Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30/08/2023

Thứ Tư 30/08/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kỳ chuyển nhượng Hè 2023 đang diễn ra rất hấp dẫn, cùng điểm qua những tin chuyển nhượng được quan tâm nhiều nhất ngày 30/08/2023.

Eric Bailly sát cánh cùng Ronaldo ở Al Nassr

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30082023 1

Bailly sắp trở thành đồng đội của Ronaldo

 

Theo báo chí Anh, MU chuẩn bị bán thành công trung vệ Eric Bailly cho CLB Al Nassr ở Ả Rập Xê Út. Đã có những cuộc đàm phán giữa hai đội, và Man đỏ dự kiến sẽ bỏ túi khoảng 12 triệu bảng tiền chuyển nhượng. Tới Al Nassr, Bailly sẽ trở thành đồng đội của Cristiano Ronaldo. 

Marcos Alonso có câu trả lời cho MU

Theo Marca, MU đã đề nghị ký hợp đồng 2 năm với Marcos Alonso, nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha đã từ chối để tiếp tục khoác áo Barca. Dù Alejandro Balde mới là lựa chọn số 1 của Xavi, nhưng Alonso vẫn muốn ở lại Camp Nou để cạnh tranh vị trí đá chính. Alonso đã từng cùng Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh năm 2017, sau đó lên ngôi ở Champions League vào năm 2021. Sau khi bị Marcos Alonso từ chối, MU chuyển hướng sang Sergio Reguilon (Tottenham) và Rico Henry của Brentford.

MU và Liverpool chú ý: Ryan Gravenberch yêu cầu rời Bayern

Theo Sport1, người đại diện của Gravenberch đã nói với Bayern rằng tiền vệ này muốn rời câu lạc bộ trước khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay đóng cửa. Cũng theo nguồn tin trên, Bayern chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào cho cựu sao Ajax. Nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý, họ sẽ cân nhắc. Liverpool vẫn đang tìm kiếm một tiền vệ trung tâm mới và đã có những cuộc đàm phán với đại diện của Gravenberch trong vài tháng qua. Tuy nhiên, Jurgen Klopp sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh mạnh mẽ từ Manchester United, đội nắm giữ lợi thế khi Erik ten Hag từng làm việc với tiền vệ này ở Ajax.

Chelsea tính gây sốc với Jadon Sancho

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30082023 2

Chelsea tính gây sốc với Jadon Sancho

Theo The Secret Scout, Chelsea sẵn sàng chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho của MU trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2023. Chelsea được cho là muốn mượn Sancho một mùa, họ chấp nhận trả phí 8 đến 10 triệu euro. Nếu cầu thủ này chơi tốt họ sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt. The Blues cũng chấp nhận trả khoản lương mà Sancho đang nhận ở sân Old Trafford trong cả mùa giải 2023/24. 

Bayern Munich muốn mang về Eric Dier, tái ngộ Harry Kane

Phía Bayern chưa muốn "chốt sổ" chuyển nhượng hè năm nay. Đội bóng này tiếp tục đặt một cầu thủ khác của Spurs vào tầm ngắm và cái tên nhận được sự quan tâm là Eric Dier. Được biết, Bayern đang tìm kiếm một cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự. Trước đó, đội bóng này cũng bày tỏ sự quan tâm với McTominay của MU. Ngoài ra, HLV Tuchel cũng đặt tiền vệ Lutsharel Geertruida của Feyenoord vào tầm ngắm. Cả hai phương án trên đều bị "hét giá" khoảng 30-40 triệu Euro. Con số này được cho là cao so với ngân sách hiện tại của Bayern. Lẽ đó, đội bóng này chuyển hướng sang một mục tiêu giá "mềm" hơn. Ước tính giá chuyển nhượng của Dier lúc này là khoảng 18 triệu Euro.

Chelsea và Tottenham tranh giành Ansu Fati

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea và Tottenham là 2 trong số các đội bóng theo đuổi Ansu Fati. Tờ Radio COPE của Tây Ban Nha cũng đưa tin Ansu Fati đang cân nhắc rời khỏi Barca hè này do kế hoạch của HLV Xavi với anh có sự thay đổi chóng mặt. Người đại diện của Fati là Jorge Mendes đã đánh tiếng với các câu lạc bộ về tình hình của cầu thủ 20 tuổi. Hiện tại, Chelsea và Tottenham là những điểm đến tiềm năng với Ansu Fati.

MU bị chỉ trích vì hét giá "trên trời" cho McTominay

Cách đây ít ngày, tờ BILD của Đức cho hay Bayern Munich quan tâm tới McTominay. Thậm chí, HLV Tuchel còn được cho là một "fan cứng" của tiền vệ người Scotland. Bayern cũng sẵn sàng để Gravenberch gia nhập MU như một phần của thương vụ McTominay. Cụ thể, The Telegraph cho biết Man Utd từng kỳ vọng thu về khoảng 40-45 triệu Bảng từ việc bán đi McTominay. Con số này bị cho là quá cao so với một tiền vệ với trình độ của McTominay. Lẽ đó, không có đội bóng nào chấp nhận mức giá mà MU đưa ra.

Kolo Muani công khai nguyện vọng gia nhập PSG hè này

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30082023 3

Randal Kolo Muani bày tỏ mong muốn được tới PSG

 

Tiền đạo người Pháp Kolo Muani công khai bày tỏ mong muốn được rời Eintracht Frankfurt để gia nhập PSG ngay hè này. Anh nói: “Tôi nợ Eintracht Frankfurt rất nhiều. Hình ảnh của CĐV đội bóng sẽ mãi nằm trong tim tôi và tôi luôn nhắc bản thân mình phải thể hiện sự chuyên nghiệp ở mức độ cao nhất. Chừng nào tôi còn thi đấu trong màu áo Frankfurt, tôi sẽ cống hiến tất cả những gì mình có. Nhưng tôi cũng không phủ nhận việc PSG đã đưa ra cho tôi một lời đề nghị khổng lồ. Giờ tôi có cơ hội lớn để gia nhập PSG. Tôi không che giấu việc mình muốn gia nhập PSG, tôi chịu trách nhiệm hoàn toàn về phát biểu này. Tôi hy vọng và tin tưởng rằng Eintracht Frankfurt sẽ chấp nhận lời đề nghị từ Paris và chấp nhận để tôi gia nhập PSG."

Brighton chính thức có người thay Moises Caicedo

Trên trang chủ, Brighton xác nhận chiêu mộ thành công Carlos Baleba từ Lille. Brighton không hé lộ số tiền họ phải bỏ ra cho thương vụ này, nhưng theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Lille thu về 30 triệu euro. Carlos Baleba là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực sung mãn, anh cũng được đánh giá cao ở khả năng tranh chấp, anh được kỳ vọng là sự thay thế xứng đáng cho Moises Caicedo, người cập bến Chelsea với mức phí chuyển nhượng 115 triệu bảng.

MU đàm phán chiêu mộ Pierre-Emile Hojbjerg

MU đã liên hệ 'ban đầu' với Tottenham về việc ký hợp đồng với tiền vệ Pierre-Emile Hojbjerg. Cầu thủ người Đan Mạch có thể chia sẻ gánh nặng ở hàng tiền vệ với Casemiro. Tottenham đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng từ Atletico Madrid cho Hojbjerg vào đầu mùa hè này nhưng thỏa thuận không thành hiện thực, bây giờ nếu MU chấp nhận chi đủ 30 triệu bảng, họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Xem thêm
top-arrow
X