ngay trong hè này. Phía Juventus cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi nếu nhận được lời đề nghị hợp lý. Hiện tại, Chiesa đang tích cực tìm kiếm bến đỗ mới. Được biết, chân sút 27 tuổi sẵn sàng tìm kiếm thử thách mới tại Premier League.

Napoli giảm sâu giá bán Victor Osimhen cho Chelsea

Theo nhà báo Gianluica Di Marzo, Napoli sẵn sàng để Osimhen đến Chelsea với giá 58 triệu Euro. Đổi lại, họ sẽ có được chữ ký của Lukaku. Lukaku đã đạt thoả thuận cá nhân với Napoli từ lâu. Anh chấp nhận giảm gần nửa lương để có thể tái ngộ HLV Antonio Conte.

Arsenal đạt thoả thuận với nhà vô địch Euro 2024

Thời gian qua, Pháo Thủ nỗ lực tiếp cận cầu thủ người Tây Ban Nha. Theo thông tin mới nhất, Arsenal đã đạt thoả thuận cá nhân với Mikel Merino. Chi tiết của những thoả thuận cá nhân những đôi bên chưa được tiết lộ. Trong thời gian tới, phía Arsenal sẽ tích cực làm việc với Real Sociedad để thống nhất được mức giá chuyển nhượng. 

Real Madrid tiến gần thần đồng 16 tuổi người Argentina

Theo tờ AS, Real Madrid đang được xem là ứng viên sáng giá trong thương vụ chiêu mộ tiền vệ tấn công 16 tuổi Franco Mastantuono của River Plate. Los Blancos sử dụng công thức Endrick ở thương vụ này. Dự kiến, Real sẽ ký hợp đồng với Franco Mastantuono ngay từ bây giờ và giữ cầu thủ này ở lại câu lạc bộ hiện tại thêm 1 năm trước khi đem anh tới Madrid vào sinh nhật tuổi 18.

MU từ chối đề nghị đầu tiên cho Scott McTominay

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3107 4
Scott McTominay được Galatasaray liên hệ

Scott McTominay được cho là đã thu hút sự quan tâm của câu lạc bộ Galatasaray, họ đã đưa ra lời đề nghị dành cho cầu thủ người Scotland. Nhưng lời đề nghị của họ được cho là đã bị các gã khổng lồ của Premier League từ chối. Phóng viên người Thổ Nhĩ Kỳ, Ali Naci Kucuk tuyên bố đội bóng lớn của Super Lig đã gửi lời đề nghị trị giá 12,6 triệu bảng Anh cho cầu thủ của Man đỏ, nhưng MU được cho là muốn ít nhất gấp đôi số tiền đó cho ngôi sao của mình. 

Xuất hiện diễn biến mới vụ MU chiêu mộ Jarrad Branthwaite

MU vẫn chưa từ bỏ hy vọng có được Jarrad Branthwaite sau khi Everton tiết lộ bản hợp đồng mới nhất của họ - trung vệ Jake O'Brien. Ngôi sao của đội tuyển Cộng hòa Ireland, Jake O'Brien đã gia nhập đội bóng của Sean Dyche theo hợp đồng có thời hạn 4 năm từ Lyon, đội bóng nước Anh phải chi 17 triệu bảng cho thương vụ này. Với việc Everton mua trung vệ mới, NHM MU hy vọng đội bóng của mình sẽ tăng tốc vụ Jarrad Branthwaite. 

Man City thu về 25 triệu euro cho cầu thủ chưa có màn ra mắt đội 1

Yan Couto cập bến Man City vào năm 2020 từ Coritiba, anh ký hợp đồng 5 năm với Man xanh, nhưng chưa có một trận nào cho đội 1 của nửa xanh thành Manchester. Hậu vệ người Brazil được cho Girona và Braga mượn. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Dortmund đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Yan Couto từ Man City. Đội bóng nước Đức chồng lên bàn đàm phán 25 triệu euro, kèm theo các khoản phụ phí khác. Couto bị thuyết phục bởi dự án của đội bóng vùng Ruhr. Dortmud lên lịch kiểm tra y tế dành cho Couto vào tuần này. 

MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Adrien Rabiot

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3107 5
MU gửi lời đề nghị đầu tiên cho Adrien Rabiot

Adrien Rabiot hiện đang là cầu thủ tự do sau khi hợp đồng với Juventus đáo hạn. Anh hiện được MU, Chelsea, Liverpool, Newcastle United, Aston Villa và Galatasaray quan tâm. Theo BBC, MU đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Rabiot và các bên đang lạc quan về một thỏa thuận có thể sớm đạt được. Rabiot mong muốn được chơi ở Premier League, MU được cho là chấp nhận chi 10 triệu euro tiền lót tay, và trả Rabiot mức lương 8 triệu euro/mùa. Rabiot được xác định là một bản hợp đồng tốt, giúp Ten Hag có thêm lựa chọn ở tuyến giữa. 

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Trực tiếp bóng đá Atalanta vs Arsenal 2h00 ngày 20/9 (Champions League 2024/25)

Hành quân tới Italia chuẩn bị cho trận mở màn vòng xếp hạng Champions League 2024-25 nhưng Arsenal đang dồn sự tập trung cho trận chiến với Man City vào cuối tuần này. Trong bối cảnh đó, khó có thể kì vọng màn khởi đầu suôn sẻ cho thầy trò Arteta.

Video

Xem thêm
top-arrow
X