Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30/08

Thứ Sáu 30/08/2024 17:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 30/08.

Fabrizio Romano xác nhận MU có thêm tân binh sau Manuel Ugarte

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3008 1

MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ Sekou Kone

 

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận trên trang cá nhân rằng MU đồng ý ký hợp đồng với cầu thủ tuổi teen người Mali, Sekou Kone. Ông viết trên X: “Tất cả các tài liệu đã sẵn sàng để tài năng người Mali sinh năm 2006 Sekou Kone hoàn tất việc chuyển đến MU. Theo tôi được biết MU đã ký tất cả các tài liệu giấy tờ và thương vụ sẽ được công bố trong 24 giờ tới. Một thương vụ cho tương lai.”

James Ward-Prowse đến Nottingham theo dạng cho mượn

Theo nguồn tin từ David Ornstein (The Athletic), Nottingham Forest đã đạt được thoả thuận để mượn James Ward-Prowse. Cầu thủ người Anh sẽ tạm thời chuyển đến City Ground sau khi không còn giữ được vị trí chính thức tại West Ham.

Victor Osimhen sắp tới Ả Rập Xê Út

Theo nguồn tin từ Fabrizio Romano, Al Ahli đã đạt thoả thuận với phía Napoli để chiêu mộ Victor Osimhen. Phía Al Ahli sẽ trả cho Napoli khoản phí chuyển nhượng vào khoảng 70 đến 80 triệu euro. Tiền đạo người Nigeria sẽ nhận mức lương 25 đến 30 triệu euro một mùa. Điều duy nhất bây giờ Al Ahli chờ đợi chỉ là cái gật đầu của Osimhen. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 30/08. 

Chelsea nhận được cú hích lớn vụ theo đuổi Jadon Sancho 

Sancho thất vọng với cuộc sống hiện tại và muốn rời đi. Cầu thủ người Anh hy vọng việc chuyển đến London để thi đấu cho câu lạc bộ mà anh từng hâm mộ khi còn nhỏ. Chelsea sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Juventus để có được chữ ký của cầu thủ 24 tuổi này, nhưng gã khổng lồ của Ý hiện đã gác lại sự quan tâm của mình.

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3008 2

Chelsea nhận được cú hích lớn vụ theo đuổi Jadon Sancho 

 

Bà đầm già đã từ chối những yêu cầu của MU và khó có thể quay lại đàm phán trừ khi câu lạc bộ Ngoại hạng Anh hạ thấp mức giá mà họ yêu cầu. Stamford Bridge ngày càng được cho là sẽ là điểm đến của Sancho vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng.

Neal Maupay cập bến Marseille

Để bổ sung thêm lực lượng để cạnh tranh với PSG ở mùa này, Marseille đã chính thức giới thiệu tân binh tiếp theo của đội bóng ở hè này là Neal Maupay đến từ CLB Everton.

Nóng: Brentford đồng bán Ivan Toney với mức phí 40 triệu bảng

Tiền đạo người Anh được một số câu lạc bộ Ngoại hạng Anh để mắt tới, bao gồm Chelsea, Arsenal và Manchester United, nhưng có vẻ như anh sẽ chuyển đến Ả Rập Xê Út. Cầu thủ 28 tuổi này hiện đang phải kiểm tra y tế tại London trước khi ký hợp đồng 4 năm với câu lạc bộ mới của mình tại Saudi Pro League.

Đáng chú ý là Al Ahli cũng đã đạt được thỏa thuận với Napoli để ký hợp đồng với Victor Osimhen khi họ tạo thành một hàng công mới đáng kinh ngạc gồm cầu thủ người Nigeria và cầu thủ người Anh. 

Sergio Ramos chuẩn bị hội ngộ Cristiano Ronaldo ở Saudi Arabia

Theo phóng viên Sacha Tavolieri, Sergio Ramos sẽ gia nhập câu lạc bộ Al-Orobah ở Saudi Pro League. Đội bóng này vừa giành quyền thăng hạng. Hè này, Al-Orobah đã chiêu mộ thành công Cristian Tello để tăng cường sức mạnh.

Mohamed Salah lên tiếng về tương lai ở Liverpool 

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3008 3

Mohamed Salah nói về tương lai ở Liverpool

 

Salah khẳng định rằng hiện tại, anh chỉ tập trung vào mùa giải này. Anh nói với Sky Sports: “Thành thật mà nói, tôi không nghĩ nhiều về tương lai. Được rồi, tôi còn một năm nữa, vì vậy hãy tận hưởng. Đừng nghĩ về hợp đồng, đừng nghĩ về bất cứ điều gì và thực sự chỉ cần tận hưởng nó. Tôi không muốn nghĩ về năm sau, tôi không muốn nghĩ về tương lai. Mỗi tuần ở trạng thái tốt nhất là điều quan trọng nhất. Hãy sống từng ngày và biết ơn vì được ở đây, thế là hết”.

Chelsea bán đứt Romelu Lukaku ở cuối hè 2024

Trong thông báo được đưa ra trên trang chủ của tối ngày 29/9/2024, CLB Napoli đã thông báo hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Romelu Lukaku từ Chelsea. Tiền đạo người Bỉ gia nhập CLB Serie A với mức giá 30 triệu euro kèm phụ phí lên tới 15 triệu euro. Lukaku sẽ ký hợp đồng 3 năm với Napoli cho đến năm 2027. Đây là lần thứ hai "The Blues" bán chân sút sinh năm 1993, sau thoả thuận với Everton tròn một thập kỷ trước.

Liverpool trình làng nhà vô địch EURO 2020

Trong thông báo được đưa ra vào chiều ngày 29/8, CLB Liverpool đã công bố tân binh Federico Chiesa từ Juventus. Theo đó trên trang chủ của mình, CLB Liverpool đã xác nhận việc ký hợp đồng với Federico Chiesa từ Juventus với giá 12,5 triệu bảng (15 triệu euro), sau khi tiền đạo 26 tuổi này hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế với đội chủ sân Anfield. Theo điều khoản trong hợp đồng, 'Lữ đoàn đỏ' sẽ trả Juventus 10 triệu bảng phí cố định cùng với 2,5 triệu bảng phụ phí, tùy thuộc vào việc đội bóng của Arne Slot có giành chức vô địch Premier League và Champions League hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X