Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 30/07

Thứ Ba 30/07/2024 18:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2024 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những thông tin được quan tâm nhiều nhất ngày 30/07.

Emile Smith-Rowe ra mắt Fulham trong 24 giờ tới

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3007 1
Emile Smith-Rowe ra mắt Fulham trong 24 giờ tới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, Emile Smith-Rowe sẽ nói lời chia tay với Arsenal để chuyển sang đầu quân cho Fulham từ mùa giải 2024/25. Hai đội đã đạt thoả thuận chuyển nhượng và cầu thủ người Anh sẽ có buổi kiểm tra y tế với Fulham trong tuần này. Mới nhất, theo cập nhật từ Evening Standard, Emile Smith Rowe sẽ có buổi kiểm tra y tế tại Fulham trong vòng 24 giờ tới. Cầu thủ 24 tuổi này đã rời chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal tại Mỹ và hiện đã trở lại London. Anh sắp hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 34 triệu bảng Anh tới Craven Cottage. Hy vọng rằng trong màu áo Fulham anh sẽ được đá chính thường xuyên và tiếp tục trưởng thành. 

Vì sao MU chưa chiêu mộ De Ligt?

MU vẫn chưa chiêu mộ Matthijs de Ligt vì Bayern gặp bế tắc trong việc đón Jonathan Tah từ Leverkusen. Hiện tại, hai bên vẫn còn khúc mắc khi lời đề nghị 20 triệu Euro cộng 5 triệu phụ phí của Bayern không đáp ứng được kỳ vọng của Leverkusen. Giám đốc thể thao Simon Rolfes xác nhận rằng Leverkusen chưa nhận được lời đề nghị hợp lý nào. Dù vậy, Jonathan Tah rất muốn đầu quân cho Bayern và hai bên đã đạt được thỏa thuận cá nhân từ sớm.

Cũng vì sự trì hoãn của thương vụ trên mà De Ligt chưa thể cập bến Man United. Hai đội bóng cũng đang gặp khó trong việc thỏa thuận mức phí chuyển nhượng. Man United không muốn chi ra 50 triệu Euro như đòi hỏi của Bayern. Lời đề nghị của “Quỷ đỏ” đang dừng ở mức 35 triệu Euro vào thời điểm này.

Man City chốt giá bán đứt Joao Cancelo

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3007 2
Man City chốt giá bán đứt Joao Cancelo ở Hè 2024

Theo Mundo Deportivo, đội chủ sân Etihad hy vọng có thể thu về khoảng 30 triệu bảng từ việc bán Cancelo ở Hè năm nay. Barca hiện vẫn quan tâm đến cầu thủ của Man City, nhưng theo Mundo Deportivo, họ không đủ kinh phí để đáp ứng đòi hỏi 30 triệu bảng từ Man xanh. Trong bối cảnh gặp khó khăn về tài chính, đồng thời phải ưu tiên cho 2 thương vụ hàng đầu mang tên Nico Williams và Dani Olmo, Blaugrana hiện muốn tiếp tục mượn cầu thủ sinh năm 1994 này.  Giám đốc thể thao Deco và người đại diện siêu cò Jorge Mendes hiện đang cố gắng đàm phán với Man City, nhằm thuyết phục họ nhả Cancelo theo dạng cho mượn. Barca thậm chí sẵn sàng kèm điều khoản mua đứt ở Hè năm tới.

Liverpool từ chối bán Sepp van den Berg cho PSV

Fabrizio Romano đưa tin PSV đã đưa ra lời đề nghị trị giá khoảng 10 triệu euro (8,44 triệu bảng Anh) nhưng Liverpool đã ngay lập tức từ chối. The Kop muốn nhận được gấp đôi số tiền đó cho Van den Berg, với mức giá là 20 triệu bảng. 

Leipzig từ chối lời đề nghị khó đỡ của Barca cho Dani Olmo

Barca là một trong những đội bóng sốt sắng nhất trong việc chiêu mộ tiền vệ người Tây Ban Nha. Nhưng do ngân sách không dư giả, họ đã đưa ra lời đề nghị trả góp, đồng thời muốn số tiền 60 triệu Euro bao gồm cả phụ phí. Cụ thể, Barca muốn mức phí chuyển nhượng là 40 triệu Euro và 10 triệu Euro còn lại là phụ phí. Ngoài ra, họ đề nghị thanh toán khoản phí chuyển nhượng thành 4 lần trong 4 năm tới. 

Tất nhiên, Leipzig không đời nào chấp nhận lời đề nghị kể trên. Bò Đỏ có thể chấp nhận cho Barca trả góp với điều kiện họ chi ra  đủ 60 triệu Euro phí chuyển nhượng không bao gồm phụ phí. Hiện tại, Barca vẫn chưa có phản hồi và lời đề nghị mới trong thương vụ này. Ngoài Barca, rất nhiều đội bóng lớn như PSG, Bayern Munich và Man City cũng muốn có được chữ ký của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Chelsea trở lại thương vụ Victor Osimhen

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3007 3
Chelsea vẫn quan tâm Osimhen ở Hè 2024

Từng có thời điểm Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một để nâng cấp hàng công. Tuy nhiên, điều khoản giải phóng hợp đồng giữa tiền đạo người Nigeria lên tới 120 triệu Euro. Nhưng trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng không có quá nhiều trung phong chất lượng, Chelsea đã trở lại với thương vụ này. The Blues nắm lợi thế khi Napoli đang rất muốn chiêu mộ Romelu Lukaku để chiều lòng HLV Antonio Conte. Theo thông tin mới nhất, Chelsea đã gửi lời đề nghị mượn Osimhen mùa tới kèm theo điều khoản mua đứt. Đôi bên vẫn đang tích cực đàm phán để tìm ra tiếng nói chung. Đây là một trong những tin chuyển nhượng được quan tâm nhất ngày 30/07.

Arsenal chính thức công bố hợp đồng với Riccardo Calafiori

Sau màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bologna mùa giải trước và ĐT Italia tại EURO 2024, Riccardo Calafiori được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Arsenal nhanh chóng tiếp cận và chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 2022 với mức giá vào khoảng 45 triệu Bảng. Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng với Riccardo Calafiori. Cầu thủ người Italia sẽ mang áo số 33 ở đội bóng mới. Hậu vệ này cũng đã góp mặt cùng tập thể Arsenal trong chuyến du đấu tại Mỹ.

Real Sociedad có câu trả lời cho Arsenal vụ Mikel Merino

Chủ tịch Jokin Aperrbay của Real Sociedad cho biết về tương lai Mikel Merino: “Anh ấy [Merino] đã nhận được lời đề nghị gia hạn hợp đồng trong hơn một năm, nhưng anh ấy vẫn đang suy nghĩ. Tôi không muốn anh ấy ra đi, tất cả chúng tôi đều muốn vậy, nhưng nếu anh ấy nói rằng anh ấy chấp nhận một lời đề nghị khác và muốn chúng tôi đàm phán, chúng tôi sẽ chấp nhận. Chúng tôi vẫn hy vọng Mikel Merino sẽ ở lại, nhưng nếu không, chúng tôi sẽ đàm phán để có kết quả tốt nhất cho đội bóng.”

Leroy Sane có câu trả lời cho Arsenal

Tổng hợp tin chuyển nhượng ngày 3007 4
Leroy Sane được cho là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2024

Tuyển thủ Đức hiện chỉ còn hợp đồng 1 năm tại Allianz, vì vậy Arteta tin rằng đây là thời điểm thích hợp để làm việc với Sane, người mà ông từng gắn bó khi còn ở Man City. Tuy nhiên tờ Sky Germany khẳng định khả năng cao cầu thủ người Đức sẽ không rời đi. Sane hoàn toàn tập trung vào Bayern và thậm chí hai bên còn đang đàm phán gia hạn. Sane muốn tiếp tục chơi bóng ở Bundesliga, trong khi Hùm xám cũng ưu tiên giữ anh ở lại. 

Đã rõ tương lai của Harry Maguire tại MU

Theo tiết lộ từ phóng viên Melissa Reddy của Sky Sports, trung vệ Harry Maguire sẽ tiếp tục khoác áo MU ở mùa giải tới. HLV trưởng Erik ten Hag vẫn hài lòng với phong độ cũng như tinh thần thi đấu của cầu thủ sinh năm 1993, ông muốn giữ anh ở lại. Hiện Maguire được West Ham hay Tottenham quan tâm, nhưng dường như cầu thủ 31 tuổi này sẽ ở lại. Phát biểu về tương lai của mình vào tháng trước, Maguire khẳng định anh không có lý do rời MU ở Hè năm nay. 

Nico Williams có câu trả lời cho Barca, Arsenal và Chelsea

Mới nhất, theo Marca, Williams đã quyết định sẽ ở lại Bilbao ít nhất một mùa giải nữa bất chấp sự quan tâm từ các câu lạc bộ ở Tây Ban Nha và Anh. Theo đó cầu thủ này tin rằng đây chưa phải thời điểm thích hợp để anh ra đi, Williams muốn tiếp tục ở lại Bilbao, qua đó ra sân thường xuyên và tiếp tục trưởng thành. Như vậy là Bilbao đã đạt được mục đích giữ Williams ở lại, trong khi đó những đội bóng lớn cần thêm ít nhất một mùa giải nữa để có ngôi sao người Tây Ban Nha trong đội hình. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X